ป.เอก ท่องเที่ยวและกีฬา ม.ศิลปากร จัดกอล์ฟการกุศล ได้บุญได้เที่ยวงานเดียวครบ 26 พ.ย.64

หลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณฑิต สาขาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา ม.ศิลปากร จัดกอล์ฟการกุศล พร้อมพาเที่ยว 26 พ.ย.64
ศาสตราจารย์ ดร.คณิต เขียววิชัย รองอธิการบดีวิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการ และผู้ก่อตั้งหลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณฑิต สาขาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา ม.ศิลปากร เผยถึงการจัดกอล์ฟการกุศล ในวันศุกร์ที่ 26 พ.ย.64 ณ สนามยูนิแลนด์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ จ.นครปฐม ว่า ในปีนี้นักศึกษาปริญญาเอกทุกคนช่วยกันเตรียมความพร้อมและวางรูทท่องเที่ยวเชิงเกษตรเอาไว้อย่างดี จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงานการกุศลและได้พักผ่อนหย่อนใจไปพร้อมกัน
 
ดร.วิชิต อิ่มอารมย์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ม.ศิลปากร ในฐานะประธานหลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณฑิต สาขาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า ในปีนี้ นายพรรษพล คำไล้ ประธานนักศึกษา ป.เอก สาขาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา รุ่นที่ 2 มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลแนวใหม่ เพื่อจัดหาทุนส่งเสริมการพัฒนากิจกรรมนักศึกษาและวิชาการของนักศึกษา หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสาขาวิชาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมสนับสนุนกิจกรรมนักศึกษา นักกีฬาของมหาวิทยาลัยศิลปากร และเปิดโอกาสให้นักกีฬากอล์ฟได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันพัฒนาฝีมือ และส่งเสริมให้กีฬากอล์ฟ เป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วไป
 
กำหนดการจัดงานกอล์ฟการกุศล ในวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ณ สนามยูนิแลนด์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ จังหวัดนครปฐม โดยผู้ติดตามสามารถร่วมกิจกรรมนันทนาการ โปรแกรมท่องเที่ยวเชิงเกษตร เริ่มจากแวะทานก๋วยเตี๋ยวห้อยขา, ชมสวนส้มโอไทยทวี ส้มโอสายพันธุ์ทองดี ขาวน้ำผึ้ง ทับทิมสยาม แบบครบวงจร ,สักการะพระปฐมเจดีย์ พร้อมชมพระราชวังสนามจันทร์ ก่อนนำความสุข กลับบ้านได้ทั้งบุญ ได้ทั้งเที่ยว ออกรอบทั้งประเภททีม, บุคคลทั่วไป และบุคคลจำกัดไฟล์ท
 
ผู้สนใจจับกลุ่มร่วมก๊วนการกุศล หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ อาจารย์ ดร.วิชิต อิ่มอารมย์ โทร. 098-269-4391, นายพรรษพล คำไล้ โทร.082-941-9496, นายชนสิษฎ์ แก้วมณี โทร. 094-455-6369 หรือ นายปิโยรส ปุยชุมพล โทร. 081-176-9050
#https://gooduniversity.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *