Highlight! บรรยากาศ Rangsit New Gen 2020 ”Making The Impossible Possible”

จัดเต็ม สุดว้าว สำหรับงาน “Rangsit New Gen 2020” ภายใต้ธีม “MAKING THE IMPOSSIBLE POSSIBLE” เพื่อเติมเต็มความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการให้แก่นักศึกษาใหม่ กับวิถีใหม่ New normal ณ ศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต

พร้อมกันนี้ยังเปิดให้เหล่าเฟรชชี่ #Dek63 และน้องๆ นักศึกษาได้เข้าชมผ่าน Zoom และ Live ซึ่งเรียกความสนใจจากชาวโซเซียลได้ล้นหลาม เรียกว่างานนี้รุ่นพี่ทีมงานขนเอาโชว์และการแสดงมาเซอร์ไพรส์กันแบบไม่มีอะไรมากั้นจริง

เปิดงานกันด้วยบทเพลงที่จัดให้เฟรชชี่ #Dek63 “MAKING THE IMPOSSIBLE POSSIBLE” และการแสดงจากวงออเคสตร้า โดยวิทยาลัยดนตรี

สุดมันส์แบบไฟลุกกันต่อกับการแสดงชุด “I am Challenger” โดย RSU Cheerleading

เซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทั้งร้องเองและโซโล่กีตาร์เองกับบทเพลง “Demons” Imagine Dragons จาก ดร.อรรถวิท อุไรรัตน์ รักษาการอธิการบดี ม.รังสิต และร่วมเล่นกีตาร์ในการแสดงกับน้องเหล่าเฟรชชี่ เพลงวาฬเกยตื้น และ Freshy show Medley เพลงฉันเป็นทะเล+รักได้หรือเปล่

งดงาม ตระการตา ไปกับการแสดงชุด “Creative Cultural” โดยนักศึกษาสถาบันส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม  ม.รังสิต  

นอกจากนี้ มีการมอบรางวัล Inspire Idol ให้แก่ แพทย์หญิงสุมนี วัชรสินธุ์ รองผู้อำนวยการ (ด้านบริหาร) กองโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ศิษย์เก่าวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต รุ่น 6

พร้อมทั้ง สนุกสนานและโยกกันเบาๆ ไปกับ Mini Concert “Welcome Freshy” โดยวิทยาลัยดนตรี โดยรุ่นพี่ศิลปินมากมาย อาทิ ดิว (เดอะสตาร์) ตั้ม (เดอะสตาร์) ลูกปลา (เดอะวอยซ์) ออย (เดอะวอยซ์) ส้ม มารี และพิธีกรน่ารักๆ โดย ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง และ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์

เรียกว่างานนี้ ม.รังสิต ก้าวข้ามความเป็นงานปฐมนิเทศนักศึกษาในรูปแบบ New Normal ด้วยคอนเซปต์ที่ว่า ม.รังสิต เราทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ “MAKING THE IMPOSSIBLE POSSIBLE”  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *