นายกสภามทร.กรุงเทพนำผู้บริหารมหาวิทยาลัยพร้อมผู้บริหารบริษัทบิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดร้าน UTK Big C mini พื้นที่พระนครใต้ ให้เป็นสถานประกอบการฝึกวิชาชีพเสมือนจริงแก่นักศึกษา

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 7.09 น. ท่านรองศาสตราจารย์ชาญ ถนัดงาน นายกสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ, รองศาสตราจารย์ ดร.พิชัย จันทร์มณี อธิการบดี, นายชัยศักดิ์ คล้ายแดง รองอธิการบดีพร้อมด้วย คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัทบิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดร้าน UTK Big C mini พื้นที่พระนครใต้ เป็นสถานประกอบการฝึกวิชาชีพเสมือนจริง สาขาแรกเปิดร้านในพื้นที่เทคนิคกรุงเทพ เมื่อปี 2563 และในปีนี้ได้เปิดสาขาที่สองในพื้นที่พระนครใต้ เป็นแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางด้านธุรกิจร้านสะดวกซื้อ รวมเป็นแหล่งบ่มเพาะผู้ประกอบการในการทดลองวางขายสินค้าในร้านสะดวกซื้อจริง และเป็นแหล่งวางจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์จากการฝึกฝนของนักศึกษาในชั้นเรียนของสาขาวิชาต่างๆ ในมหาวิทยาลัย

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 7.09 น. ท่านรองศาสตราจารย์ชาญ ถนัดงาน นายกสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ, รองศาสตราจารย์ ดร.พิชัย จันทร์มณี อธิการบดี, นายชัยศักดิ์ คล้ายแดง รองอธิการบดีพร้อมด้วย คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัทบิ๊กซี ซูปเปอร์เซนเตอร์ ร่วมเปิดร้าน UTK Big C mini พื้นที่พระนครใต้ เป็นสถานประกอบการฝึกวิชาชีพเสมือนจริง สาขาแรกเปิดร้านในพื้นที่เทคนิคกรุงเทพ เมื่อปี 2563 และในปีนี้ได้เปิดสาขาที่สองในพื้นที่พระนครใต้ เป็นแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางด้านธุรกิจร้านสะดวกซื้อ รวมเป็นแหล่งบ่มเพาะผู้ประกอบการในการทดลองวางขายสินค้าในร้านสะดวกซื้อจริง และเป็นแหล่งวางจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์จากการฝึกฝนของนักศึกษาในชั้นเรียนของสาขาวิชาต่างๆ ในมหาวิทยาลัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *