รักเด็กต้องมา!เรียนการดูแลสุขภาพเด็ก วิทยาลัยสหเวชศาสตร์สวนสุนันทา เปิดรับแล้ววันนี้

น้อง ๆ ที่รักในวิทยาศาสตร์สุขภาพ ด้านการดูแลเด็ก โอกาสมาถึงแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สายวิทย์-คณิต ,ศิลป์-คำนวณ ,ศิลป์-ภาษา ,กศน. ,ปวช. หรือผู้ที่มีวุฒิเทียบเท่า ม.6 ก็เรียนได้ทั้งนั้น รีบสมัครกันได้เลย

ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 พ.ค.นี้ วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ มรภ.สวนสุนันทา เปิดรับน้อง ๆ ปี 63 มาเป็นน้องใหม่ไฟแรงกัน

สาขาวิทยาศาสตร์สุขภาพ คืออะไร…
เป็นสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ที่ศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพของมนุษย์และสัตว์ วิทยาศาสตร์สุขภาพสามารถแบ่งออกได้ 2 ส่วน ส่วนแรก คือ การศึกษา วิจัย และความรู้ที่เกี่ยวกับสุขภาพ ส่วนที่ 2 คือ การนำความรู้ดังกล่าวมาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาสุขภาพ, รักษาโรค และทำความเข้าใจการทำงานของร่างกายมนุษย์และสัตว์ งานวิจัยด้านนี้วางอยู่บนฐานของชีววิทยา, เคมี และฟิสิกส์

#สาขาวิทยาศาสตร์สุขภาพการดูแลสุขภาพเด็ก สำหรับการเรียนการสอนของเรา เราเน้นทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นทฤษฎี การปฎิบัติ การส่งเสริมส่งสุขภาพหรือนวัตกรรมการประดิษฐ์ของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กจากการศึกษาและการทำวิจัย เพราะเราคือนักวิทยาศาสตร์สุขภาพ

 

ทำไมต้องมาเรียนที่นี่…

??มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นราชภัฏอันดับ 1 ของประเทศ มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 80 ปี ได้รับการยอมรับว่าเป็นมหาวิทยาลัยเพื่อท้องถิ่นที่มีคุณภาพ จึงมั่นใจได้ในศักยภาพของหลักสูตร และผู้เรียนมีอนาคตที่ดีหลังจบการศึกษาไป

ข้อมูลเพิ่มเติม

https://ssru.ac.th/education_college-health.php

วิทยาศาสตร์สุขภาพ การดูแลสุขภาพเด็ก มรภ.สวนสุนันทา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *