ติวฟรีๆแบบนี้ต้องติวแล้ว รวมช่องยูทูปติวสอบฟรีสำหรับน้อง DEK66

สวัสดีค่ะน้องๆ DEK66 ทุกคนน้องๆคนไหนที่กำลังเตรียมตัวติวสอบ ยกมือขึ้น🖐🏻🖐🏻 ในบทความนี้พี่เพชรจ้าจะมารวบรวมแหล่งติวสอบที่น้องๆทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายๆโดยไม่ต้องเสียค่าเดินทางหรือค่าคอร์สเรียน เพียงน้องๆมียูทูปก็สามารถรับความรู้ ดูที่ไหน เวลาใดก็ได้ พี่เพชรจ้าจะมารวบรวม ช่องยูทูปสำหรับติวสอบเพื่อDEK66 ไม่ว่าจะเป็นการติวสอบ GAT PAT TGAT TPAT A-Level Tcas รวมถึงข่าวสารการศึกษา และทริคดีๆเด็ดๆในการสอบและการทำพอร์ตด้วยค่ะ หากน้องๆเหงาก็ชวนเพื่อนมาติวสอบ และเตรียมเปิดยูทูปให้พร้อม แล้วมาติวกันได้เลยค่ะ

 

โดยพี่เพชรจ้าจะแบ่งหมวดหมู่วิชาให้กับน้องๆได้เลือกติวตามวิชาที่น้องๆสนใจ

 

หมวดหมู่ ข่าวสารการศึกษา, แนะนำเทคนิคต่างๆ

EDUZONES YouTube

ชุมชมการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา คุณครู อาจารย์ ผู้ปกครอง ครอบคลุมทุกข่าวสารของการศึกษา ข่าวสารของการสอบทุกระดับชั้น ทุนการศึกษาทุกระดับชั้น แนะนำมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษา แชร์เทคนิคดีๆในการสอบ การใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนรั้วมหาวิทยาลัย และวีดีโอคอนเทนส์การศึกษาที่ทำให้น้องๆเข้าใจการศึกษาได้ง่ายขึ้น

>> คลิก

 

TCASter Official คู่หูสอบติดมหาลัย

คู่หูทุกการสอบของน้องๆคอนเทนส์วีดีโอภายในช่อง TCASter Channel นั้นจะเน้นไปในทางการศึกษา แนะแนวข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนต่อ,การสอบเข้าเข้ามหาวิทยาลัย โดยรวมคอนเทนต์ดีๆ และช่วยเหลือน้องๆ ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น คำแนะนำจากพี่แนะแนว, การสอบเข้า, รีวิวคณะต่างๆ, พอร์ตฟอลิโอ

>> คลิก

 

หมวดหมู่ ครอบคลุมทุกวิชา

OpenDurian TCAS ติว (TGAT, TPAT, A-LEVEL)

คอนเทนต์ของช่อง OpenDurian TCAS เป็นการติวสอบที่ครอบคลุมทุกการสอบ ไม่ว่าจะเป็น TGAT, TPAT, A-LEVEL มีวีดีโอติวสอบแบบสั้นกระชับได้ใจความ จนไปถึงวีดีโอการติวเต็มรูปแบบในการติวจะไม่ใช่การติวแบบวิชาการพาปวดหัวแต่จะเป็นการติวที่จอยๆม่วนๆสนุกแต่มีสาระใช้ได้จริงในการสอบ และแนะนำเทคนิคดีๆตั้งแต่การ เตรียมตัวสอบจนไปถึงติวสอบ

>> คลิก

 

megastudy

คอนเทนต์ของช่อง megastudy จะคลอบคลุมทุกวิชาสอบตั้งแต่การติวสอบปูพื้นฐานระดับปฐมศึกษาจนถึงระดับมัธยมศึกษาโดยติวเตอร์ชั้นนำทั้งอาจารย์และนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือนักเรียนทุกคนให้ทำตามความฝันได้สำเร็จ! นอกจากจะได้รับความรู้แล้วทางช่องยังมีกิจกรรมให้น้องๆลุ้นรับของรางวัลและโปรโมชันคร์อสเรียนอีกมากมาย

>> คลิก

 

ondemandacademy

น้องๆที่เคยผ่านการเรียนพิเศษกับสถาบันกวดวิชาจะรู้จักชื่อ ondemandacademy เป็นอย่างดี และตอนนี้เค้าได้เปิดการติวฟรีในยูทูปแล้ว ondemandacademy แหล่งรวมติวสอบและเรียนพิเศษชั้นนำของประเทศไทย โดยในช่องจะมีคอนเทนต์เกี่ยวกับการติวครอบคลุมการสอบทุกระดับชั้น กับติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศ ใกล้ชิดกับติวเตอร์ชั้นนำ และพี่ๆน้องๆที่เคยประสบความสำเร็จในอาชีพต่างๆแวะเวียนเข้ามาพูดคุยและแนะนำแนวทางดีๆ

>> คลิก

หมวดหมู่ วิทย์ คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ ความถนัดแพทย์

TueMaster พี่อุ๋ย ติวฟรี คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ อังกฤษ

คอนเทนต์วีดีโอช่องนี้จะเน้นในการติวสอบคณิตศาสตร์  กับอาจารย์ กุลนาถ ทีปประพันธ์ณี (พี่อุ๋ย ติวมาสเตอร์) ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ www.tutoroui-plus.com และ www.tuemaster.com ผู้มากประสบการณ์ในการสอบวิชาคณิตศาสตร์ มีการติวสอบ  PAT 1 คณิตศาสตร์ 9 วิชาสามัญ ความถนัดวิชาคณิตศาสตร์

>> คลิก

 

SmartMathPro 

คอนเทนต์วีดีโอช่องนี้จะเป็นการเน้นติวสอบวิชาคณิตศาสตร์ A – Level คณิตศาสตร์ คณิศาสตร์ประยุกต์ PAT 1 คณิตศาสตร์ 9 วิชาสามัญ ความถนัดวิชาคณิตศาสตร์ ONET / SAT คณิตศาสตร์ โดยพี่ปั้น ปวรุตม์ ธีรบุศยเวศน์ เจ้าของสถาบัน SmartMathPro  ผู้มากประสบการณ์สอนวิชาคณิตศาสตร์ 15 ปี และเร็วๆนี้ทาง SmartMathPro กำลังจะมีงานติวออนไลน์ฟรีเอกสารการติวฟรี และ มีลุ้นรับรางวัล IPAD ฟรี อีกด้วย

สมัครงานติว >> คลิก

ติวคณิตศาสตร์ฟรี >> คลิก

 

Physics Blueprint

คอนเทนต์วีดีโอเน้นไปทางการติวสอบวิชาฟิสิกส์ ติวTPAT 3 ความถนัดทางวิชาวิศวะ ติววิชาฟิสิกส์ A-Level และฟิสิกส์ม.ปลาย โดยพี่ตั้ว ณัฐพล ทิพธัญญาธร ผู้มากประสบการณ์ในวิชาฟิสิกส์ 15 ปี ยังมีคอนเทนต์วีดีโอสูตรลัดขั้นตอนในการเรียนฟิสิกส์ สูตรท่องจำเพื่อนำไปสอบแบบรวดรัดเข้าใจง่าย

>> คลิก

 

Physicsfree4TH ฟิสิกส์ฟรีเพื่อเด็กไทยทุกคน

คอนเทนต์วีดีโอในช่องนี้จะเน้นการติวฟิสิกส์ฟรีโดยจุดมุ่งหมายของช่องนี้คือการติวฟรีเพื่อเด็กไทยทุกคน โดยผู้ติวคือพี่ต้น Physicsfree4TH จะเริ่มเติวตั้งแต่พื้นฐานวิชาฟิสิกส์ จนไปถึงติวเพื่อสอบ โดนคอนเทนต์ส่วนใหญ่จะเป็นการไลฟ์สดเพื่อตอบโต้กับน้องๆและให้น้องๆพูดคุยกับพี่ต้นผู้สอนอย่างจัวต่อตัว

>> คลิก

 

Easybio

คอนเทนต์วีดีโอเน้นหนักไปทางการติววิชาชีวะ โดยครูพี่ฝ้าย การันตรีด้วยนักเรียนที่ผ่านการติวกับครูพี่ฝ้ายทั้งการติวสดและการติวออนไลน์ถึง 7,000 คน เจ้าของผลงานหนังสือ ชีวะม.ปลาย word by word วางขายในร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ครูพี่ฝ้ายจะเปลี่ยนวิชาชีวะที่น่าเบื่อให้เป็นการติวที่ง่ายขึ้น ด้วยคอนเทนต์การติวที่สนุกและได้ความรู้แบบจัดเต็ม

>> คลิก

 

Chemistry _K

ติวเคมีแบบสนุกเข้าใจง่ายกับ พี่กัปตัน ติวเตอร์เคมีสายจอยม่วนแต่มากด้วยประสบการณ์การติวเคมีและนักเรียนที่ติวเคมีกับพี่กัปตันการันตีได้เลยว่าคะแนเคมีต้องดีแน่นอน และพี่กัปตันเปิดช่องยูทูปให้น้องๆติวได้แบบฟรีๆ พร้อมทริคเด็ด สูตรเด็ดในการเรียนอย่างไรให้สนุก อ่านหนังสืออย่างไรให้ปัง และวีดีโอติวสอบที่มีทั้งแบบสั้น และแบบยาว

>> คลิก

 

TGAT TPAT by ความถนัดแพทย์ MEDDENT  และ TGAT by SKILL 

อยากเป็นหมอ จะไม่ใช่คำเท่ห์ๆ อีกต่อไปเพราะครูพี่แมค จากช่อง TGAT TPAT by ความถนัดแพทย์ MEDDENT  และ TGAT by SKILL จะมาทำให้คำคำนี้เป็นจริง คอนเทนต์วีดีโอช่องนี้จะเน้นหนักไปทางการติววิชา TGAT TPAT ความถนัดทางแพทย์ พี่แม็คจัดทำขึ้นมาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการสอบ กสพท ความถนัดแพทย์และช่อง TGAT by SKILL จะเน้นไปทางการติว TGAT แยกประเภทการติวให้ๆน้องติวได้แบบไม่งงและได้ความรู้ที่เฉพาะเจาะจงอีกด้วย

>> คลิก

 

หมวดหมู่ วิชา ไทย อังกฤษ

Aj KLUI

น้องๆคนไหนที่เป็นแฟนหนังสือ พิชิต 150 คะแนนเต็ม!! GAT ภาษาไทย โดย อ.ขลุ่ย ตอนนี้อาจารย์ขลุ่ยได้เปิดช่อง Aj KLUI  สำหรับน้องๆสายติวจากยูทูปแล้ว อาจารย์ขลุ่ย ณภัทร รอดเหตุภัย อาจารย์ด้านภาษาไทยผู้มากประสบการณ์และประสบความสำเร็จจากการเขียนหนังสือติวภาษาไทยมามากมายโดยคอนเทนต์วีดีโอในช่องจะเป็นการติว GAT เชื่อมโยงภาษาไทย TGAT ภาษาไทย และ การติวปูพื้นฐานสำหรับน้องๆอีกด้วย การันตรีจากยอด subscribe สูงถึง 1.14 แสนคน ทำให้น้องๆสนุกและได้คะแนนเต็มแน่นอน

>> คลิก

 

ติวไทยไฟลนก้น

ช่องนี้อาจจะใหม่สำหรับการติวสายยูทูปแต่บอกเลยอาจารย์ผู้สอนความรู้แน่นแน่นอนกับช่อง ติวไทยไฟลนก้น โดยอาจารย์บาส โดยช่องนี้จะมีคอนเทนต์วีดีโอในการรีบติวภาษาไทยสำหรับน้องๆสายรีบสายเร็วที่อาจจะไม่มีเวลาอ่านหนังสือ ช่องนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

 

TGAT ENG & A-Level ENG – พี่หมอนิริน English Nirin

หากน้องๆชอบการติววิชาภาษาอังกฤษแนวน่ารักสบายๆ มูจิมูใจ ต้องช่อง TGAT ENG & A-Level ENG – พี่หมอนิริน English Nirin  คอนเทนต์การติวTGAT ENG & A-Level ENG แบบสบายๆ แต่มีความรู้ให้น้องๆนำไปใช้ได้จริง แจกตั้งแต่การติวสอบ เท็คนิคดีๆ และการเฉลยข้อสอบของปีที่ผ่านมา

>> คลิก

 

GAT ENG COOL COOL

หากน้องๆชอบการติวที่ม่วนอกม่วนใจฟีลเพื่อนสาวเมาส์มอยกันต้องช่องนี้ GAT ENG COOL COOL กับพี่เกม ติวเตอร์สายสนุกี่จะพาน้องๆไปติวตั้งแต่ GAT ENG A-Level ENG และสอนปูพื้นฐานสำหรับน้อๆที่เริ่มต้นใหม่ ติวสนุกด้วยเนื้อหาที่สั้นกระชับและติวแบบวีดีโอยาว พร้อมทริคเด็ดๆ สูตรท่องจำง่ายๆ

>> คลิก

 

 

หมวดหมู่ Portfolio 

เด็กโชว์พอร์ต สอนทํา Portfolio

หากน้องๆขาดไอเดียในการทำพอร์ต เือกใช้เทมเพลตอย่างไร สีอะไรให้เข้ากับมหาวิทยาลัยที่จะยื่น ต้องช่องเด็กโชว์พอร์ต สอนทํา Portfolio ช่องสอนทำPortfolio ที่จะแนะนำตั้งแต่การเลือกโปรแกรมในการทำ การนำโปรแกรมที่มีอยู่มาประยุกติ์ทำพอร์ตให้ปัง และเทคนิคการทำพอร์ตมากมาย

>> คลิก

วิถีนกหวีด

หากน้องๆที่กำลังทำพอร์ต ขาดความรู้หรือเทคนิคการสัมภาษณ์เพิ่มโอกาสสอบติด ต้องดูช่องนี้ วิถีนกหวีด ติวความรู้โดยพี่นกหวีดติวเตอร์ชื่อดังที่ผ่านการติวหลากหลายโรงเรียนพี่นกหวีดจะแชร์ไอเดียในการทำพอร์ต ข้อคิดสอนใจในการใช้ชีวิต และยังมีการติววิชาความรู้การสอบที่จบคลิปภายใน 5 – 10 นาที

>> คลิก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *