ที่แรกในประเทศ!!เปิดรับหลักสูตรผู้นำและผู้บริหารระดับสูงของอุตสาหกรรมผู้ให้บริการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน

สถาบันวิจัยและบริการวิชาการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดตัวหลักสูตรผู้นำและผู้บริหารระดับสูงของอุตสาหกรรมผู้ให้บริการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน (บลส.) หรือ Executive Logistics and Supply Chain Management Program (ESLP)รุ่นที่ 1 พร้อมเปิดรับสมัครผู้นําและผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วมแล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ดร.ฉัตรรัตน์ โหตระไวศยะ รักษาราชการแทนคณบดี วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชนมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา วิทยาเขตนครปฐม เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรผู้นําและผู้บริหารระดับสูงของอุตสาหกรรมผู้ให้บริการโลจิสติกส์ และซัพพลายเชน (บลส. รุ่น 1) Executive Logistics & Supply Chain Management Program: (ELSP : 1) โดยดร.ฉัตรรัตน์ กล่าวว่าหลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ตอบโจทย์ในยุคปัจจุบันและอนาคตได้ชัดเจนที่สุด พร้อมถือเป็นหลักสูตรแรกของประเทศไทยที่ผู้บริหารวิทยาลัยฯและผู้ทรงคุณวุฒิภายนอกระดมสมองสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อพัฒนาองค์ความรู้และต่อยอดความสำเร็จของผู้นำและผู้บริหารขององค์กรต่าง ๆ ต่อไป

ด้าน ดร.มะโน ปราชญาพิพัฒน์ ผู้อํานวยการสถาบันวิจัยและบริการวิชาการ ด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา วิทยาเขตนครปฐม กล่าวว่า หลักสูตรนี้ตอบโจทย์ให้กับประเทศได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ผู้บริหารที่เข้าร่วมจะได้รับการแลกเปลี่ยนมุมมองผ่านกูรูระดับชาติทุกสัปดาห์ ซึ่งหมายความว่า นอกจากจะมีการแลกเปลี่ยนความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์แล้ว เรายังจะได้เครือข่ายด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ที่แข็งแกร่งมากที่สุดในประเทศเลยทีเดียว

ภายในงานเปิดตัวหลักสูตรมีการเสวนาเกี่ยวกับแนวโน้มด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน โดยมีคุณลักษณาวัลย์ เหมอุปถัมภ์ Cheif Executive Office บริษัท เรเกนวาลด์เทรด จํากัด รองผู้อํานวยการหลักสูตร บลส.1 คุณเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จํากัด (มหาชน) คุณปองพัน บุรีภักดี ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปกลุ่มงานบริหารการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน) เข้าร่วม และอาจารย์มาธุสร แข็งขัน อาจารย์ประจํา วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน เป็นผู้ดําเนินรายการ

โดยผู้ร่วมเสวนาต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า วงการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนถือเป็นธุรกิจที่มีอนาคต แม้จะมีโควิด 19 ระบาดทั่วโลกก็ตาม แต่เทคโนโลยีทำให้ทุกคนปรับตัวเพื่อความอยู่รอดจึงทำให้ธุรกิจด้านนี้พัฒนาเร็วมาก ทั้งในแง่ของคนทำงานก็นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วย ส่วนผู้ใช้บริการก็มีการศึกษาข้อมูลและนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นหลักสูตรนี้จะสร้างมุมมองใหม่ ๆ ให้กับผู้ที่สมัครเข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และเชื่อมั่นว่าจะสร้างความสามารถในการแข่งขันระดับชาติได้ พร้อมให้จับตาดูว่าหลักสูตรนี้จะผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงระดับประเทศอย่างแน่นอน

ข้อมูลที่น่าสนใจของหลักสูตร

รุ่นที่ 1 ระยะเวลาการสัมมนาของโครงการรวม 12 ครั้ง
• ระหว่าง เดือนมกราคม – เมษายน 2564 (สัมมนาสัปดาห์ละ 1 วัน)
• เรียนทุกวันพุธ เวลา 13.00 น. – 18.00 น. (ร่วมรับประทานอาหารค่ําพร้อมทํากิจกรรมสังสรรค์ผู้บริหาร)
•ค่าใช้จ่ายรวมค่าอาหาร เอกสาร ค่าดูงานองค์การภายในประเทศ และเสื้อหลักสูตร
• 79,000 บาท/คน
• ไม่รวมไปดูงานต่างประเทศ

หลักสูตรนี้เหมาะสําหรับ
1 ผู้นํา/ผู้บริหารองค์กรผู้ให้บริการโลจิสติกส์ และซัพพลายเชนภาคเอกชน
2 ผู้นํา/ผู้บริหารองค์กรโลจิสติกส์และซัพพลายเชนภาคการผลิต
3 ผู้นํา/ผู้บริหารองค์กรโลจิสติกส์และซัพพลายเชนภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจระดับสูง
4 ผู้บริหารจากวิทยาลัย/มหาวิทยาลัยทั้งของรัฐและเอกชน
5 ผู้ประกอบกิจการ/ผู้นํา/ผู้บริหารสาขาอาชีพอื่นๆที่สนใจ

เนื้อหาหลักสูตร
1 ภูมิรัฐศาสตร์เศรษฐกิจโลกหลังโรคระบาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ในทางธุรกิจ
2 การประยุกต์ใช้งานจริงของเทคโนโลยี AI และ Robotics ในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์
3 การจัดการโซ่อุปทานหลังโรคระบาด
4 การจัดการโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินและการวิเคราะห์ต้นทุน-กําไร
5 การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนเชิงกลยุทธ์
6 สร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายธุรกิจทั้งภาคผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ (Logistics Service Provider) ตลอดทั้งกิจกรรมโลจิสติกส์ที่อยู่ในภาคการผลิต (Manufacturing Logistics)
7 การส่งเสริมการลงทุนในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษชายแดนประเทศไทย

วิธีการสมัคร
1 สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 081-5848621, 081-0232923
2 ส่งใบสมัครทาง E-mail : elsp.ssru@gmail.com Line ID : @ELSP
3 สมัครผ่านทางเว็บไซต์ของสถาบันวิจัยและบริการวิชาการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน www.rich.ac.th

หลักฐานประกอบการรับสมัคร
• ใบสมัครเข้ารับการสัมมนา พร้อมรูปถ่าย
• สําเนาหนังสือรับรอง ภพ. 20 (กรณีนิติบุคคล)
• สําเนาบัตรประชาชน (กรณีบุคคลทั่วไป)
• สําเนาใบ Pay In ค่าสัมมนา

วิธีการชําระเงิน
• ชําระผ่านทางธนาคารกรุงเทพ จํากัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ เลขที่ 074-757158-6 ชื่อบัญชี โครงการบริการวิชาการ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเช่น
• หรือ บัตรเครดิต

จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด!!

-จัดการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากวิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารงาน โลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ
-เป็นหลักสูตรเดียวที่ครบเครื่องทั้งองค์ความรู้และภาคปฏิบัติ และบริการวิชาการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนเพื่อก้าวสู่นักธุรกิจด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่มีศักยภาพสูง
-เมื่อจบหลักสูตรได้รับประกาศนียบัตร และเข็มวิทยฐานะที่ได้รับการรับรองจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาและ สามารถเทียบโอนวิชาเพื่อการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท-เอก

สถานที่อบรม
โรงแรมโรงแรมรามาการ์เด้นส์ 9/9 ถ.วิภาวดี-รังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
เบอร์โทรศัพท์: 0-2558-7888

สมัครเรียนวันนี้ รับประกันภัยคุ้มครองโควิด

……………………….

 

————————–————————–—————
Website: www.cls.ssru.ac.th
Website: www.ssru.ac.th

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *