“สวนสุนันทา” ขยายเวลาการปิดที่ทําการเป็นการชั่วคราวจนถึง 31 พ.ค.นี้

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เรื่อง ขยายเวลาการปิดที่ทําการเป็นการชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19

ตามที่ได้มีประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เรื่อง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อโรค COVID-19 (ฉบับที่ ๘ ) ลงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๖๓ และ (ฉบับที่ ๙) ลงวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๖๓โดยให้ปิดมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา วิทยาเขตนครปฐม และมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เฉพาะส่วนกลางที่ตั้งอยู่เลขที่ ๑ ถนนอู่ทองนอก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เป็นการชั่วคราวจนถึงวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๖๓ นั้น

เนื่องจากรัฐบาลได้มีประกาศ เรื่อง การขยายระยะเวลาการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร(คราวที่ ๑) ลงวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๖๓ ประกาศ เรื่อง การให้ประกาศที่คณะ รัฐมนตรีกําหนดตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินยังคงมีผลใช้บังคับ ลงวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๖๓ และประกาศ เรื่องการให้ข้อกําหนด ประกาศ และคําสั่งที่นายกรัฐมนตรีกําหนดตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินยังคงมีผลใช้บังคับ ลงวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๖๓ ให้ขยายระยะเวลาการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินออกไปตั้งแต่วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๓ จนถึงวันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๓ และให้บรรดาข้อกําหนด ประกาศ และคําสั่งที่นายกรัฐมนตรีกําหนดขึ้น และประกาศที่คณะรัฐมนตรีกำหนดขึ้นตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินยังคงมีผลใช้บังคับ ประกอบกับนายกรัฐมนตรีได้ออกข้อกําหนด ออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกําหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘ (ฉบับที่ ๔) ลงวันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๖๓ ให้บรรดาประกาศหรือคำสั่งของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้ว่าราชการจังหวัด เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ผู้มีอํานาจตามกฎหมาย ว่าด้วยคนเข้าเมืองที่ได้ประกาศหรือสั่งไว้ก่อนวันที่ข้อกําหนดใช้บังคับไม่ว่าจะเป็นการห้าม การให้กระทํา หรือ การผ่อนคลายใด ๆ ยังคงมีผลใช้บังคับต่อไปเช่นเดิมจนกว่าจะได้มีข้อกําหนด ประกาศ หรือคําสั่งเป็นอย่างอื่น

ฉะนั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จึงให้ขยายเวลาการปิดที่ทําการที่ตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาส่วนกลางที่ตั้งอยู่เลขที่ ๑ ถนนอู่ทองนอก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร และ วิทยาเขตนครปฐม เป็นการชั่วคราว จนถึงวันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๓ และเพื่อให้การปฏิบัติราชการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในช่วงระยะเวลาดังกล่าวให้หัวหน้าส่วนราชการหรือส่วนงานภายในของมหาวิทยาลัย กําหนดให้บุคลากรในสังกัดปฏิบัติราชการ ณ ที่ทําการ คนละไม่น้อยกว่า ๓ วันต่อสัปดาห์ โดยคํานึงถึงภาระงานและตามความเหมาะสม ส่วนบุคลากรปฏิบัติราชการ ณ ที่พักอาศัย ให้หัวหน้าส่วนราชการหรือส่วนงานภายในมอบหมายภาระงาน โดยมีการกํากับดูแล ตลอดจนประเมินผลการปฏิบัติราชการที่เหมาะสม สําหรับบุคลากรสายวิชาการ ยังคงปฏิบัติหน้าที่จัดการเรียนการสอนตามประกาศหรือคําสั่งของมหาวิทยาลัยที่ได้กําหนดไว้แล้วต่อไป

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น

ประกาศ ณ วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๓

(รศ.ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์) รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *