ของขวัญล้ำค่า บูชาเสริมสิริมงคล! ม.ศิลปากร จัดทำรูปหล่อ พระพิฆเณศเซรามิกส์ นำรายได้เป็นทุนแก่นักศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมกับ คณะมัณฑนศิลป์  จัดทำรูปหล่อ พระพิฆเณศเซรามิกส์ รุ่น “ Imagine °” เปิดให้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล หรือเป็นของขวัญที่ล้ำค่าแก่ผู้รับ รายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษา และดำเนินกิจการงานต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษาของมหาวิทยาลัย

ออกแบบและปั้นต้นแบบโดย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธาตรี เมืองแก้ว

ผลิตโดย PT CERAMIC

จัดจำหน่ายโดยนำรายได้หลังหักค่าจัดทำเพื่อ
•มอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษา
• ดำเนินกิจการงานต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษาของมหาวิทยาลัยศิลปากร

วัสดุเซรามิกส์ เผาแกร่งที่อุณภูมิ 1,200 °c
○ เนื้อดินสี Green matt
○ เนื้อดินสี Gray matt
• ขนาด กว้าง 6 × ยาว 12 × สูง 12.5 cm.

🌏 เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจและความเป็นสิริมงคลต่อผู้เป็นเจ้าของผู้ออกแบบได้นำสัญลักษณ์สำคัญไปไว้ในพระหัตถ์ทั้งสี่ของพระพิฆเณศน้อยองค์นี้ ดังนี้

🕉 เครื่องหมาย”โอม” ในทางศาสนาพราหมณ์ หมายถึง ความเป็นจริงขั้นสูงสุด ความสมบูรณ์ทั้งหมดของจักรวาล หลักการของจักรวาลและความรู้ เป็นคำขึ้นต้นในบทสวดมนต์ อยู่ที่พระหัตถ์ขวาล่าง

☁️ เครื่องหมาย”ก้อนเมฆ” แทน ความคิดจินตนาการและความฝัน ขอให้บังเกิดกับผู้เป็นเจ้าของอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ตลอดจนนำเงินนำทองและชื่อเสียงมาตลอดเวลา อยู่ที่พระหัตถ์ขวาบน

🧡 เครื่องหมาย”หัวใจ” แทน พลังแห่งความรักและความจริงใจ ขอให้สถิตกับผู้เป็นเจ้าของ ที่อุทิศตนให้กับงานและสิ่งที่ทำจนประสบความสำเร็จ นำชื่อเสียงมาสู่ตนเองและวงศ์ตระกูลอย่างไม่มีวันจบสิ้น อยู่ในพระหัตถ์ซ้ายบน

🔺️ เครื่องหมาย”สามเหลี่ยม”แทน สัญลักษณ์โครงสร้างแห่งทฤษฎีที่ว่าด้วย ความดี ความงาม และความจริง ที่จะนำผู้เป็นเจ้าของรูปปั้นนี้เดินทางไปสู่ Universal Harmony ความกลมกลืนกับสรรพสิ่งทั้งหลายในจักรวาลที่จะนำพาให้ผู้เป็นเจ้าของรูปเคารพนี้ไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป อยู่ในพระหัตถ์ซ้ายล่าง

เปิดรับจอง :
🔴 รุ่นแรก สั่งจองตั้งแต่วันที่ 5-15 ธันวาคม 2563 (ให้มารับเองและเริ่มจัดส่งผลงานให้ทางไปรษณีย์ 25 ธันวาคม 2563) เพื่อให้ทันเป็นของขวัญปีใหม่

🔴 รุ่นสอง สั่งจองช่วง 15-31 ธันวาคม 2563 (ให้มารับเองและเริ่มจัดส่งผลงานให้ทางไปรษณีย์ 15 มกราคม 2564)

📝 สามารถกรอกรายละเอียดสั่งจองได้ที่ :
Google form……………………………
• ราคา 500 บาท (กรณีรับด้วยตนเอง ที่…………………………………………..)
• ราคา 555 บาท (สำหรับจัดส่งทางไปรษณีย์)

ช่องทางการชำระเงิน
ธนาคาร กสิกรไทย
เลขที่บัญชี.055-8-85595-9
ชื่อบัญชี วิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ สำนักงานทรัพย์สิน มหาวิทยาสัยศิลปากร
• LINE official…..0949013494

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *