สวนสุนันทารวมพลังคนรุ่นใหม่ จัดโครงการ “SSRU NewGen Energy)” รู้ใช้พลังงานอย่างยั่งยืน

วันที่ 22 กันยายน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยสาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร หลักสูตรนิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ ร่วมกับฝ่ายอาคารสถานที่และบริการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี จัดโครงการ SSRU NewGen Energy คนรุ่นใหม่รู้ใช้พลังงานอย่างยั่งยืน โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นประธานเปิดงานและเยี่ยมชมกิจกรรมดังกล่าว ณ อาคารศูนย์สุขภาพและกีฬา ชั้น 4

กิจกรรมภายในโครงการมีการเดินรณรงค์ภายในมหาวิทยาลัย การจัดประกวดการแต่งกายภายใต้แนวคิด SSRU Fashion Energy Award รวมถึง การจัดบรรยายให้ความรู้ด้านพลังงานในหัวข้อ “SSRU NewGen รู้คิด รู้ใช้ ใส่ใจพลังงาน” โดย คุณพินท์สุดา เปี่ยมปิติ ผู้จัดการส่าวนกิจกรรมองค์กรและสังคม บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) EgCO group เป็นวิทยากร และเปิดฐานให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจด้านการอนุรักษ์และใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อส่งเสริม กระตุ้นให้นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เกิดจิตสำนึกที่ดีและมีทัศนคติที่ดีอันจะส่งผลให้เกิดแรงจูงใจในการใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่า รวมถึงทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในด้านการประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *