ม. หอการค้าไทยจับมือเซ็นทรัลประกาศผลการแข่งขันโครงการ Digital Warrior 2019 สร้างนักรบดิจิทัลพันธุ์ใหม่

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล ได้ร่วมจัดโครงการแข่งขันนักรบดิจิทัลพันธุ์ใหม่ “Digital Warrior Project 2019” เน้นการสร้างนักศึกษาให้เป็นผู้ประกอบการ และส่งเสริม Lifelong Learning การเรียนรู้ตลอดชีวิต เพื่อเพิ่มพูนศักยภาพของผู้บริหาร ผู้ประกอบการ และยกระดับความสามารถในการแข่งของธุรกิจไทยสู่ตลาดระดับโลก

โดยงานประกาศผลการแข่งขันจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภายในงานมีการนำเสนอผลงานจากนักศึกษาระดับปริญญาตรี จากสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรมบริการของประเทศไทย ได้แก่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มีนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 6 ทีม ที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป 6 บริษัท ตลอดระยะเวลา 4 เดือน

ผลการแข่งขัน รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ ทีม FINMART เงินรางวัลจำนวน 100,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ ทีม V-DESIGN เงินรางวัล 30,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ ทีม POWERBANK เงินรางวัล 20,000 บาท ในส่วนของรางวัลชมเชย ได้แก่ ทีม EVENT UTCC ทีม DWISM และทีม วิงค์วับระยับยิบ เงินรางวัล 12,000 บาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *