กว่าหมื่นชีวิตประทับใจ อธิการ ”บังอร” ปฐมนิเทศออนไลน์ ย้ำม.กรุงเทพธนบุรีพร้อมดูแลทุกชีวิตอย่างดีที่สุด

อธิการ “บังอร” ทำผู้เข้าร่วม“การปฐมนิเทศออนไลน์” กว่า 10,000 คน ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ต่างประทับใจ หลังจำได้แม้กระทั่งชื่อเล่นนักศึกษา พร้อมทักทายอย่างเป็นกันเอง ย้ำดูแลทุกชีวิตอย่างดีที่สุด ขอให้ผู้ปกครองมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในการจัดการเรียนการสอน และความสะอาดปลอดภัย รวมทั้งสวัสดิการต่าง ๆ ที่ขนมาให้ครบถ้วน

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.) จัดปฐมนิเทศให้กับนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564 โดยใช้รูปแบบ “การปฐมนิเทศออนไลน์” มีผู้เข้าร่วมนับหมื่นคน โดยมี รศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธาน ร่วมกับคณะผู้บริหาร ผู้อำนวยการสำนัก คณบดีคณะต่างๆ ร่วมกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่ และให้ความเข้าใจแก่นักศึกษาในด้านต่าง ๆ เพื่อให้นักศึกษาและผู้ปกครองมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในการจัดการเรียนการสอน และความสะอาดปลอดภัย

รศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี มกธ. กล่าวเปิดงานทักทายให้กำลังใจ และแสดงความยินดีกับนักศึกษาใหม่ทุกคนที่เข้ารับการศึกษาในวันเปิดภาคเรียนวันที่ 14 มิ.ย.นี้ โดยยืนยันความพร้อมทุกด้านเพื่อดูแลนักศึกษารวมทั้งบุคลากรทุกชีวิตอย่างดีที่สุด ซึ่งไฮไลต์การปฐมนิเทศครั้งนี้ได้มีนักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เตรียมตัวไปแข่งกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศญี่ปุ่น นำโดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย  “เทนนิส” จ.ท.หญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดตัวเต็งเหรียญทองโอลิมปิก “จูเนียร์” นายรามณรงค์ เสวกวิหารี นักกีฬาเทควันโดความหวังของประเทศไทย อีกทั้งยังมีดารานักแสดงอย่าง “ผู้พันเบิร์ด” พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา และดารานักแสดงเข้าร่วมอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีคณะผู้บริหาร  ผู้อำนวยการสำนัก คณบดีคณะต่าง ๆ  มาร่วมกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่  และให้ความเข้าใจแก่นักศึกษาในด้านต่าง ๆ เพื่อให้นักศึกษาและผู้ปกครองมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในการจัดการเรียนการสอน สดิการตี่จัดให้เพียบพร้อม และความสะอาดปลอดภัยอย่างเข้มงวดในภาวะวิกฤต

การปฐมนิเทศออนไลน์ครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมนับหมื่นคน ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นเนื่องจาก รศ.ดร.บังอร ให้ความเป็นกันเอง โดยทักทายเรียกชื่อเล่นนักศึกษาที่คุ้นหน้าคุ้นตาได้เป็นอย่างดีซึ่งทำให้ทุกคนที่เข้าร่วมต่างประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *