ขอเชิญนิสิต นักศึกษา เข้าร่วมการแข่งขันสร้างแผนธุรกิจสตาร์ทอัพระดับโลก “SCG Bangkok Business Challenge at Sasin 2020” สมัครด่วนภายใน 5 ธันวาคมนี้

เอสซีจี และ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Sasin School of Management) ขอเชิญนิสิต นักศึกษา ระดับปริญญาตรีและโท เข้าร่วม “SCG Bangkok Business Challenge at Sasin 2020” การแข่งขันสร้างแผนธุรกิจสตาร์ทอัพระดับโลกภาคภาษาอังกฤษสำหรับนิสิตนักศึกษาที่มีเกียรติ และจัดการแข่งขันมายาวนานที่สุดในเอเชีย โดยทีมผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติคุณ พร้อมทั้งรางวัลเงินสดรวมมูลค่ารางวัลมากถึง 1,800,000 บาท ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสถาบันที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขัน อาทิ University of Cambridge สหราชอาณาจักร University of Oregon สหรัฐอเมริกา และ University of Toronto ประเทศแคนาดา เป็นต้น ถือเป็นโอกาสอันดีของนิสิตนักศึกษาที่จะได้พบกับทีมผู้ร่วมแข่งขันจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงธุรกิจ การตลาด การลงทุน ทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบ จะได้รับที่พัก 5 คืนสำหรับทีมและอาจารย์ที่ปรึกษา งานเลี้ยงฉลองอาหารค่ำบนเรือ และเที่ยวชมวัฒนธรรมไทย

เปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม นี้เท่านั้น ที่ http://bbc.sasin.edu การแข่งขันจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Sasin School of Management

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *