“สมพร ใช้บางยาง” นายกฯ วอลเลย์บอลฯ บรรยายพิเศษ หลักสูตรท่องเที่ยวกีฬา ม.ศิลปากร “กระบวนทัศน์ใหม่ทางการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา” 22 ต.ค.นี้

ศ.ดร.คณิต เขียววิชัย รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ผู้ก่อตั้งหลักสูตร การจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา มหาวิทยาลัยศิลปากร การจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา มหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมด้วย ดร.วิชิต อิ่มอารมย์ ประธานหลักสูตรฯ ขอเชิญฟังการบรรยายพิเศษ จาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้สร้างกระแสวอลเลย์บอลฟีเวอร์ไปทั่วประเทศ รวมทั้งได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ ในมาตรฐานที่ได้พัฒนาอย่างเป็นระบบจนก้าวขึ้นไปสู่ระดับโลกได้ในขณะนี้
ทั้งนี้ แนวทางในการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลดังกล่าว ถือได้ว่าผู้นำคือ นายสมพร ใช้บางยาง ได้ใช้กระบวนทัศน์ใหม่ คือนำการคิดวิเคราะห์ นำวิธีปฏิบัติ แนวทางการพัฒนาด้านต่าง ๆ มาทบทวนใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับยุค และสถานการณ์ ที่กำลังเกิดขึ้น จนทำให้กีฬาวอลเลย์บอลเป็นที่นิยมแพร่หลายมาอย่างยาวนานในประเทศไทย และพัฒนาก้าวไกลจนเป็นที่ยอมรับระดับโลกในทุกวันนี้ และถือเป็นโมเดลที่สำคัญในการนำไปต่อยอดเพื่อพัฒนาทั้งด้านการนันทนาการ การกีฬาและการท่องเที่ยวของประเทศไทยต่อไป
การบรรยายพิเศษครั้งนี้ จึงจะเป็นแนวทางให้กับ นักศึกษาปริญญาเอก สาขาวิชาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่จะได้ศึกษาเรียนรู้และนำไปประยุกต์ใช้ ในหัวข้อ “กีฬาวอลเลย์บอลปัจจุบัน ในกระบวนทัศน์ใหม่ทางการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา” ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้อง 1302 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ และโปรแกรม ZOOM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *