รวม open house – ค่ายกิจกรรม ในมหาวิทยาลัย ที่กำลังเปิดรับสมัคร

 

วันนี้ชุมชน Eduzones ของเราจะมาแนะนํางานเปิดบ้านเเละกิจกรรมค่ายที่รวบรวมมาฝากน้อง ๆ เพื่อเป็นแนวทางสําหรับน้อง ๆ ที่กําลังจะเลือกเข้าศึกษาต่อตามมหาวิทยาลัยต่าง ๆ น้อง ๆ คนไหนที่กําลังสนใจงาน open house และค่าย ในมหาวิทยาลัย ดูสามารถเลือกข้อมูลที่สนใจเพื่อเป็นแนวทางในการเลือกเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยได้ดังนี้

 

เริ่มจากงานเปิดบ้านของมหาวิทยาลัยต่าง ๆ หรือ Open House ซึ่งตอนนี้ มีเปิดอยู่ 2 มหาวิทยาลัย ได้แก่

1. NMU Open House งานเปิดบ้านของมหาลัยนวมินทราธิราช 

 งาน NMU Open House งานเปิดบ้านของมหาลัยนวมินทราธิราชที่จะแนะนําเกี่ยวกับหลักสูตร การเรียน ในคณะต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย ปีนี้ 2023 จัดในธีม Mario Kart เตรียมพบความสนุกและกิจกรรมต่าง ๆ งานนี้รับว่าน้อง ๆ ต้องสนุกกับงานนี้แน่ ๆ รับสมัครตั้งแต่วันที่ 01 – 31 ก.ค. 66 น้อง ๆ สามารถลงทะเบียนที่หน้างานที่สนใจได้ เรายังมีกิจกรรมทาง เวิร์กช็อป ให้ทําและทําและทําและทําและและและใครเก็บเวิร์กช็อป มีเกียรติบัตรให้ด้วยค่ะ มากันเยอะแล้วมาสนุกมาร่วมกิจกรรม! วันจัดกิจกรรมวันที่ 19 – 20 ส.ค. 2566 ไป-กลับ สถานที่จัดกิจกรรม อาคารสํานักงานอธิการบดี ตึก TWP – KSS มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

 

2.กิจกรรมเปิดบ้านครั้งยิ่งใหญ่ของคุณมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรืองาน HUMANITAS 2023 (มนุษย์-นิทรรศน์) 

งาน HUMANITAS 2023 (มนุษย์-นิทรรศน์) ครั้งที่ 2 กิจกรรมสำหรับน้อง ๆ มัธยมตอนปลาย บอกได้เลยว่ากิจกรรมนี้ห้ามพลาดสำหรับน้อง ๆ ที่กำลังหากิจกรรมสนุก ๆ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งกิจกรรมเปิดบ้านครั้งยิ่งใหญ่ของคุณมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญชวนน้อง ๆ ที่ค้นหาตัวเองว่าเหมาะกับการเรียนสาขาอะไร กิจกรรมนี้มีคำตอบสำหรับน้อง ๆ ที่กำลังค้นหาตัวเอง มี 17 สาขาที่จะได้เรียนรู้ ค้นหา สัมผัสประสบการณ์ และลงมือทำจริง แล้วมาเจอกัน 26 ก.ค. นี้   บอกได้เลยว่ากิจกรรมสนุก ของรางวัลเยอะ และที่สำคัญน้อง ๆ จะได้จำลองการมาเป็นนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์จริง ๆ เรียกได้ว่าหากน้อง ๆ พลาดจะต้องรอถึงปีหน้าเลยนะ ชวนเพื่อนๆ มาสมัครกันเยอะ ๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ click

 

3.กิจกรรมเปิดบ้าน มหาวิทยาลัยมหิดล

กิจกรรมสำหรับน้อง ๆ มัธยมตอนปลาย บอกได้เลยว่ากิจกรรมนี้ห้ามพลาดสำหรับน้อง ๆ ที่กำลังหากิจกรรมสนุก ๆ เปิดรับสมัคร 27 กรกฎาคม วันจัดกิจกรรมวันที่ 16 – 17 กันยายน มาค้นหาสิ่งที่ชอบในสิ่งที่ใช่ ที่มหาวิทยามหิดลกันนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  คลิก

 

4.กิจกรรมเปิดบ้าน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ดูรูปต้นฉบับ

งานเปิดบ้านของมหาลัยกรุงเทพจะแนะนําเกี่ยวกับหลักสูตร การเรียน ในคณะต่าง ๆ น้อง ๆอย่าลืมมาสมัครกันเยอะ ๆนะคะ เปิดรับสมัครเร็ว ๆนี้ ห้ามพลาด  สามารติดตามรายละเอียดได้ที่  คลิก

 

5.Campus Visit เป็นการมาเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยศรีปทุม กิจกรรมเปิดบ้าน มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.

งานเปิดบ้าน Campus Visit คือการมาเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยศรีปทุมด้วยตัวของคุณเองแบบฟรีสไตล์และเป็นกันเองสุดๆ สำหรับน้อง ๆ กำลังจะศึกษาต่อมหาวิทยาลัยสามารถมาค้นหาตัวเองในคณะที่ใช่ให้น้อง ๆ ได้สัมผัสคณะที่อยากดู อยากศึกษาได้อีกด้วย ทางมหาวิทยาลัยยังมีกิจกรรมสำหรับน้อง ๆ อีกมากมาย  เปิดรับสมัครเเล้ววันนี้ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่  คลิก  กิจกรรมงานเปิดบ้านจัดโดยมหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.

 

6.งานเปิดบ้าน มหาวิทยาลัยรังสิต RSU Open House 2023

RSU Open House 2023 งานเปิดบ้านมหาวิทยาลัยรังสิต น้อง ๆ สามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมงานเปิดบ้านมหาวิทยาลัยรังสิต เลือกดูคณะที่ตัวเองอยากเข้าศึกษาต่อ ได้สัมผัสความรู้เเละเปิดประสบการณ์ในมหาวิทยาลัย กิจกรรมนี้จัดโดย มหาวิทยาลัยรังสิต เเล้วมาหาประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยด้วยกันนะคะ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่  คลิก

 

7.TNI DAY 2023 งานเปิดบ้านสถาบันสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น

งานเปิดบ้านสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ได้สัมผัสในงานกิจจกรรมเปิดบ้านอย่างจริง น้อง ๆ คนไหนที่สนใจงานเปิดบ้านครั้งนี้ ห้ามพลบาดกันนะคะ เปิดรับสมัครศุกร์ 18 สิงหาคม 2566 กิจกรรมนี้จัดโดยสถาบันเทคโนโลยี-ญี่ปุ่น ติดตามเพิ่มเติมได้ที่  คลิก

 

8.SciTechUTCC Mini Open House งานเปิดบ้านกับวิทยาหอการค้า

SciTechUTCC Mini Open House งานเปิดบ้านกับวิทยาหอการค้าสาขาวิชาบูรณาการส่งเสริมสุขภาพและความงาม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คนไหนที่สนใจเกี่ยวกับสาขานี้สามารถเข้ามาดูมาสัมผัสด้วยตัวเองได้ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าเพื่อเป็นเเนวทางในการเลือกคณะที่น้อง ๆ อยากศึกษาต่อในการเลือกใหาวิทยาลัย กิจกรรมนี้จัดโดย มหาวิทยาหอการค้า ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

 

9.งานเปิดบ้านมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ swu open house 2023

swu open house 2023 งานเปิดบ้านหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สำหรับน้อง ๆ คนไหนกำลังมองหากิจกรรมงานเปปิดบ้านมหาลัยศรีนครินทรวิโรฒเปิดรับสมัครให้น้อง ๆ ได้ค้นหาอนาคตของตัวเองหรือหาคณะที่ตัวเองสนใจมาร่วมกิจกกรรมงานเปิดบ้านของ ม.ศ.ว ได้ มาสมัครกันเยอะ ๆ กันนะคะ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

 

10.งานเปิดบ้านมหาวิทยานครพนม open house 2023

มาเเล้ว Open house เปิดบ้าน ม.นครพนม โอกาสของน้อง ๆ ภาคอีสาน ที่มีความสนใจศึกษาต่อในคณะศิลปศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ มาถึงเเล้ว!!! งานจะจัดขึ้นในวันที่ 1 สิงหาคม 2566 ในงานมีกิจกรรมมากมาย ที่ให้ความรู้ และเปิดโอกาสให้มาสัมผัสการเรียนการสอนอย่างใกล้ชิด อย่าลืมชวนเพื่อนไปลุย เเล้วเจอกัน! ติดตามเพิ่มเติมได้ที่  คลิก

 

11.งานเปิดบ้านมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี

มาเเล้ว! Open house เปิดบ้านพระจอมเกล้าธนบุรี สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจศึกษาต่อ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี งานนี้เป็นโอกาสดีที่น้อง ๆ ได้มาสัมผัสบรรยากาศคณะที่ชอบ ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ห้ามพลาด เเล้วเจอกัน!!!!!  ติดตามเพิ่มเติมได้ที่   คลิก

 

12.งานเปิดบ้านมหาวิทยาลัยศิลปากร 14 คณะ

มาเเล้ว!  งานเปิดบ้านมหาวิทยาลัยศิลปากร มีให้เลือก 14 คณะ น้อง ๆ คนไหนที่สนใจคณะไหนสามารถเข้ามาสมัครได้เเล้ววันนี้สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่  คลิก

 

13.งานเปิดบ้านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

มาเเล้ว! open house 2023 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจงานเปิดบ้านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ น้องๆ สามารถเข้างานฟรีเเละยังมีกิจกรรมสำหรับน้อง ๆ อีกมากมาย วันจัดงาน 27 – 28 ตุลาคมนี้เเล้ว ห้ามพลาดกันนะคะ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่   คลิก

 

14.PSU OPEN HOUSE ทั้ง 5 วิทยาเขต 

มาเเล้ว!! PSU OPEN HOUSE ทั้ง 5 วิทยาเขต สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจงาน OPEN HOUSE ทั้ง 5 วิทยาเขตภาคใต้ สามารถเข้ามาร่วมงานตามเเต่ละวิทยาเขตได้ การจัดกิจกรรมเเต่ละเขตต่างกัน มีกิจกกรรมสำหรับน้อง ๆ อีกมากมาย ห้ามพลาดกันนะคะ ติดตามเพิ่เติมได้ที่    คลิก

 

15. CMU Open House Online 2023

มาเเล้ว! CMU Open House Online 2023 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ น้อง ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้ามาร่วมงานออนไลน์เเละมารู้จักกับชีวิตดี ๆ ของ มช. อย่าลืมสมัครกันเยอะ ๆ นะคะ ติดตามเพิ่ทเติมได้ที่  คลิก

 

16. ID Close Up 2023

ID Close Up 2023 คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง น้อง ๆ สามารถเข้ามาดูงานหรือมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อเป็นเเนวทางในการเรียนต่อมหาวิทยาลัย ห้ามพลาดกันนะคะ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

 

17. SoA+D KMUTT OPEN HOUSE 2023

SoA+D KMUTT OPEN HOUSE 2023 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีสามารถเข้ามาร่วมงานไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เเละพร้อมสัมผัสบรรยากาศห้องเรียน สตูดิโอ และห้องปฏิบัติการ สามารถเดินชมรอบ ๆ อาคาร ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

 

18.คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล จัด OPENHOUSE ทำความรู้จัก 5 หลักสูตร

รูปภาพ

มาทำความรู้จักกับ มหาวิทยาลัยมหิดล คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล 5 หลักสูตร น้องคนไหนที่สนใจสายสุขภาพอย่าลืมเข้ามาร่วมงานได้ที่มหาวิทลัยมหิดลมีหลายหลักสูตร ให้น้อง ๆ ได้สัมผัสได้ด้วยตัวเอง อย่าลืมมาสมัครกันเยอะ ๆ นะคะ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ คลิก    

 

19.Next Station KBU

Next Station KBU พบ สุดยอดสถานีอาชีพในอนาคต มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตสถานีนักบิน สถานีวิศวกร
สถานีนักกฎหมาย สถานีสถาปนิก สถานีนักธุรกิจ สถานีนักสื่อสารสร้างสรรค์ สถานีธุรกิจการบริการ โรงแรม ท่องเที่ยว สถานีพยาบาล สถานีธุรกิจการบิน สถานี IT สถานีนักจิตวิทยา สถานีวิทย์กีฬา สถานีหลักสูตรอินเตอร์ น้องคนไหนที่สนใจสามารถเข้ามาร่วมงานกันได้รับรองสนุกเเน่นอน เเละยังมีรับทุนอีกด้วยนะคะ สามารถเข้าร่วมงานได้ที่ คลิก

20.ม.เกษตรศาสตร์ 

OPEN HOUSE เลือกแนวทาง…วางอนาคต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วันที่ 22-23 ธันวาคม 2565 เวลา 13.00 – 16.00 น.
รายละเอียด (รอประกาศ)

ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน

ข่าวดี📌 สำหรับน้องๆนักเรียน และผู้ที่สนใจ

มาแล้วจ้า…. อยากรู้ มก.กำแพงแสน
มีคณะอะไรบ้าง เรียนอย่างไร เรียนห้องไหน ห้องเรียนเป็นอย่างไร จบแล้วมีอาชีพอะไรรองรับหลังเรียนจบ‼️‼️
ห้ามพลาดเด็ดดขาด‼️ กับกิจกรรม Open house มีกิจกรรมมากมาย
พบกับ ศิษย์เก่า
– นายสัตวแพทย์กานดิศ วรรณอรุณ (พี่หมอไม้เอก) สัตวแพทย์หล่อบอกต่อด้วย
– นางสาวเกษแก้ว เจริญเกตุ (พี่โปเต้ อดีตธิดาเกษตรและปัจจุบัน ผอ.โรงเรียน
– นางสาวพัชรา กัญญามานนท์ (พี่ปัตแป้ง) HR บริษัท ซีพีแรม จำกัด
– นายสัตวแพทย์ปวิน ชิณวงษ์ (พี่หมอโจม) ดารา/นักแสดง
📌แล้วพบกัน วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องคอนเวนชั่น ศูนย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
เข้าชม Website : https://www.google.com/url?q=https://sites.google.com/view/openhousekukps67/home&source=gmail&ust=1696561431880000&usg=AOvVaw2EfNTvzhObmA-elUpmb6q8″>https://sites.google.com/view/openhousekukps67/home
ลงทะเบียนได้ที่ https://www.google.com/url?q=https://forms.gle/BZzLEfw6j6kgXDdf9&source=gmail&ust=1696561431880000&usg=AOvVaw14JZJr1-U0YabW9GqYORx3″>https://forms.gle/BZzLEfw6j6kgXDdf9


ม.เกษตรศาสตร์ ศรีราชา

รายละเอียด >> คลิก

21. ม.ธุรกิจบัณฑิตย์  

เปิดบ้านมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ DPU OPEN HOUSE LEVEL UP : Game Day ดินแดนแห่งการเรียนรู้พร้อมเปิดประตูต้อนรับ Dek67-68-69 เข้ามาสัมผัสบรรยากาศจริงของมหาวิทยาลัย สนุกไปกับเกมค้นหาตัวตน DPU Career Quiz และกิจกรรมเด็ดๆ ที่ช่วยแมทช์คาแรคเตอร์กับคณะหรือวิทยาลัยที่ใช่ พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองการเรียนต่อกับรุ่นพี่อินฟลูเอนเซอร์ผู้มีประสบการณ์ตรง เพื่อให้ทุกคนได้เริ่มสะสมสกิลเทพสู่การเป็น MVP ในสายงานแห่งอนาคต พร้อมรับเกียรติบัตรทันที! และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ Nintendo Switch Lite ห้ามพลาดความสนุกแบบจัดเต็มตลอดทั้งวัน พบกันวันที่ 23-25 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อจองสิทธิ์เข้าร่วมงาน DPU OPEN HOUSE พิเศษ! มอบตัวภายในงานจ่ายเพียง 2,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษทุนการศึกษามูลค่ารวม 38,000 บาท (ฟรี iPad Gen 10) อย่ารอช้ารีบลงทะเบียนแล้วมาไต่ Rank ไปด้วยกัน https://bit.ly/45Q2EgS

22 มรภ.สวนสุนันทา

🔎เพราะอนาคตคุณอยู่ที่เรา….
❣️ SSRU Open house❣️ ใกล้เข้ามาแล้ว…

น้อง ๆ นักเรียนที่กำลังตัดสินใจหาที่เรียน ไม่ต้องลังเล
“สวนสุนันทา” จัดเต็มทั้งสาระ ความรู้ ความสนุก จากคณะ สาขาที่น้อง ๆ สนใจกันแบบ exclusive

🚩วันที่ 21 – 22 พฤศจิกายนนี้ ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กรุงเทพฯ

ลงทะเบียนได้แล้วที่ https://docs.google.com/…/1FAIpQLSfYmbig64ofb8…/viewform

สอบถามเพิ่มเติม:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และโสตทัศนูปกรณ์ กองกลาง
โทร 02-160-1023

23.มทร.ธัญบุรี

เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง คุณครู อาจารย์แนะแนว และผู้สนใจทุกคนได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการเปิดประตูสู่ ราชมงคลธัญบุรี

พบกับสุดยอดกิจกรรม การแสดง และการประกวดของเหล่านักศึกษา ศิษย์เก่าและคณาจารย์ และยังมีมหกรรมสินค้า อาหาร อีกมากมายจาก Rmutt walking street-ตลาดนัดราชมงคลคลอง 6 “เปิดบ้านราชมงคลธัญบุรี”

จัดหนักจัดเต็ม 30 พฤศจิกายน-2 ธันวาคม 2566

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.rmutt.ac.th

Facebook Fanpage: rmutt.official

 

 

 มาถึงในส่วนของงานค่ายกิจกรรมต่าง ๆ กันบ้าง ทางพี่ก็ได้รวบรวมรายละเอียดมาให้ทั้งหมด 12 ค่าย จาก 12 มหาวิทยาลัย

 1.ค่ายจิตเจ้า ครั้งที่ 6 The Sixth Sense

ค่ายจิตเจ้า ครั้งที่ 6 The Sixth Sense สำหรับพี่ ๆ น้อง ๆ คนไหนที่เป็นสายมูเตลูมูเตใจ ก็อยากเชิญชวนมาพบกันได้ที่งาน เปิดตำหนัก สำนักจิตเจ้า ในวันที่ 1-3 กันยายน ณ หอประชุม ปี คณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ โรมแรมบีพี ซิตี้ เชียงใหม่ โปรดเตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมกายและจิตของตัวเองไว้ให้ดี เพราะค่ายนี้ หลอน ไม่เหมือนใคร แล้วพบกัน  ติดตามเพิ่มเติมได้ที่  click

 

 2.ค่ายแพทย์ med camp

ค่ายแพทย์ med camp ที่เปิดรับสมัครและสิ้นสุดการรับสมัครในวันพฤหัสบดี ที่ 13 กรกฎาคม 2566 รูปแบบกิจกรรมเป็นกิจกรรมออนไลน์ดูวิดิโอตอนไหนก็ได้ รับจำนวนไม่จำกัด โดยมีค่าใช้จ่าย 1500 บาท สามารถเข้าสู่บทเรียนได้ในวันเสาร์ ที่ 15 กรกฎาคม 2566 ใครที่สนใจสายการแพทย์ ต้องการติวเข้ม และต้องการคำแนะนำ เรียนรู้ด้านการแพทย์อย่างเจาะลึก สามารถนำความรู้ ประสบการณ์ ความสามารถเพื่อสอบเข้าสายนี้ ต้องห้ามพลาดค่ายดี ๆ แบบนี้ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ click  กิจกรรมนี้จัดโดย มหาวิทยาลัยรังสิต สายสุขภาพห้ามพลาดติดตามเพิ่มเติมได้ที่

 

4.ค่ายเขียน เล่น เห็นพลัง

ค่ายเขียน เล่น เห็นพลัง โดยค่ายนี้จะอบรมด้าน การเขียน และละครแทรกสด ต่อประเด็นความอ่อนไหว และความหลากหลายของสังคม ซึ่งงานจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.00 – 16.00 น ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 3 คณะสังคมวิทยาและมานุษวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต แล้วพบกันเหล่านักเขียนทั้งหลาย ติดตามเพิ่มเติมได้ที่

 

  5.ค่ายเตรียมศึกษาต่อวิทยาลัยอุตสาหกรรมการบินนานาชาติ

ค่ายเตรียมศึกษาต่อวิทยาลัยอุตสาหกรรมการบินนานาชาติ สำหรับน้อง ๆ ม.5-6 (สายวิทย์-คณิต) ที่สนใจศึกษาต่อในสายอุตสาหกรรมการบิน  ค่ายนี้จัดกิจกรรมในสถานที่จริง เปิดรับสมัครเเล้ว พฤหัสบดี ที่ 20 กรกฎาคม 2566 งานจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 ฟรีค่าใช้จ่าย รับไม่จำกัดจำนวน เเล้วพบกันที่งาน รับรองความสนุก เเละความรู้ที่ได้รับ! (พร้อมใบประกาศนียบัตร) ติดตามเพิ่มเติมได้ที่  click  กิจกรรมนี้จัดโดย วิทยาลัยอุตสาหกรรมการบินนานาชาติ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

 

6.ค่ายเวิร์กชอป GTC : Wab Design Skills for University Applicants

กิจกรรมเวิร์กชอป GTC : Wab Design Skills for University Applicants เป็นกิจกรรมออนไลน์ ผ่านZoom รับสมัครวันนี้ – พฤหัสบดี ที่ 3 สิงหาคม 2566 โดยกิจกรรมจัดในวันเสาร์ ที่ 5 สิงหาคม 2566 เปิดรับไม่จำกัด โดยมีค่าใช้จ่าย 288 บาท มาร่วมรับความสนุก เเละความรู้กันเเบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเลยยย ติดตามเพิ่มเติมได้ที่  click กิจกรรมนี้จัดโดย Global Technology Club สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาลาดกระบัง

 

7.ค่ายสำหรับนักเซียนทางเคมี

 ค่ายสำหรับนักเซียนทางเคมี อยากเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรม การเเข่งขันตอบปัญหาอัจฉริยะทางเคมี โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในสถานที่จริง ที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลา จังหวัดนครปฐม โดยพี่ ๆ นักศึกษา ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล รับสมัครผู้กล้าวันนี้ – วันอาทิตย์ ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ส่วนกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 19 สิงหาคม 2566 มีค่าใช่จ่ายในการสมัคร 400 บาท ติดตามเพิ่มเติมได้ที่   click  เเล้วเจอกันเหล่าเซียน!!! กิจกรรมนี้จัดโดย คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา จังหวัดนครปฐม

 

8.ค่ายค่าย Tue Free ครั้งที่ 35

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

ค่าย Tue Free ครั้งที่ 35 นี้จัดทำขึ้นเพื่อน้องๆระดับชั้น ม.5 -ม.6 หรือเทียบเท่า สายวิทย์ ให้ได้รับความรู้ในการ สอบ ความถนัดด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนดลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง น้องๆคนไหนที่สนใจกำลังศึกาษาต่อในมหาวิทยาหรือกำลังมองหาอนาคตของตัวเองที่นี้เป็นคำตอบในการทางเลือกศึกษาต่ออุดมการศึกษาสำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

 

9.ค่ายคนพันธุ์ครู EDU CAMP

ค่ายคนพันธุ์ครู EDU CAMP น้อง ๆ จะได้เรียนรู้กิจกรรมต่าง ๆ ที่ให้น้อง ๆ ได้ฝึกทักษะทั้งด้านความรู้ และการปฏิบัติตนในการเป็นครู และยังมีการติวข้อสอบความถนัดทางวิชาชีพครูอีกด้วย ช่วงเปิดรับสมัคร ช่วงธันวาคม น้อง ๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่      click  ค่ายคนพันธุ์ครู EDU CAMP  กิจกรรมนี้จัดโดยคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

 

10.ค่ายสร้างครู

ค่ายสร้างครู น้อง ๆ สามารถค้นหาตัวเองว่าชอบในการเป็นครูไหม มีกิจกรรมมากมายที่ให้น้อง ๆ  เข้าใจบทบาทหน้าที่ของการประกอบวิชาชีพครูนอกจากมีกิจกรรมให้น้อง ๆ  อยากรู้ว่าค่ายนี้สนุกแค่ไหนต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองแล้ววว อย่าลืมชวนเพื่อน ๆ มาสมัครกันเยอะ ๆ นะคะ ค่ายนี้เปิดรับสมัครช่วง เดือนกุมภาพันธุ์ จัดโดย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่เพจค่ายสร้างครู คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่    click   และ   click 

 

10.ค่ายปั้นคนเป็นครู

ค่ายปั้นคนเป็นครู เป็นกิจกรรมที่จะทำให้น้อง ๆ ได้แรงบันดาลใจ และจุดประกายในการเป็นครู นอกจากมีความเป็นวิชาการแล้ว พี่ ๆ ในค่ายยังมีความสนุกที่มอบให้กับน้อง ๆ ตลอดเวลา เปิดรับสมัคร ช่วงกุมภาพันธ์ กิจกกรมนี้จัดโดย มหาวิยาลัยมหาวิทยาลัยนเรศว ติดตามเพิ่มเติมได้ที่เพจ  “ค่ายปั้นคนเป็นครู”   click 

 

ทั้งหมดนี้เป็นงานเปิดบ้านเเละกิจกรรมค่ายที่รวบรวมมาฝากน้อง ๆ สำหรับน้องคนไหนที่สนใจอยากเข้ากิจกรรมเปิดบ้านเเละค่าย สามารถอ่านรายละเอียดที่ได้ที่เพจ eduzone 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *