ผู้ทรงคุณวุฒิ มทร.ธัญบุรี มอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือคนในพื้นที่ จ.พังงา

“ดร.พยุง ศักดาสาวิตร” ลงพื้นที่บ้านเกิด จ.พังงา
มอบเงินสนับสนุนและสิ่งของ เพื่อพัฒนาช่วยเหลือคนในพื้นที่

ดร.พยุง ศักดาสาวิตร กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทย ออโต ทูลส์ แอนด์ ดาย จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัท ไทย ออโต ทูลส์ มอบเงินสนับสนุนโครงการปรับปรุงสนามกีฬา สนามเด็กเล่น และจัดซื้อเครื่องเล่นสนาม ในพิธีเปิดสนามเด็กเล่น เพื่อมอบให้กับโรงเรียนวัดสุวรรณาวาส จ.พังงา

ดร.พยุง ศักดาสาวิตร พร้อมครอบครัว และนายทรงพล ทิมาศาสตร์ อดีต สมาชิก สนช. และผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายธีรพล ขุนเมือง อดีตอธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ได้เดินทางมาเปิดสนามเด็กเล่นและมอบเงินสนับสนุน พร้อมด้วยกองทัพอาหาร ไอศกรีม ผลไม้ประจำถิ่น เพื่อส่งกำลังใจให้แก่คณะครูบุคลากร และเด็กนักเรียน ณ อาคารมังกรทองโรงเรียนวัดสุวรรณาวาส


“ผมเป็นเด็กนักเรียนจากที่นี่เมื่อปี 2512 ซึ่งโรงเรียนได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2462 และวันนี้ได้ทำงานจนประสบความสำเร็จถึงระดับที่สามารถผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ส่งขายต่างประเทศได้ ดังนั้นจึงจุดประกายความหวังอย่างหนึ่งว่า เด็กนักเรียนจากที่นี่จะประสบความสำเร็จ ได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่เช่นเดียวกับผมในวันนี้ ขอส่งกำลังใจและเป็นอีกหนึ่งกำลังใจแก่ทุกคน” ดร.พยุง กล่าวตอนหนึ่ง และกล่าวทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาเจอกัน มาต้อนรับ มาพูดคุย และผมจะหยิบยื่นโอกาส และพร้อมสนับสนุนต่อไป”

นี่เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่และเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มของผู้คนรอบข้าง ณ จังหวัดพังงา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *