รวมหนัง / ซีรีย์ ฝึกภาษาอังกฤษ PART 1 (ภาพยนตร์แอนิเมชัน)!

รวมหนัง / ซีรีย์ ฝึกภาษาอังกฤษ PART 1 (ภาพยนตร์แอนิเมชัน)!
รวมหนัง / ซีรีย์ ฝึกภาษาอังกฤษ PART 1 (ภาพยนตร์แอนิเมชัน)!

อยากเก่งภาษาอังกฤษแต่ไม่อยากนั่งอ่านแต่แกรมม่า? ลองดูวิธีนี้ดูสิ! วันนี้ Eduzones ได้รวบรวม หนัง / ซีรีย์ ฝึกภาษาอังกฤษ สำหรับคนที่อยากดูไปด้วย เรียนรู้ภาษาไปด้วยมากฝากกันค่ะ (แอบกระซิบว่าไม่ได้มีแค่ Part เดียวเท่านั้นนะ!) สำหรับวันนี้ให้เป็นตาของภาพยนตร์แอนิเมชันกันก่อน ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีเรื่องไหนเข้าตาน้องๆกันบ้าง ไปดูกันเลย!

.

Finding Nemo : ปลาเล็ก หัวใจโต๊โต

Finding Nemo | Disney Movies

Finding Nemo เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยของ มาร์ลิน และ นีโม ที่พลัดหลงกันในแนวปะการังใหญ่ เก่อนนีโมจะถูกจับตัวไปอยู่ในตู้ปลาในห้องทำงานของหมอฟันคนหนึ่ง และได้พบเจอมิตรภาพอย่าง ดอรี่ ปลาบลูแทงจ์ความจำสั้น

 

.

INSIDE OUT : มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง

รีวิว Inside Out อนิเมชั่นไอเดียเลิศ เมื่ออารมณ์ในหัวของเรามีชีวิตขึ้นมาจะเป็นยังไง

inside out เป็นเรื่องราวอารมณ์ของเด็กหญิงอารมณ์ดี สดใสร่าเริง วัย 11 ปี อย่าง ไรลีย์ ที่อยู่ในช่วง วัยหัวเลี้ยวหัวต่อที่กำลังจะกลายเป็นวัยรุ่น วัยแห่งการเปลี่ยนแปลง ทำให้เธอต้องเผชิญกับความรู้สึกภายใน ทั้งสับสนและโกลาหล เ โดยเฉพาะในช่วงที่ไรลีย์เป็นนักกีฬาฮอกกีมือดีของทีม แต่แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็เหมือนพังทลายลงเมื่อพ่อแม่ของเธอต้องพากันย้ายบ้านไปอยู่ที่ซานฟรานซิสโก

.

The little mermaid : เงือกน้อยผจญภัย

เงือกน้อยผจญภัย ภาค 3 ตอน กำเนิดแอเรียลกับอาณาจักรอันเงียบงัน - วิกิพีเดีย

ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดคลาสสิกจากดิสนีย์ กับเจ้าสาวผู้มีความใฝ่ฝันอย่างเห็นโลกมนุษย์ ซึ่งขัดต่อความต้องการของผู้เป็นพ่อที่เสียภรรยาไปจากฝีมือมนุษย์ ยิ่งไปกว่านั้นเงือกสาวดันไปตกหลุมรักเจ้าชายที่เป็นมนุษย์อีกด้วย

.

Madagascar

Madagascar

ภาพยนตร์อนิเมชันจากค่าย Dreamworks การันตรีความสำเร็จด้วยภาคต่อถึง 3 ภาคด้วยกัน สำหรับภาคแรกเรื่องราวของ สิงโตอเล็กซ์ และเพื่อนซี้อย่างม้าลาย มาร์ตี้  พวกมันอาศัยอยู่ที่สวนสัตว์ในนครนิวยอร์กกับเพื่อน ๆ สัตว์อีกหลายตัว แต่แล้วทั้งหมดก็ได้เกิดอุบัติเหตุในการขนส่งสัตว์ทางเรือ ทำให้ต้องไปติดเกาะที่ชื่อว่า มาดากัสการ์

.

TOY STORY

รีวิว ทอย สตอรี่ (Toy Story) มีกี่ภาค พร้อมเรื่องย่อ » Best Review Asia

ไม่ว่าวัยเด็กของใครก็ต้องมีความทรงจำเกี่ยวกับของเล่นชิ้นโปรด ภาพยนตร์แอนิเมชัน Toy Story จะพาทุกคนไม่พบกับโลกอีกใบของพวกเหล่าของเล่นชิ้นโปรด หากพวกเขามีชีวิตขึ้นมาจะเป็นยังไง?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *