รวมมหาวิทยาลัยเปิดสอนออนไลน์ เรียนที่ไหน เวลาใด ก็เรียนได้

เทรนด์การเรียนรู้ด้วยตัวเองและการเรียนออนไลน์ในยุคที่การศึกษาไม่ได้อยู่ในห้องเรียนอีกต่อไปทำให้การเรียนในระดับอุดมศึกษาได้พัฒนาปรับเปลี่ยนการสอนมาเป็นรูปแบบออนไลน์ และได้พัฒนาอีกขั้นในการที่ให้นักศึกษาศึกษาผ่านการเรียนออนไลน์และเรียนรู้ด้วยตัวเอง เรียนจบรับใบรับรองในการเรียนและได้รับใบประกาศนียบัติประกอบวิชาชีพอีกด้วย บทความนี้เพชรจ้าจะมารวบรวมมหาวิทยาลัยที่เปิดสอนในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หลักสูตรออนไลน์ ที่สามารถเรียนที่ไหน เวลาใด หรือ วิชาใดก็ได้ สะดวกสบายได้ปริญญารับรอง จะมีมหาวิทยาลัยไหนกันบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ระดับปริญญาตรี ระดับปริญญาโท

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ธนบุรี

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นมหาวิทยาลัยเอกชน เปิดสอนตั้งระดับปริญตรีหลักสูตรศึกษา 4 ปี และปริญญาโทหลักสูตรศึกษา 2 ปี โดยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้เปิดการเรียนการสอนหลักสูตรปริญญาตรี และปริญญาโท ออนไลน์ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาเรียนในภาคปกติ หรือผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในเวลาว่าง โดยในหลักสูตรปริญญาตรีออนไลน์มีด้วยกันสองคณะ คือ

หลักสูตรปริญญาตรีออนไลน์

คณะบริหารธุรกิจ สาขาบริหารธุรกิจ

หลักสูตรเทียบโอน  2 ปี ข้อมูลวิชา >> คลิก

หลักสูตรปกติ 3 ปี ข้อมูลวิชา >> คลิก

คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการโลจิสติกส์

หลักสูตรเทียบโอน  2 ปี >> คลิก

หลักสูตรปกติ 3 ปี >> คลิก

สาขารัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์

หลักสูตรเทียบโอน  2 ปี >> คลิก

หลักสูตรปกติ 3 ปี >> คลิก

 

หลักสูตรปริญญาโทออนไลน์

 คณะรัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ >> คลิก

คณะบริหารธุรกิจ สาขาบริหารธุรกิจ >> คลิก

สมัครเรียนทุกหลักสูตร >> คลิก

มหาวิทยาลัยเกริก

 

มหาวิทยาลัยเกริกเป็นมหาวิทยาลัยที่สอนเกี่ยวกับวิชาชีพและวิชาการภาษาอังกฤษโดยในช่วงเปิดมหาวิทยาลัยจะเน้นหนักไปทางวิชาภาษาอังกฤษ แต่พอหลักสูตรทักษะอาชีพเริ่มจำเป็นต่อนักศึกษาทางมหาวิทยาลัยจึงเปลี่ยนทิศทางมาเปิดหลักสูตรวิชาชีพควบคู่กับการสอนภาษาอังกฤษและภาษาจีน มหาวิทยาลัยได้เปิดสอนทักษะอาชีพแขนงต่างๆไม่ว่าจะเป็นบริหารธุรกิจ การสื่อสารเพื่อธุรกิจ ศิลปศาสตร์ นักนิเทศศาสตร์ นิติศาสตร์ และหลักสูตรนานาชาติ

 หลักสูตรออนไลน์ มหาวิทยาลัยเกริก เป็นระบบการศึกษาที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง  ให้ผู้เรียนสามารถวางแผนจัดตารางเวลาเรียนรู้ได้ด้วยตนเองได้ตลอดหลักสูตร เพราะหลักสูตรออนไลน์เป็นการศึกษาที่มีเนื้อหาบทเรียนที่สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง ผ่านระบบ E-Learning พร้อมกับรับคำปรึกษากับอาจารย์ผู้สอนได้โดยตรงผ่านระบบ Chat หรือเครื่องมือสื่อสารต่างๆ ของมหาวิทยาลัยเกริก

การเรียนปริญญาตรีออนไลน์ หลักสูตรออนไลน์ มหาวิทยาลัยเกริก เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ทำงาน หรือประกอบธุรกิจ ที่ต้องการเพิ่มคุณวุฒิทางการศึกษาให้สูงขึ้นในระดับปริญญา หรือเรียนเป็นปริญญาใบที่ 2  เพิ่มโอกาส และความก้าวหน้าต่อไปในอนาคต

คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรม

ในยุคปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม ทำให้การทำงานและการบริหารธุรกิจ จำเป็นต้องก้าวให้ทันยุคทันสมัย คณะบริหารธุรกิจจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาหลักสูตรให้สอดคล้องกับการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ด้วยการเรียนผ่านระบบการศึกษาทางไกล ผู้เรียนสามารถจัดการเวลาเรียนได้ด้วยตนเอง ยืดหยุ่น เหมาะสำหรับผู้ไม่มีเวลาเรียนในเวลาปกติ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก

คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด หลักสูตรออนไลน์ เรียนผ่านระบบการศึกษาทางไกล เน้นการเรียนการสอนที่สามารถตอบโจทย์ตลาดแรงงานได้ในอนาคต สอนโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาด เรียนการตลาดอย่างเจาะลึกเข้าใจเทรนด์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตอบโจทย์อาชีพในด้านการตลาดในยุค Thailand 4.0

รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก

คณะบริหารธุรกิจ การจัดการทรัพยากรมนุษย์สมัยใหม่

สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์สมัยใหม่ หลักสูตรออนไลน์ เป็นการเรียนผ่านระบบทางไกล ที่หลักสูตรถูกออกแบบมาให้ทันสมัย ตอบโจทย์การปฏิบัติงานใลกปัจจุบัน เน้นพัฒนาสมรรถนะ การเรียนรู้อย่างต่อเนือง และนำเทคโนโลยีมาปรับประยุกต์ใช้ในการเรียน เรียนเกี่ยวกับการจัดการทรัพยากรมนุษย์ในองค์กร หน่วยงานภาครัฐและเอกชน (Human Resource Management) เน้นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้าน HR

รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก

คณะบริหารธุรกิจ โลจิสติกส์และซัพพลายเชน 

เป็นอุตสาหกรรมที่สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจระหว่างประเทศ ในอนาคตธุรกิจโลจิสติกส์จะเป็นธุรกิจที่เชื่อมโยงซัพพลายเชนที่ใหญ่ระดับโลก สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนระหว่างประเทศ (เรียนออนไลน์) เน้นการเรียนการสอนที่ตรงตามความต้องการของสถานประกอบการ พัฒนารายวิชาเรียนร่วมกับสถานประกอบการเพื่อให้เกิดการเรียนรู้ที่สามารถใช้งานได้จริง

รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก

คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาจีนธุรกิจ

เรียนผ่านทางไกลเรียนที่ไหนเวลาใดก็ได้ เรียนรู้การเจรจาเพื่อธุรกิจ เรียนให้ตรงจุด เรียนจากผู้รู้ประสบการณ์จริงผ่านการเรียนออนไลน์

รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก

คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสาร สืบสวน สอบสวน

ในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ และพฤติกรรมการเสพสื่อดิจิทัลของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปมากขึ้น หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสารการสืบสวนสอบสวน จัดการเรียน การสอนที่ทันสมัย ตอบโจทย์ภาคธุรกิจเน้นการเรียนรู้ทักษะและกลยุทธ์ด้านการสื่อสารที่หลากหลายมิติโดยมุ่งสร้างนักสื่อสารที่สร้างสรรค์ และนักสื่อสารเชิงกลยุทธ์มีความเป็นมืออาชีพ และปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง

รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก

ปริญญาโท หลักสูตรออนไลน์

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมธุรกิจไทย จีน อาเซียน

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมธุรกิจไทย จีน อาเซียน (Master of Business Administration Program in Thai-China-ASEAN Business Innovation) ระบบการศึกษาทางไกล รูปแบบ e-Learning ที่ดำเนินการจัดการเรียนการสอนใน Krirk Online U โดยมหาวิทยาลัยเกริก เพื่อให้นักศึกษามีอิสระในการบริหารเวลาเรียนในห้องเรียนเสมือน      (Virtual Classroom) โดยไม่จำเป็นต้องเข้าชั้นเรียนตามตารางเรียนที่มหาวิทยาลัยกำหนด แต่ยังได้รับการดูแลจากคณาจารย์ ทั้งในด้านคำปรึกษาระหว่างการศึกษาและการทบทวนเนื้อหา (ติว) ก่อนสอบทุกครั้ง ทำให้นักศึกษาในหลักสูตรดังกล่าว ไม่เสียเวลาการทำงาน หรือการประกอบธุรกิจส่วนตัว แต่สำเร็จการศึกษาได้ภายใน 2 ปี โดยมีศักดิ์และสิทธิเช่นเดียวกับมหาบัณฑิตในหลักสูตรปกติ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก

มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา

วิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ก่อตั้งขึ้น ณ 99 หมู่ 6 ตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2547 ด้วยเจตนารมณ์ที่ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษาในระดับปริญญาตรี อันจะนำไปสู่การพัฒนาทางด้านความคิด ทักษะเชิงวิชาชีพ มนุษยสัมพันธ์ และคุณธรรม ซึ่งจะช่วยส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนและประชาชนในท้องถิ่น โดยเฉพาะจังหวัดศรีสะเกษและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งประเทศชาติแบบยั่งยืน ดังนั้นวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาจึงจัดให้มีการเรียนการสอนโดยให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมในด้านศักยภาพและทรัพยากรสนับสนุนต่างๆ เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และบรรลุตามปณิธานที่ได้ตั้งไว้

มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี สาขาพยาบาล,สาธารณสุขชุมชน,อาชีวอนามัยฯ,รัฐศาสตร์,นิติศาสตร์,บัญชี,การจัดการ และคอมพิวเตอร์ธุรกิจ. แนะนำ หลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล PN 1 ปี

เปิดการเรียนการสอน 7 จังหวัด ใกล้ที่ไหนเรียนที่นั่น เรียนออนไลน์

มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่
1.จังหวัดศรีสะเกษ
2.จังหวัดสุรินทร์
3.จังหวัดบุรีรัมย์
4.จังหวัดระยอง
5.จังหวัดนครศรีธรรมราช
6.จังหวัดเพชรบูรณ์
7.จังหวัดฉะเชิงเทรา

หลักสูตรที่เปิดการเรียนการสอน ออนไลน์

คณะสาขาที่เปิดรับ

1.คณะรัฐศาสตร์
2.คณะนิติศาสตร์

3.คณะบริหารศาสตร์
>>สาขาวิชาการจัดการ
>>สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
>>สาขาวิชาการบัญชี(บัญชีบัณฑิต)

4.คณะสาธารณสุขศาสตร์
>>สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน
>>สาขาวิชาแพทย์แผนไทย
>>สาขาวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

5.คณะพยาบาลศาสตร์
>>หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต  4 ปี
>>หลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล (PN) 1 ปี

สมัครเรียนทุกหลักสูตร >> คลิก

 

มหาวิทยาลัยรังสิต

หลักสูตร RSU Cyber

จากสถานการณ์ COVID-19 ที่กระทบการจัดการเรียนการสอน ทางมหาวิทยาลัยรังสิตให้ปรับรูปแบบการเรียนการสอนเป็นออนไลน์นั้น ทางศูนย์ RSU CYBER UNIVERSITY ได้รวมรวมข้อมูล และเนื้อหาที่จำเป็นต่อการใช้งาน และสามารถเรียนรู้ด้วยตัวเอง  “แบบง่าย”

ใบประกาศนียบัตร

มีหลักสูตรประกาศนียบัตรที่หลากหลาย ตอบสนองต่อความต้องการการพัฒนาทักษะของแต่ละบุคคล

หลักสูตรปริญญาได้รับการรับรอง

หลักศุตรปริญญาออนไลน์ได้รับการรับรองฯ โดยมีศักดิ์และสิทธิ์เทียบเท่าหลักสูตรภาคปกติทุกประการ

ประหยัดค่าใช้จ่าย

หลักสูตรออนไลน์ไม่มีเก็บค่าอุปกรณ์ และค่าบำรุงการศึกษา เหมือนหลักสูตรภาคปกติ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและเรียนได้ทุกสถานที่ไม่ต้องเสียค่าเดินทาง

ความหลากหลาย

หลักสูตรออนไลน์แต่ละหลักสูตรจัดทำมาเป็นอย่างดีและหลากหลาย ตอบสนองต่อความต้องการ และพัฒนาหลักสูตรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ศิลปศาสตรบัณฑิต หลักสูตร 3 ปี

ศิลปศาสตรบัณฑิต : หลักสูตร 3 ปี สำหรับผู้ที่จบ ม.6 หรือ ปวส. การเรียนศิลปศาสตรบัณฑิตที่มีศักดิ์และสิทธิเทียบเท่าบัณฑิตภาคปกติทุกประการ โดยมีคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำตลอดระยะเวลาการศึกษา

เกี่ยวกับหลักสูตร

  • ผู้เรียนสามารถเรียนควบคู่กับการทำงานได้
  • ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการศึกษาแบบปกติเท่าตัว
  • เอื้ออำนวยในการศึกษาด้วยการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว ไม่จำกัดเวลาและสถานที่
  • สร้างโอกาสและความเสมอภาคทางการศึกษา
  • ตอบสนองความต้องการของผู้เรียนและผู้สอนที่ไม่พร้อมด้านเวลา และระยะทาง
  • สร้างความเชื่อมั่นและความมันใจในตนเอง ในการตั้งประเด็นเกี่ยวกันการเรียนรู้ การตั้งคำถามและกล้าแสดงออกด้วยความเป็นอิสระทางความคิดเห็น
  • เน้นการเรียนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ตรงตามหัวใจของการปฏิรูปของการศึกษา
  • มีศักดิ์และสิทธิเทียบเท่าศิลปศาสตรศาสตรบัณฑิตทุกประการ

รายละเอียดและใบสมัครออนไลน์ >> คลิก

 

นิติศาสตร์บัณฑิต 

หลักสูตร 2 ปี สำหรับผู้ต้องการใช้เป็นปริญญาใบที่ 2 การเรียนนิติศาสตร์ที่มีศักดิ์และสิทธิเทียบเท่านิติศาสตร์บัณฑิตทุกประการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำคุณ

เกี่ยวกับหลักสูตร

เป็นหลักสูตรนิติศาสตร์บัณฑิต ระบบการศึกษาทางไกลอินเตอร์เน็ตแห่งแรกของประเทศไทย – เปิดโอกาสกว้างให้สำหรับผู้ที่จบปริญญาตรีทุกสาขา ( ปริญญาใบที่ 2 )

สมัครเรียนง่ายเหมือนการสมัครอีเมล์

สามารถเรียนจบได้ภายใน 2 ปี

ผู้เรียนสามารถเรียนควบคู่กับการทำงานได้

ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการศึกษาแบบปกติทั่วไปเท่าตัว

เอื้ออำนวยในการศึกษาด้วยการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว ไม่จำกัดเวลาและสถานที่

คุณจะได้อะไรบ้าง

มีความรู้ในวิชากฏหมายทั่วไป โดยเน้นทางด้านกฏหมายธุรกิจ กฏหมายเศรษฐกิจการค้า และธุรกิตระหว่างประเทศ เพื่อให้สามารถประกอบอาชีพกฏหมาย เป็นที่ปรึกษาทางกฏหมาย ตามความต้องการขององค์การ และสถาบันต่างๆทั้งภาครัฐบาลและภาคเอกชนสามารถติดต่อเจรจาธุรกิจและการค้าระหว่างประเทศ

มีความรู้ภาษาอังกฤษเพียงพอที่จะศึกษาต่อวิชากฏหมายในชั้นสูงได้ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี ในการประกอบอาชีพและประกอบวิชาชีพ

มีคุณธรรม และจริยธรรม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี

รายละเอียดหลักสูตรและใบสมัคร >> คลิก

 

นิติศาสตร์บัณฑิต : หลักสูตร 3 ปี สำหรับผู้ที่จบ ม.6 หรือ ปวส การเรียนนิติศาสตร์ที่มีศักดิ์และสิทธิเทียบเท่านิติศาสตร์บัณฑิตทุกประการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำคุณ

เกี่ยวกับหลักสูตร

สมัครเรียนง่ายเหมือนการสมัครอีเมลล์

ผู้เรียนสามารถเรียนควบคู่กับการทำงานได้

ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการศึกษาแบบปกติเท่าตัว

เอื้ออำนวยในการศึกษาด้วยการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว ไม่จำกัดเวลาและสถานที่

สร้างโอกาสและความเสมอภาคทางการศึกษา

ตอบสนองความต้องการของผู้เรียนและผู้สอนที่ไม่พร้อมด้านเวลา และระยะทาง

สร้างความเชื่อมั่นและความมันใจในตนเอง ในการตั้งประเด็นเกี่ยวกันการเรียนรู้ การตั้งคำถามและกล้าแสดงออกด้วยความเป็นอิสระทางความคิดเห็น

เน้นการเรียนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ตรงตามหัวใจของการปฏิรูปของการศึกษา

มีศักดิ์และสิทธิเทียบเท่านิติศาสตรบัณฑิตทุกประการ

รายละเอียดและใบสมัครหลักสูตร >> คลิก

ปริญญาโท หลักสูตรออนไลน์

การจัดการนวัตกรรมดิจิทัล

วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (การจัดการนวัตกรรมดิจิทัล) ระบบการศึกษาทางไกลทางอินเทอร์เน็ต วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลเทคโนโลยี

Master of Science (Digital Innovation Management)

M.S. (Digital Innovation Management)

มุ่งผลิตมหาบัณฑิตทางการจัดการนวัตกรรมดิจิทัล ให้มีความรู้ความสามารถด้านการแก้ปัญหาขององค์กรด้วยการประยุกต์ความรู้ทางด้านนวัตกรรมดิจิทัล โดยอยู่บนพื้นฐานของการคิดอย่างเป็นระบบ การคิดเชิงสร้างสรรค์ การสร้างความรู้และนวัตกรรม และการประยุกต์ใช้นวัตกรรมดิจิทัล เพื่อตอบสนองความต้องการขององค์การทั้งภาครัฐและเอกชน สังคม และประเทศชาติ อย่างมีธรรมาภิบาลโดยให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

เกี่ยวกับหลักสูตร

  • หลักสูตรระดับปริญญาโท 2 ปี
  • จำนวนหน่วยกิตตลอดหลักสูตร 36 หน่วยกิต
  • หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565 ปรับปรุงจากหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ระบบการศึกษาทางไกลทางอินเทอร์เน็ต)
  • สำหรับนักศึกษาที่วุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทุกสาขาจากสถาบันการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการหรือสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือนรับรอง
  • ผู้เรียนสามารถเรียนควบคู่กับการทำงานได้
  • เอื้ออำนวยในการศึกษาด้วยการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว ไม่จำกัดเวลา และสถานที่เรียน

 

จุดเด่นของหลักสูตร

  • หลักสูตรมีคุณภาพ ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก สกอ.
  • จบปริญญาตรีสาขาไหนก็เรียนได้
  • ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย
  • เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา
  • ประยุกต์หัวข้อวิจัยจากประสบการณ์จริงในที่ทำงาน
  • ขอสอบประกาศนียบัตรด้านความมั่นคงในระบบอุตสาหกรรมระดับอาเซียน Certificated Industrial Security (CIS) ได้
  • ขอสอบประกาศนียบัตรด้านการสืบสวนและตรวจพิสูจน์หลักฐานดิจิทัล Certified Digital Forensic Practitioner (CDFP) ได้
  • รับทุนวิจัย 20,000 บาท * ข้าราชการ/ศิษย์เก่า รับส่วนลด 15% * หมายเหตุ * เป็นไปตามเงื่อนไขของบัณฑิตวิทยาลัย

รายละเอียดหลักสูตร >> คลิก

ใบสมัครออนไลน์ >> คลิก

มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น

เรียน ออนไลน์ มหาวิทยาลัย เวสเทิร์น

การศึกษาทางไกลผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เป็นหลักสูตรการเรียนที่เปิดสอนในระดับปริญญาตรี และปริญญาโท สามารถเรียนได้ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน เพียงคุณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เรียนออนไลน์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต หลักสูตรผ่านการรับรองโดย สกอ.และ ก.พ.

โดยหลักสูตรที่ทางมหาวิทยาลัยได้เปิดสอนนั้นมีทั้งหมด 10 หลักสูตรด้วยกัน

หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต สาขาสาธารณสุขชุมชน

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต

หลักสูตรบัญชีบัณฑิต สาขาการบัญชี รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการตลาด รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาอุตสาหกรรมการบริการ รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการจัดการทั่วไป รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต สาขารัฐประศาสนศาสตร์ – การปกครองท้องถิ่น

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

หลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานิติศาสตร์

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมสำรวจ

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

ปริญญาโท หลักสูตรออนไลน์

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาบัญชีและการเงิน

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการและการตลาด

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต

หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (การบริหารการศึกษา)

หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต หลักสูตรและการสอน

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

 

สาธารณสุขศาสตรมหาบัณฑิต (การบริหารงานสาธารณสุข)

หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานสาธารณสุข

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

 

หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต สาขากฎหมายมหาชน

รายละเอียดหน่วยกิตและใบสมัครเรียน >> คลิก

 

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

โลกเปลี่ยนไป อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลง… รวมถึงรูปแบบการเรียนที่ทันสมัยของ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย UTCC ที่ปรับเปลี่ยนให้ผู้เรียน #Dek64 อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ ด้วยมาตฐานเดียวกันอย่างมีคุณภาพ บทเรียนหมุนรอบตัวเราได้ทุกที่ สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ม.6 / ปวช. / ปวส. / ปริญญาตรี (เทียบโอนหน่วยกิตได้) ไม่ว่าจะจบสาขาไหน กำลังประกอบอาชีพอะไร ก็สามารถสมัครเรียนได้ ปัจจุบันมี 2 หลักสูตรให้เลือก ได้แก่ บริหารธุรกิจบัณฑิต และ บัญชีบัณฑิต

หลักสูตรบริหารธุรกิจ ในรูปแบบการเรียนแบบออนไลน์ ระดับปริญญาตรี เป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะ…

เหมาะกับ… ผู้ที่ต้องการทำงานในระหว่างการศึกษาต่อและเจ้าของธุรกิจ รวมถึงผู้ที่อยาก Up Degree ด้านบริหารธุรกิจ

เรียนแบบ… E-Learning ด้วยคอมพิวเตอร์ส่วนตัว, Tablet, IPad หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริหารเวลาเรียนได้เองตลอด 24 ชั่วโมง ใกล้ชิดอาจารย์ผู้สอน สามารถปรึกษาได้ตลอดเวลา

วุฒิที่ได้…บริหารธุรกิจบัณฑิต (บริหารทั่วไป) ไม่ต่างจากหลักสูตรบริหารธุรกิจที่มาเรียนที่มหาวิทยาลัย

ผ่อนชำระ… ผ่อนชำระค่าเล่าเรียนได้ 5 งวด/เทอมหรือตามเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนดในขณะนั้น

รายละเอียดหลักสูตรและใบสมัคร >> คลิก

ปริญญาโท หลักสูตรออนไลน์

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ SkillLane (สกิลเลน) บริษัท Online Learning  Platform และ Digital Training Platform เปิดตัว TUXSA (ทักษะ) หลักสูตรปริญญามหาบัณฑิตออนไลน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และสกิลเลน นำร่องด้วยหลักสูตร “บริหารธุรกิจ สาขา Business Innovation” (M.B.A. Business Innovation) และ “Data Science for Digital Business Transformation” (M.S. Digital Business Transformation) เริ่มเรียนเดือนสิงหาคม 2562 พร้อมเตรียมเปิดหลักสูตรปริญญาโท “Applied AI” ในปีหน้า ส่งมอบทักษะการทำงานที่่จำเป็นในปัจจุบันและอนาคตสู่คนไทย เพื่อพัฒนาขีดความสามารถให้ทัดเทียมกับระดับสากล

หลักสูตรปริญญาโทออนไลน์ 3 หลักสูตร ได้แก่

หลักสูตรปริญญาโทบริหารธุรกิจ สาขา Business Innovation (M.B.A. Business Innovation) ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างผู้บริหารในยุคดิจิตอล เนื้อหามีการปรับปรุงและสร้างขึ้นใหม่บนแนวคิดการบริหารจัดการธุรกิจเชิงนวัตกรรม โดยครอบคลุมทั้ง การวางกลยุทธ์, การบริหารจัดการ, ทักษะเฉพาะทางในการดำเนินการทางธุรกิจ และการสร้างภาวะผู้นำ ผู้เรียนจะได้รับองค์ความรู้ในการเป็นผู้นำทีม ที่จะพัฒนาและบริหารจัดการนวัตกรรมเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันทางธุรกิจให้ทัดเทียมกับระดับภูมิภาค ตลอดจนระดับนานาชาติได้

หลักสูตรปริญญาโท Data Science for Digital Business Transformation (M.S. Digital Business Transformation) ออกแบบและพัฒนาตามความต้องการของงานในยุคปัจจุบันที่ปริมาณข้อมูลมีการเติบโตอย่างรวดเร็วและเข้ามามีบทบาทสำคัญในทุกภาคส่วน หลักสูตรนี้จะสอนให้ผู้เรียนสามารถนำข้อมูลมาใช้เป็นเครื่องมือในการตัดสินใจที่ทรงพลัง และเข้าใจถึงวิธีการในการนำข้อมูลมาวิเคราะห์และคาดการณ์ความเป็นไปได้เพื่อสร้างแต้มต่อและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน นอกจากความรู้และกรณีศึกษาเกี่ยวกับ Data Science หลักสูตรนี้ยังมีองค์ความรู้ที่มุ่งเน้นการสร้างความเชี่ยวชาญในด้านการวางนโยบายและการบริหารจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อมุ่งไปสู่การเป็นผู้บริหารขององค์กรที่สามารถนำและปรับองค์กรเข้าสู่ยุคดิจิทัลได้

 หลักสูตรปริญญาโท Applied AI มุ่งเน้นการสร้างพื้นฐานเกี่ยวกับทฤษฎีและการพัฒนาอัลกอริทึมในด้านปัญญาประดิษฐ์ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้การสร้างและการประยุกต์ใช้งานปัญญาประดิษฐ์ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และเมื่อความร่วมมือระหว่างมนุษย์และ AI เป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้อีกต่อไป การเรียนรู้ถึงการบริหารจัดการและปรับเปลี่ยนรูปแบบองค์กรเพื่อใช้ AI ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดจึงเป็นเนื้อหาอีกส่วนหนึ่งที่ผู้เรียนจะได้รับในหลักสูตรนี้ซึ่งจะเปิดให้เรียนในปี 2563

รายละเอียดหลักสูตรและใบสมัคร >> คลิก

 

มหาวิทยาลัยแสตมฟอร์ด

หลักสูตร MBA ใหม่ ของ Stamford เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะเชิงลึก ด้วยการเรียนวิชาเลือกในกลุ่มวิชาที่สนใจ ได้แก่ International Business Management และ Digital Marketing ประกอบกับทางเลือกในการศึกษาค้นคว้าอิสระ (IS) รูปแบบต่างๆ ทำให้นักศึกษาสามารถพัฒนาทักษะเฉพาะด้านในเชิงลึกได้มากยิ่งขึ้น หลักสูตร MBA ได้รับการออกแบบภายใต้องค์ประกอบหลัก 3 อย่าง “CAP” ที่ Stamford มองว่าเรียนต้องการจากหลักสูตร MBA

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต

จุดเด่นของหลักสูตร

สัมผัสประสบการณ์การเรียนออนไลน์แบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองคนทำงานและผู้ประกอบการต่างๆ ที่มีเวลาน้อย โดยให้อิสระในการเรียนรู้จากที่ไหน และเมื่อไหร่ก็ได้ ในขณะเดียวกัน ก็เปิดโอกาสให้ผู้เรียนออนไลน์สามารถเรียนรู้ และโต้ตอบ หรือขอคำปรึกษาจากอาจารย์และพูดคุยกับเพื่อนร่วมชั้น ผ่านระบบการเรียนออนไลน์ สามารถเพิ่มโอกาสการธุรกิจ และสร้าง connection ได้เสมือนเรียนในชั้นเรียนจริง ประกอบกับการพัฒนาความรู้เชิงลึก ด้วยการเรียนวิชาเลือกเฉพาะด้านที่สนใจ (Specialized Studies) เพิ่มเติมได้

ประสบการณ์การ การเรียนออนไลน์แบบใหม่
แสตมฟอร์ดเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งแรกในประเทศไทยที่ออกแบบการเรียนรู้ผ่านระบบ Blackboard Collaborate™ ที่ได้รับความไว้วางใจจากกว่า 19,000 สถาบันใน 100 ประเทศ ผู้เรียนสามารถโต้ตอบ ถกประเด็นคำถาม หรือขอคำปรึกษาจากอาจารย์และเพื่อนร่วมชั้นเรียนผ่านระบบได้ทันที โดยสามารถแบ่งส่วนของการศึกษาผ่านหลักสูตรออนไลน์ของแสตมฟอร์ด ได้ดังนี้

Weekly Tutorial Session (Real-Time)   3 ชม. ต่อสัปดาห์

การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง (Non Real-Time)  ประมาณ 2-3 ชม. ต่อสัปดาห์*

พบวิทยากรพิเศษ นักธุรกิจที่มีชื่อเสียง และดูงาน (ด้วยตนเองหรือผ่านระบบออนไลน์)

นอกจากการพัฒนาความรู้ด้านการบริหารธุรกิจอย่างครบถ้วนและเข้มข้นแล้ว ยังสามารถเลือกวิชาเสริมความรู้เฉพาะด้านที่สนใจได้ (Electives) จาก 2 กลุ่มวิชา ได้แก่

  • International Business Management (การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ)
  • Digital Marketing (การตลาดดิจิทัล)

รายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติม และ ใบสมัคร >> คลิก

 

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา หลักสูตรสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน (ระบบการศึกษาทางไกล)

ชื่อหลักสูตร บริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ)การจัดการโลจิสติกซัพพลายเชน 

หลักสูตรบริหารธุรกิจเพื่อผลิตนัก ผลิตนักปฏิบัติการด้านการจัดการโลจิสติกส์สําหรับธุรกิจออนไลน์ที่สามารถประกอบอาชีพได้จริง มีคุณธรรม จริยธรรม บรรลุสมรรถนะของอาชีพตามที่กําหนดไว้ในหลักสูตร (Competency-based learning)

วัตถุประสงค์
1) ผลิตบัณฑิตที่มีความรอบรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเน้นความรู้สมรรถนะและทักษะ สามารถ
นํามาประกอบอาชีพได้จริง

2) ผลิตบัณฑิตที่มีความสามารถในการนําความรู้ไปประยุกต์ในภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรมเพื่อลด
ต้นทุน และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ตลอดจนสามารถแก้ปัญหาในกิจกรรมด้านการจัดการ
โลจิสติกส์สําหรับธุรกิจ ออนไลน์ได้

3) ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ด้านคุณธรรมจริยธรรมมีเจตคติที่ดีต่อวิชาชีพ และสามารถนําความรู้มาใช้ใน
การประกอบอาชีพธุรกิจได้

4) ผลิตบัณฑิตที่มีความเป็นผู้นํา มีความใฝ่รู้มีความสามารถในการค้นควา้ วิจัย ตลอดจนสามารถใช้
ภาษาและเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใชในงานการจ ้ ัดการโลจิสติกส์สําหรับธุรกิจออนไลน์ได้

สมัครออนไลน์ผ่าน Line Account Official

รายละเอียดหลักสูตร >> คลิก

โครงสร้างหลักสูตร >> คลิก

และในอนาคตการเรียนออนไลน์จะมีการพัฒนาไปเรื่อยๆหลักสูตรที่เคยเรียนในห้องเรียนอาจจะถูกปรับเปลี่ยนมาสอนในรูปแบบออนไลน์ก็เป็นได้ แต่ถ้าหากอยากรู้อยากทราบข่าวสารการศึกษาในแบบออนไลน์ ต้อง EDUZONES เพจการศึกษาอันดับหนึ่งในรูปแบบออนไลน์ เจาะลึกทุกด้านของการศึกษา ทั้งการสอบ ข่าวสารมหาวิทยาลัยต่างๆ ข่าวกิจกรรมการศึกษาต่างๆ และข่าวสารอีกมากมาย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *