ป.เอกท่องเที่ยวและกีฬา ม.ศิลปากร จัดกอล์ฟการกุศล พร้อมพาเที่ยวเชิงเกษตร 18 พ.ย.นี้

หลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณฑิต สาขาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา ม.ศิลปากร จัดกอล์ฟระดมทุนสนับสนุนส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา นักกีฬาและพัฒนาวิชาการของนักศึกษา

ศาสตราจารย์ ดร.คณิต เขียววิชัย รองอธิการบดีวิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการ และผู้ก่อตั้งหลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณฑิต สาขาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา ม.ศิลปากร เผยถึงการจัดกอล์ฟการกุศล ในวันศุกร์ที่ 18 พ.ย.65 ณ สนามยูนิแลนด์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ จ.นครปฐม ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ผศ.ดร.วันชัย สุทธะนันท์ รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยศิลปากรว่า ในปีนี้นักศึกษาปริญญาเอกทุกคนช่วยกันเตรียมความพร้อมและวางโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงเกษตรเอาไว้อย่างน่าสนใจเช่นเดิม จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงานการกุศลและได้พักผ่อนหย่อนใจไปพร้อมกัน

ดร.วิชิต อิ่มอารมย์ ประธานหลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณฑิต สาขาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า ในปีนี้ นายคชพล เชษฐ์ชาติพรชัย ประธานนักศึกษา สาขาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา รุ่นที่ 3 มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลที่ผู้เข้าร่วมจะได้ทั้งความสนุกสนาน ได้ออกกำลังกายและยังได้ร่วมทำบุญในจัดหาทุนส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนากิจกรรมนักศึกษา นักกีฬา และพัฒนาวิชาการของนักศึกษา หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสาขาวิชาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา มหาวิทยาลัยศิลปากร รวมทั้งเปิดโอกาสให้นักกีฬากอล์ฟได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันพัฒนาฝีมือ และส่งเสริมให้กีฬากอล์ฟ เป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วไปอีกด้วย

กำหนดการจัดงานกอล์ฟการกุศล ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามยูนิแลนด์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ จังหวัดนครปฐม โดยมีโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวเชิงเกษตร แวะสักการะพระร่วงโรจนฤทธิ์ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ณ องค์พระปฐมเจดีย์ จากนั้นท่องเที่ยวสวนมะพร้าวและบ้านแพ้วแคนตัส ทำกิจกรรม D.I.Y. ปลูกต้นตะบองเพชร ซึ่งผู้จัดยืนยันว่า ผู้เข้าร่วมจะได้รับความสนุกสนานกับเกมส์ กิจกรรมสันทนาการ ลุ้นรางวัลและรับของที่ระลึกในงานมากมาย

ประเภทการแข่งขัน
1.ประเภททีม
2.ประภทบุคคล
3.ประเภทบุคคล จํากัดไฟล์ท แบ่งเป็น 4 ไฟล์ท

อัตราค่าสมัคร
1. ประเภทบุคคล ท่านละ 4,000 บาท
2. ประเภททีม 5 ท่าน ทีมละ 20,000 บาท (พร้อมรถกอล์ฟ)

ผู้ประสานงาน 1.อาจารย์ ดร. วิชิต อิ่มอารมย์ โทร 098-269-4391 2. นายคชพล เชษฐ์ชาติพรชัย โทร 087-532-9577 3. นางสาวจิตริณี รัชตโรจน์ โทร 064-616-5565 4. นายปุณยวีร์ ศรีรัตน์ โทร 081-088-0442

…………….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *