รวมเว็บ #TCAS67 ที่ #DEK67 ควรรู้จัก!

รวมเว็บ #TCAS67  ที่ #DEK67 ควรรู้จัก!
รวมเว็บ #TCAS67 ที่ #DEK67 ควรรู้จัก!

รวมเว็บ #TCAS67 ที่ #DEK67 ควรรู้จัก!

My TCAS : คลิก

เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงเว็บไซต์นี้ MyTCAS เป็บเว็บกลางจากที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย หรือ ทปอ. ซึ่งใช้เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลการเข้ามหาวิทยาลัย รวมถึงการสมัครสอบโดยเฉพาะ รอบ 3 Admission ไปจนถึงจัดการสิทธิ์ ยืนยันสิทธิ์ ยกเลิกสิทธิ์ การเข้ามหาวิทยาลัย นอกจากนี้ก็ยังการอัปเดตข้อมูลข่าวสารทั้งคะแนนสูงสุด ต่ำสุดในแต่ละ ไว้ประกอบการพิจารณาของน้อง ๆ ค่ะ

คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับ TCAS65 – เด็กพิการเรียนไหนดี

Dek-D : คลิก

คงไม่มีน้องๆคนหนไม่รู้จักเว็บไซต์ เด็กดีดอทคอม เรียกได้ว่าเป็นเว็บไซต์ที่อัปเดตข้อมูลการเข้ามหาวิทยาลัยได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทั้งการเปิดรับสมัครของแต่ละมหาวิทยาัย กำหนดการในแต่ละรอบ นอกจากนี้ก็ยังอีเวนท์การติว การแนะแนวต่าง ๆ ให้เข้าร่วม

เด็กดี.คอม - วิกิพีเดีย

 

Admissionpremium : คลิก

Admissionpremium เป็นเว็บไซต์การศึกษาเพื่อเด็กแอดมิชชัน จะเน้นไปที่การช่วยแก้ปัญหาในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่เตรียมตัวสอบแอดมิชชั่น ตลอดจนให้คำแนะนำในคณะต่าง ๆ  พร้อมทั้งมีให้เข้าร่วมการโหวตมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นเว็บที่ช่วยให้คำแนะนำในการเข้ามหาวิทยาลัยได้เป็นอย่าดี

AdmissionPremium - YouTube

Sangfans : คลิก

เว็บไซต์ที่รวมรวบข้อมูลอย่างรู้ลึกรู้จริง พร้อมสรุปเนื้อหาการรับสมัครของหลายมหาวิทยาลัยให้อ่านกันได้อย่างเข้าใจได้ง่าย รวมไปถึงให้ข้อมูลกำหนดการ ทุนเรียนฟรี คอร์สเรียนออนไลน์ พร้อมคลังข้อสอบพร้อมคลิปเฉลยให้ได้ลองทำ เรียกได้ว่าครบจบในเว็บเดียว

sangfans : รอบ2 โควตา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีการศึกษา2566 - TCAS รับตรง ทุน  ทุนเรียนต่อต่างประเทศ ค่าย สอบราชการ ปริญญาโท-เอก - มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Tcaster : คลิก

คอมูนิตี้สำหรับเด็กวัยเรียน ที่ให้ข้อมูลรวบรวมข่าวสารในการสมัคร TCAS ได้อย่างครบครัน ความพิเศษของเว็บนี้คือการมีระบบนับภอยหลังเข้าสู่การสมัครสอบในแต่ละรอบ ทำให้น้อง ๆ มองเห็นภาพได้อย่างชดเจน และวางแผนได้อย่างตรงเวลา

ทีแคสเตอร์ - LEARN Corporation

MonkeyEveryday : คลิก

ขยับมาที่แพลตฟอร์มเรียนพิเศษออนไลน์กันบ้าง Monkey Everyday เป็นเว็บไซต์ที่เรียกได้ว่าครบวงจรอีกเว็บหนึ่ง เพราะมีทั้งการติวเข้ม เตรียมสอบ ประเมินผล แนะแนว สำหรับนักเรียนทุกระดับชั้น! ต้องบอกเว็บว่าเขาเปิดคอร์สเรียนออนไลน์ พร้อมมีวีดีโอให้เรียนเพียบ แต่ต้องบอกก่อนว่าเว็บนี้อาจจะมีเสียเงินบ้างเล็กน้อย แต่ขอการันตรีว่าจ่ายครั้งเดียว ได้เรียนทุกวิชา ทดแทนแบบฝึกหัดที่ต้องไปซื้อแยกเป็นเล่ม ๆ ได้อย่างแน่นอน

คอร์สติวเข้มและตะลุยโจทย์เคมี ม.ต้น - ม.ปลาย | MonkeyEveryday

Eduzones :  คลิก

เว็บไซต์การศึกษาอันดับหนึ่งของประเทศ เป็นเว็บการศึกษาที่แนะนำตัวว่าเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ภายในเว็บไซต์จะเน้นไปที่ข่าวสารสำหรับนักเรียน นักศึกษา และครูอาจารย์ และมีส่วนของโปรแกรมการคำนวนต่างๆสำหรับนักเรียน นักศึกษาได้เข้ามาใช้งานบ่อยอีกด้วย สำหรับครูอาจารย์ เอง ก็มีสื่อการสอนต่างๆให้คุณครูอาจารย์ ได้ดาวน์โหลดไปใช้ได้ฟรีอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *