ป.เอก นันทนาการ ท่องเที่ยว กีฬา ม.ศิลปากร รับรุ่น 2 สุดโดดเด่น บูรณาการ 3 ศาสตร์ลงตัว

สาขาการจัดการนันทนาการการท่องเที่ยวและกีฬา คณะศึกษาศาสตร ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เปิดรับสมัครนักศึกษาปริญญาโท – เอก ปีการศึกษา 2564 รุ่นที่ 2

ศาสตราจารย์ ดร.คณิต เขียววิชัย รองอธิการบดี พระราชวังสนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร กล่าวยืนยันว่าสาขาการจัดการนันทนาการการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดมาแล้ว 1 รุ่น  ผลเป็นที่ประจักษ์ว่านักศึกษาทุกคนมีความมุ่งมั่น และนำองค์ความรู้มาประยุกต์ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีการบูรณาการ 3 ศาสตร์ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมเตรียมนำนวัตกรรมมาใช้กับวิชาเรียนเพื่อให้ทันยุค ตอบโจทย์ความต้องการของหน่วยงานและองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนให้ได้มากที่สุด

อาจารย์ ดร.วิชิต อิ่มอารมย์ ประธานหลักหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาการจัดการนันทนาการการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวยืนยันอีกเสียงว่า ผู้เรียนได้องค์ความรู้ 3 ศาสตร์ครบถ้วนรอบด้าน สอดรับแผนพัฒนากีฬาชาติฉบับที่ 6 ได้ทั้งความรู้ปรัชญา มีความรอบรู้การตลาด เรียนจริง ฝึกทำจริง เรียนจบมีเครื่องมือและองค์ความรู้พร้อมที่สุดแล้ว จึงเหมาะกับบุคลากรทั้งภาครัฐหรือหน่วยงานเอกชน รวมทั้งผู้ที่สนใจ เพราะหลักสูตรนี้ตอบโจทย์ครอบคลุม มีความต้องการบุคลากรด้านนี้สูงมาก สามารถต่อยอดในการทำงานหรือด้านธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดอย่างแน่นอน

ประธานหลักสูตร ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต เผยอีกว่า จากการที่ทางหลักสูตรฯ ได้เปิดรับสมัคร นักศึกษารุ่นที่สอง มีผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเข้ามามาก ดังนั้นจึงเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้ามาได้ถึงวันที่ 12 พ.ค.2564 นี้ โดยเบื้องต้นต้องมีคุณสมบัติครบถ้วน ตามข้อบังคับของมหาวิทยาลัย มีผลสอบภาษาอังกฤษได้ตามเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนด รวมทั้งคุณสมบัติเฉพาะคือ หลักสูตร แบบ 1.1 (ผู้เข้าศึกษาที่สำเร็จปริญญาโท จะต้องทำวิทยานิพนธ์ ไม่น้อยกว่า 48 หน่วยกิต)
และหลักสูตรแบบ 2.1 (ผู้เข้าศึกษาที่สำเร็จปริญญาโท จะต้องทำวิทยานิพนธ์ ไม่น้อยกว่า 36 หน่วยกิต และศึกษางานรายวิชาอีกไม่น้อยกว่า 12 หน่วยกิต) ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://www.graduate.su.ac.th/…/special/s2_PhD_14.pdf
และสมัครได้ที่ http://www.graduate.su.ac.th หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้สมัครหรือหลักสูตร ท่านติดต่อได้ที่
โทร. 098-269-4391, 081-918-8385 ทางคณะและสาขามีคณาจารย์และบุคลากรให้การดูแลนักศึกษารวมทั้งผู้ที่สนใจทุกท่านอย่างเต็มที่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *