มทร.กรุงเทพ จับมือเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จัดกิจกรรม “เที่ยวช้อปชิม เยือนถิ่นสองพี่น้อง ส่องแดนสุพรรณบุรี” มุ่งพัฒนาเชิงพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนราชมงคลกรุงเทพ นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สายชล ชุดเจือจีน ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ร่วมกับเทศบาลเมืองสองพี่น้อง และพัฒนาการอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้จัดกิจกรรมโครงการนิทรรศการเผยแพร่ผลงานวิจัยและบริการวิชาการเพื่อพัฒนาเชิงพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวช้อปชิม เยือนถิ่นสองพี่น้อง ส่องแดนสุพรรณบุรี”

โดยมีพิธีเปิดงานวันที่ 29 ธันวาคม 2564 ได้รับเกียรติจาก ท่านชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดงานพร้อมด้วย นายเดชา รอดระวัง ประมงจังหวัดสุพรรณบุรี นายสมมาต หวัดสนิท พัฒนาการอำเภอสองพี่น้อง และนางชนิษา วิมลวัฒนา นายกเทศมนตรีเมืองสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี และ อาจารย์ชัยศักดิ์ คล้ายแดง รองอธิการบดีตัวแทนผู้บริหารมหาวิทยาลัยเข้าร่วมงาน ซึ่งกิจกรรมภายในงานมีการออกบู๊ทแสดงผลงานผลิตภัณฑ์สินค้าโอท็อปที่เป็นของดีในตำบลจังหวัดสุพรรณบุรีและการนำเสนอกิจกรรมผลงานโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งมหาวิทยาลัยที่ได้รับจัดสรรงบประมาณในการพัฒนากิจกรรมด้านต่างๆ ของตำบลถือได้ว่าได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *