เจ เอส แอล จับมือ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดคอร์สออนไลน์ My On Class เล่นกับมะเร็ง ด้วยธรรมชาติบำบัด กับ “นายแพทย์บรรจบ ชุณหสวัสดิกุล”

หลังจากที่บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์  ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือวิชาการและวิชาชีพ ในโครงการอบรมและคอร์สออนไลน์ My One Class  ซึ่งเป็นการนำความเป็นสถาบันคุณภาพ มาพัฒนาต่อยอดสู่คอร์สการเรียนการสอนออนไลน์ ถ่ายทอดประสบการณ์จริงจากมืออาชีพ ให้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและดาวน์โหลดเพื่อการเรียนรู้ได้อย่างง่ายดาย สะดวก เข้าถึงง่าย เรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา เมื่อไม่นานที่ผ่านมา

ล่าสุดได้ส่งคอร์สออนไลน์ “เล่นกับมะเร็ง ด้วยธรรมชาติบำบัด กับ นายแพทย์ บรรจบ ชุณหสวัสดิกุล” คณบดีวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์  และเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญธรรมชาติบำบัด ที่ค้นคว้าและสะสมศาสตร์ของการรักษาที่ไม่ทำร้ายคนไข้ด้วยยาเคมี แต่สร้างภูมิคุ้มกันและหาวิธีจัดการกับโรคด้วยศาสตร์แห่งธรรมชาติ ในชุดแรกมีจำนวน 5 ตอน ได้แก่ เล่นกับมะเร็งด้วยธรรมชาติบำบัด , ไฟสร้างชีวิต ไฟจบชีวิต , กองทัพภูมิต้านทาน , อาหารเป็นทั้งมิตรและศัตรูตัวร้าย และ ไขมันไม่ใช่ผู้ร้ายเสมอไป ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมเริ่มออกมาให้ผู้ที่สนใจได้สมัครเรียนกันก่อนใครแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม นี้ เป็นต้นไป ซึ่งพิเศษกับโปรโมชั่นเปิดตัวเพียง 2,500 บาท คุณก็จะพบการมีความสุขอยู่กับการเล่นกับมะเร็งได้ สามารถติดตามรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/MyOneClass หรือ www.myoneclass.comและ Line : @myoneclass

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *