SOLV THAILAND จัดงานแถลงข่าวการเข้าร่วมประกวด Face of Asia ที่งาน Asia Model Festival

บริษัทโซล์วฟ ซิสเต็ม (ไทยแลนด์) จำกัด (SOLV THAILAND) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การจัดงานประกวดสุดยอดนายแบบ และดีไซเนอร์ Asia Model Festival จากคณะกรรมการจัดงาน Asia Model Festival สนับสนุนโดย กระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวของสาธารณรัฐเกาหลี ร่วมกับ สำนักงานบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี ให้เป็นผู้จัดการประกวดสุดยอดนายแบบนางแบบของประเทศไทย เพื่อไปร่วมการประกวดในรายการ Face of Asia ที่งาน Asia Model Festival ร่วมกับนางแบบและนายแบบมากกว่า 50 คนที่คัดเลือกจากการแข่งขันระดับท้องถิ่นจาก 27ประเทศในเอเชีย

โดยนางแบบและนายแบบที่ชนะการแข่งขันจากประเทศไทยจะได้รับเชิญไปเกาหลีและฝึกฝนทักษะเป็นผู้นำการใช้สื่อต่างๆ ผ่านโปรแกรมการฝึกอบรม 15 วัน เต็มรูปแบบ การฝึกเพื่อเข้ารอบสุดท้าย การซ้อม; การผลิตเนื้อหาดิจิทัล การเดินแบบบนรันเวย์ การโพสท่าถ่ายภาพ เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดนางแบบและนายแบบหน้าใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย และโอกาสการได้รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง หรืองานในวงการบันเทิงของเกาหลี

โดยได้จัดงานแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีในประเทศไทย สุขุมวิท ซอย 15 ในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.สุมนมาลย์  เนียมหลาง รองอธิการบดี รองศาสตราจารย์. ดร. ปัญญา มินยง ผู้ช่วยอธิการบดี รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี, Mr. Cho Jae-il ตัวแทนจากกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวของสาธารณรัฐเกาหลี, นางสาริณี เสฐียรภัคกุล CEO จาก บริษัทโซล์วฟ ซิสเต็ม (ไทยแลนด์) จำกัด ได้แถลงข่าวถึงการจัดงานนี้ร่วมกัน โดยจะมีการจัดการประกวดรอบคัดเลือกภาคกลางในวันที่ 2 กันยายนนี้ ที่ศูนย์นวัตกรรมและความรู้ มทร. ธัญบุรี RMUTT Innovation & Knowledge Center ชั้น 7 อาคารบางซื่อจังชั่น (DD Mall) ตรงข้ามตลาดจตุจักร และรอบตัดสินในวันที่ 30 กันยายน 2566 ที่มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี

โดยผู้ที่เข้ารอบนางแบบ และนายแบบ 5 คนสุดท้าย ที่เป็นตัวแทนของแต่ละภาค จะได้รับการโค้ชชิ่งเรื่องการแสดง การเดินแบบจากพระเอกรุ่นใหญ่แห่งยุค 80 คุณบดินทร์ ดุ๊ก และมืออาชีพท่านอื่นๆ อีกมากมายในวงการแฟชั่นเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับรอบตัดสินในวันที่ 30 กันยายน

ผู้ที่ชนะการประกวดอันดับ 1 ทั้งนายแบบ และนางแบบ จะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบิน และที่พัก พร้อมได้รับเชิญให้ไปเข้าโปรแกรมการฝึกอบรม 15 วัน เต็มรูปแบบ การฝึกเพื่อเข้ารอบสุดท้าย การซ้อม; การผลิตเนื้อหาดิจิทัล การเดินแบบบนรันเวย์ การโพสท่าถ่ายภาพ จากมืออาชีพชั้นนำในวงการแฟชั่นและวงการบันเทิงของเกาหลี เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดนางแบบและนายแบบหน้าใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย นอกจากนี้จะได้รับการดูแลความงามเพื่อเตรียมตัวประชันในเวทีระดับเอเซีย มูลค่า 120,000 บาท ต่อคน จาก The Line-K Beauty and Anti-Aging คลินิกความงามจากประเทศเกาหลี ที่มีสาขาในประเทศไทย ส่วนผู้ที่ได้รับรางวัลในลำดับที่ 2 และ 3 จะได้รับการดูแลความงามมูลค่า 50,000 บาทต่อคน และผู้ที่ได้รับรางวัลในลำดับที่ 4 และ 5 จะได้รับการดูแลความงามมูลค่า 30,000 บาทต่อคน และรางวัลอื่นๆ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน The Line-K Beauty and Anti-Aging คลินิกความงามจากประเทศเกาหลี สาขาประเทศไทย, บริษัทรัศมีจันทร์จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพจากประเทศเกาหลี, บริษัทอุดมสยามจำกัด ผู้ผลิตเสื้อยืดเสื้อกีฬาระดับโลก, มาร์สกยกกระชับระดับไฮฟุ แบรนด์ Arista จากประเทศเกาหลี, MOTTO Combu โพสต์ไบโอติก ที่มีงานวิจัยยืนยันในระดับนานาชาติเรื่องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

 

ขอเชิญ ชาย/หญิง ที่มีมีความมั่นใจ แสดงความมั่นเต็มที่ บนเวที ASIA MODEL FESTIVAL FACE OF THAILAND รอบ AUDITION เพื่อคัดเลือกตัวแทน เข้าประกวดระดับประเทศ และเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าประกวด Asia Model Festival 2023 ณ ประเทศเกาหลี รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 สนใจ สมัคร/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เพจ Asia Model Festival Thailand

คลิก

 

Asia Model Festival 2023 เป็นเทศกาลทางวัฒนธรรมระดับโลกที่ชาวเอเชียทุกคนสามารถเข้าร่วมและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ได้

Asian Model Festival เป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมระดับโลกที่เป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมศิลปะและวัฒนธรรมป๊อปของเอเชีย ส่งเสริมอุตสาหกรรมนางแบบ แฟชั่น และความงามของเอเชีย ตลอดจนแนะนำแบรนด์และศิลปินระดับโลกสู่เอเชียซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน ที่ Gwangmyeong IVEX Studio ซึ่งเป็นคอมเพล็กซ์สำหรับจัดงานอีเว้นท์ชั้นนำของประเทศเกาหลี จัดโดย คณะกรรมการจัดงาน Asia Model Festival สนับสนุนโดย กระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวของสาธารณรัฐเกาหลี

Asia Model Festival ประกอบด้วย 3 งานหลัก ได้แก่ Face of Asia, Asia Open Collection และ Asia Model Awards

  • Face of Asia

นางแบบและนายแบบมากกว่า 50 คนที่คัดเลือกจากการแข่งขันระดับท้องถิ่นจาก 27ประเทศในเอเชีย จะได้รับการพัฒนาทักษะของพวกเขา และได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในเอเชียที่โมเดลแคมป์ในเกาหลี

นางแบบและนายแบบที่เป็นตัวแทนของเอเชียและเข้าร่วมการแข่งขัน Asian Model Road ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับการค้นพบดวงดาว แข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อชิงตำแหน่งนางแบบหน้าใหม่ที่ดีที่สุดของเอเชีย ผู้ชนะกิจกรรมระดับภูมิภาคในประเทศของตนไม่ได้เป็นเพียงนางแบบที่สวมเสื้อผ้าและเดินบนรันเวย์ แต่เป็นดาราที่สามารถดึงดูดความสนใจในฐานะผู้ให้ความบันเทิง การเดินทางสู่การค้นพบดาวรุ่งของเอเชียเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

การคัดเลือกนางแบบนายแบบหน้าใหม่เพื่อเข้าร่วมเทศกาลนางแบบเอเชียปี 2023ผ่านการแข่งขันระดับท้องถิ่นใน 27 ประเทศจากเอเซีย รวมถึงจีน อินเดีย เวียดนาม ไทย และเอเชียกลาง

นางแบบและนายแบบที่ชนะการแข่งขันระดับภูมิภาคในเอเชียจะได้รับเชิญไปเกาหลีและฝึกฝนทักษะเป็นผู้นำการใช้สื่อต่างๆ ผ่านโปรแกรมการฝึกอบรม 15 วัน เต็มรูปแบบ การฝึกเพื่อเข้ารอบสุดท้าย การซ้อม; การผลิตเนื้อหาดิจิทัล การเดินแบบบนรันเวย์ การโพสท่าถ่ายภาพ เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดนางแบบและนายแบบหน้าใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย

โปรแกรมหลัก

การแสดงชุดประจำชาติตามประเทศ/ดินแดน: รูปแบบนี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมแนะนำวัฒนธรรมประจำชาติของตนและแบ่งปันเรื่องราว

M.M.S. (Model Make Stage) โมเดลแบ่งออกเป็น 6 ทีมร่วมมือกับแบรนด์เพื่อสร้างการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบที่ต้องการ

การแสดงบนเวที จัดทำโดยความร่วมมือกับศิลปิน

Dress Runway รอบสุดท้าย

พิธีมอบรางวัล

ระบบการให้คะแนน

คะแนนของ Model Camp Team และคะแนนส่วนบุคคล + การโหวตออนไลน์ + คะแนนจากกรรมการ

คณะกรรมการตัดสินประกอบด้วยตัวแทนจากเอเจนซี่เกาหลีและระดับโลก และดารานางแบบเอเชีย

ที่ปรึกษา 6 คนและผู้เข้าร่วม 50 คนจัดตั้งทีมเพื่อปฏิบัติภารกิจห้าประการ จากนั้นวางแผนและกำกับการแสดงสำหรับขั้นตอนสุดท้ายสำหรับแต่ละทีม

 

  • Asia Open Collection

งานแสดงแฟชั่นและความงามที่นักออกแบบและช่างแต่งหน้าชั้นนำของเอเชียจัดแสดงผลงานระดับแนวหน้าของวงการ

หลุดจากแนวคิดดั้งเดิมของการแสดงบนเวทีและการแสดงที่มีแต่นางแบบเดินบนรันเวย์ พื้นที่ทั้งหมดในสถานที่กลายเป็น SHOW STAGE ที่ผู้เข้าชมทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้

หลังเวทีของแฟชั่นโชว์จะอยู่ด้านหน้าเวที และขั้นตอนการเตรียมการแสดง เช่น ผม แต่งหน้า และจัดแต่งทรงผมจะจัดขึ้นในสถานที่เปิด

 

  • Asia Model Awards

เทศกาลความบันเทิงขนาดใหญ่ที่ไม่เหมือนใครของเอเชีย ซึ่งรวบรวมนางแบบชั้นนำของเอเชีย แฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์ชั้นนำของเอเชีย พิธีมอบรางวัล Hallyu stars พิธีมอบรางวัล การแสดง K-Pop และอื่นๆ อีกมากมาย

นางแบบหน้าใหม่อันดับต้น ๆ จาก 27 ประเทศในเอเชียแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งนางแบบหน้าใหม่ที่ดีที่สุดในปี 2566

มาดูกันว่าใครจะเป็นดาวรุ่งแห่งปี

เทศกาลนางแบบที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียซึ่งฉลองครบรอบ 18 ปีในปีนี้ รวบรวมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น แฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดัง งานกาล่าโชว์ความงาม และการแสดง K-POP เป็นเทศกาลบันเทิงแห่งเดียวในเอเชียที่อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องสามารถทำงานร่วมกันและสื่อสารกันได้

ดาราระดับโลก นางแบบชั้นนำของเอเชีย ฮันรยูสตาร์ และดาราเคป๊อปจะเข้าร่วมงานพรมแดง

งานแสดงแฟชั่นและความงามของดีไซเนอร์และแบรนด์ชื่อดังของเอเชีย พิธีมอบรางวัลสำหรับนางแบบชั้นนำของเอเชียและฮันรยูสตาร์ที่คัดเลือกโดยนางแบบเอเชียการแสดงเฉลิมฉลองโดยดาราระดับโลกและดารา K-Pop ได้แก่

รางวัล Asia Star Award มอบให้กับนางแบบและผู้ให้ความบันเทิงที่ได้รับความรักและความสนใจมากที่สุดทั่วเอเชียในปี 2565-2566 ผู้ที่เคยได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ Jung Ho Yeon, Han Hye Jin, Park Hae-Jin
รางวัล Asia Special Award มอบให้กับนางแบบและผู้ให้ความบันเทิงที่มีความพยายามเป็นพิเศษในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ความสามัคคี และการพัฒนานางแบบเอเชีย ซึ่ง มาริโอ เมาเรอ จากประเทศไทยเคยได้รับรางวัลนี้เมื่อปี 2017 รวมถึง Jung Il-Woo, Kim Wu Bin
รางวัล Model Star Award มอบให้กับดาราที่มีผลงานด้านการสร้างแบบจำลองและวงการบันเทิงในปี 2565-2566 ผู้ที่เคยได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ Sung Hoon, Lee Jong Suk, Joo Sang Wook
Popular Star Award รางวัลดารายอดนิยมในแต่ละประเภทในปี 2565-2566 ผู้ที่เคยได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ NU`EST W, Seventeen, IU
รางวัล Fashion Model Award ได้รับรางวัลนางแบบแฟชั่นยอดเยี่ยม ซึ่งคัดเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น
รางวัล Fashionista Model Award มอบให้กับผู้ให้ความบันเทิงที่นำแฟชั่นในปี 2565-2566

และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ทูตกิตติมศักดิ์ของงานเทศกาล Asia Model Festival 2023 นี้ ได้แก่ CASTELBAJAC แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง, JIMMY CHOO นักออกแบบรองเท้า,  ANNA SUI แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง, MAO GEPING เมคอัพอาร์ทติสท์, ZHANG QINGHUI ประธานสมาคมแฟชั่นแห่งประเทศจีน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *