ม.ศิลปากร เดินหน้าจับมือผู้ประกอบการหอพักกว่า 93 แห่ง ร่วมดูแลนักศึกษา สู้ภัยโควิด-19

ม.ศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ นครปฐม เปิดเกมรุกจับมือ​ผู้ประกอบการหอพักเอกชนรอบ ๆ มหาวิทยาลัยกว่า 93 แห่ง ลุยสู้โควิด-19 เต็มพิกัด อธิการ “ชัยชาญ” พร้อม “รองฯคณิต” ย้ำนโยบายดูแลและติดตามความเป็นอยู่ของนักศึกษาอย่างใกล้ชิดในทุกสถานการณ์ เพื่อความปลอดภัยและมีสวัสดิภาพที่ดี

ศาสตราจารย์ ดร.คณิต เขียววิชัย

………………………………………………………………….

ตามนโยบายผู้บริหารมหาวิทยาลัยศิลปากร โดย​ ผศ​.ชัยชาญ​ ถาวรเวช​ อธิการบดี​ และ ศาสตราจารย์ ดร.คณิต เขียววิชัย รองอธิการบดีวิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ นครปฐม มอบให้ฝ่ายกิจการนักศึกษา ได้​ดูแลนักศึกษาและติดตามความเป็นอยู่ของนักศึกษาในภาวะวิกฤติ​โควิด-​19​ และในสภาวะปกติ เพื่อเป็นการสร้างเครือค่ายหอพักเอกชนภายนอก บริเวณรอบ ๆ มหาวิทยาลัยให้เข้มแข็งและมีความร่วมมือร่วมใจกันอย่างต่อเนื่อง

อาจารย์ ดร.​วิชิต​ อิ่มอารมย์ ​รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา​ และ ​ผศ.​ศุภวัฒน์​ วัฒนภิโกวิทผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา​ วังท่าพระ​ รก.​ผอ.กองกิจการนักศึกษา​ มหาวิทยาลัยศิลปากร​ จึงได้มีการหารือร่วมกับผู้ประกอบการหอพักเอกชนรอบ ๆ มหาวิทยาลัย ที่เข้าร่วมประชุมมากกว่า ​ 93 หอพัก โดยในการหารือนั้น ผู้ประกอบการต่างพร้อมใจกันให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของนักศึกษา​ ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ​นี้เป็นอย่างยิ่ง และให้ความมั่นใจว่าจะพยายามสอดส่องการเข้า-ออก เพื่อเน้นความปลอดภัยของนักศึกษา และบุคลากรผู้อยู่หอพักทุกท่าน พร้อมยืนยันให้ความร่วมมือกับทางมหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่ทั้งในช่วงวิกฤตนี้ รวมทั้งในสถานการณ์ปกติต่อไปในภายภาคหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *