“สวนสุนันทา” มอบทุนการศึกษากว่า1.5 ล้านบาทช่วยนักเรียน นักศึกษาสู้วิกฤตโควิด แบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง

“สวนสุนันทา” จัดพิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปี ๒๕๖๔ โดยมอบทุน ๑,๕๓๐,๐๐๐ บาท ช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง

ในช่วงเช้าของวันนี้ (๑๙ สิงหาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๐.๐๐ น.) รองศาสตราจารย์ ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นประธานพิธีมอบทุนการศึกษาช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง

โดยการมอบทุนในครั้งนี้ ดร.สมชาย อัศวเศรณี ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยและประธานโครงการหลักสูตร HIDA พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิดังนี้

๑.ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ ประธานนักศึกษาหลักสูตร HIDA รุ่น ๑

๒.คุณวรินภร จันทรโรจน์วานิช นักศึกษาหลักสูตร HIDA รุ่น ๑

๓.ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา คณะกรรมการส่งเสริมฯและนักศึกษาหลักสูตร HIDA รุ่น ๑

๔.ดร.ทิพย์วรรณ จักรเพชร คณะกรรมการส่งเสริมฯและนักศึกษาหลักสูตร HIDA รุ่น ๑

๕.คุณสุเทพ ธัญญสิทธิ์ และ ๖.คุณศักดิ์รพี วดีศิริศักดิ์ คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย ได้ร่วมมอบทุนการศึกษาให้กับมหาวิทยาราชภัฏสวนสุนันทา เป็นจำนวนทั้งสิ้น ๑,๕๓๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งล้านห้าแสนสามหมื่นบาท)
.
โดยจำนวนเงินดังกล่าว ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้บริหาร คณาจารย์ คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย นักศึกษาหลักสูตร HIDA รุ่นที่ ๑ อดีตผู้บริหารและอาจารย์ บุคลากรมหาวิทยาลัย องค์กรและหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ที่ร่วมสมทบทุนการศึกษา เพื่อให้ความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ณ ศูนย์สุขภาพและกีฬา ชั้น ๔

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *