ลูกซึ้งพ่อแต่งหญิงร่วมงานวันแม่ สุดยอดคุณพ่อลั่น “แม่ ฉันก็เป็นให้แกได้”

ลูกซึ้งพ่อแต่งหญิงร่วมงานวันแม่ สุดยอดคุณพ่อลั่น “แม่ ฉันก็เป็นให้แกได้"
ลูกซึ้งพ่อแต่งหญิงร่วมงานวันแม่ สุดยอดคุณพ่อลั่น “แม่ ฉันก็เป็นให้แกได้”

ลูกซึ้งพ่อแต่งหญิงร่วมงานวันแม่ สุดยอดคุณพ่อลั่น “แม่ ฉันก็เป็นให้แกได้”

.

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “นายโจ ลูกพลบดี”  โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอภายในงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2566 ของโรงเรียนบ้านเนินกรอย ตำบลหนองทอง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร  ระบุข้อความ วันแม่ก็มา “แม่” ฉันก็เป็นให้แกได้ ” และโพสต์คลิปตนเองใส่เดรสผู้หญิงลายสก๊อตสีดำ ขาว สวมวิกผมยาว นั่งอยู่บนเก้าอี้ แถวหน้า ในกิจกรรมวันแม่ของทางโรงเรียน โดยลูกสาวสวมชุดนักเรียนนั่งคุกเข่า จากนั้นได้มอบดอกมะลิ และโผเข้าสวมกอดกันด้วยรอยยิ้ม

.

ข้อมูลจากผู้สื่อข่าวช่อง 7HD ได้เดินทางไปพบ ครูโจ ข้าราชการครูผู้สอนพละศึกษาและสุขศึกษา โรงเรียนบ้านเนินกรอย ตำบลพานทอง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของน้องครีม  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเดียวกับผู้เป็นพ่อ

.

ครูโจ เผยว่า ได้รับน้องครีมมาอุปการะเลี้ยงดูเหมือนลูกสาวแท้ ๆของตนเอง เมื่อทางโรงเรียนจัดกิจกรรมวันแม่ ไม่อยากให้ลูกมีปมด้อยและต้องการให้ลูกมีความสุข โดยปกติตนกับลูกมักมีกิจกรรมสนุกสนานด้วยกันอยู่บ่อยๆ เมื่อลูกสาวถามว่าวันแม่ปีนี้จะทำอย่างไรดี จะเอาแม่ที่ไหนมาร่วมกิจกรรม จึงคิดว่าวันแม่ปีนี้จะขอร่วมงานในฐานะแม่  จึงได้หาชุดผู้หญิงมาใส่ และสวมวิก ซึ่งตนกับลูกสาวมีความสุขมาก ไม่รู้จะอายไปทำไม เพราะรักลูกและเราทำกิจกรรมสนุกสนานเฮอาร่วมกันเป็นปกติอยู่แล้ว ที่สำคัญก็ไม่อยากให้ลูกรู้สึกว่าวันแม่แต่ละปี ตนทำไมไม่มีแม่ไปร่วมงานเหมือนคนอื่นเค้า ก็เลยตัดสินใจร่วมกิจกรรม

.

ถึงจะเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เป็นพ่อบุญธรรม จะบอกลูกเสมอ นี่คือลูก ลูกที่รู้สึกเหมือนลูกแท้ๆ ไม่ว่าวันไหนๆตนก็รักและทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ เพื่อดูแลลูกสาวอย่างดีที่สุด

.

ขณะที่น้องครีมเอง บอกว่ารู้สึกดีใจที่คุณพ่อได้แต่งตัวเป็นแม่มาให้ตนไหว้ คุณพ่อสวยและน่ารักมาก หลังจากที่พ่อโพสต์คลิปไป มองว่าน่ารักแล้วก็ตลกดี ไม่รู้สึกเขินหรืออายอะไรเลย ปีหน้าถ้าให้แต่งอีกได้ก็ดี วันแม่ปีนี้ อยากบอกรักพ่อ ขอบคุณพ่อที่นำหนูมาเลี้ยงดูแล้วทำให้หนูมีความสุข ชีวิตนี้ไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไปเลย
.
ด้าน ครูโจ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า อะไรที่ทำให้ลูกทำได้หมด ตนให้ความสำคัญว่าน้องครีมคือลูก ไม่ใช่ลูกบุญธรรมแต่คือลูกแท้ๆ

.

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : ช่อง 7HD

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *