มอบโอกาสทางการศึกษา “มูลนิธิดำรงชัยธรรม” รับสมัครนักเรียนทุน รุ่นที่ 20/2564

เป็นระยะกว่า 22  ปีที่  “มูลนิธิดำรงชัยธรรม”  ได้มอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนไทย  ภายใต้โครงการ  “ทุนสร้างคน สร้างบัณฑิต”  ตามเจตนารมณ์ของคุณไพบูลย์    ดำรงชัยธรรม  เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาด้วยการมอบทุนการศึกษาต่อเนื่องครบวงจรจนจบปริญญาตรีให้กับเยาวชนไทย  ที่ตั้งใจเรียน  มีความประพฤติดี  แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการศึกษา  โดยมูลนิธิดำรงชัยธรรมเล็งเห็นความสำคัญในการให้โอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมกันของเยาวชนมาโดยตลอด  ดังนั้นทุนการศึกษาที่มอบให้กับเยาวชนจะครอบคลุมในทุกส่วนที่มีความจำเป็นต่อการศึกษาและการดำรงชีพ  ได้แก่  ค่าเล่าเรียน  ค่าใช้จ่ายเกี่ยวเนื่องกับการศึกษา  ค่าใช้จ่ายส่วนตัว  ค่าที่พัก  เป็นต้น โดยทางมูลนิธิฯ ไม่มีเงื่อนไขว่าจะต้องกลับมาตอบแทนใดๆทั้งสิ้น  ขอให้เป็นคนดีของสังคมและสามารถช่วยเหลือผู้อื่นต่อได้

ปัจจุบันโครงการ “ทุนสร้างคน สร้างบัณฑิต” มีนักเรียนทุนซึ่งสำเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิตคุณภาพออกสู่สังคมได้เป็นผลสำเร็จแล้วทั้งหมด  18  รุ่น  จากหลากหลายสถาบันการศึกษาชั้นนำ  อีกทั้งยังได้นำความรู้ความสามารถที่มีอยู่กลับไปพัฒนาบ้านเกิด  ชุมชน  สังคม  ผ่านหลากหลายสหวิชาชีพ  อาทิ  แพทย์,  ดอกเตอร์นักวิชาการ, นักวิทยาศาสตร์,   เจ้าของแบรนด์ ฯลฯ

วันนี้มูลนิธิดำรงชัยธรรม  เปิดรับสมัครนักเรียนทุน  ในโครงการ  “ทุนสร้างคน สร้างบัณฑิต”  รุ่นที่ 20/2564  เพื่อมอบทุนการศึกษาต่อเนื่องครบวงจรตามศักยภาพสูงสุดจนจบปริญญาตรี  จำนวน  20  ทุน  แก่เยาวชนไทยที่ต้องการโอกาสทางการศึกษา  โอกาสสำหรับเยาวชนใฝ่ดีที่สนใจ  สามารถสอบถาม  และสมัครเข้ารับการคัดเลือกได้ที่  www.damrongchaitham.com  โทร. 086 – 345-1130 , 02- 669-9711  รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *