รวมหลักสูตรเรียนต่อด้านกีฬาระดับ ม.ปลาย และ มหาวิทยาลัย

กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ ฮาไฮ ฮาไฮ กีฬาเป็นกิจกรรมพื้นฐานทางร่างกายที่น้องๆนักเรียนนักศึกษาสามารถทำได้แม้เพียงขับแข้งขยับขาก็สามารถเป็นกีฬาได้เช่นกัน กีฬานอกจากจะเสริมสร้างทักษะทางร่างกายให้แข็งแรงห่างไกลจากโรคร้ายได้แล้วกีฬายังสามารถเป็นวิชาเรียนและอาชีพเช่นกัน แต่กีฬาในแบบฉบับของ Eduzones จะต้องเป็นกีฬาที่ควบคู่กับการเรียนแน่นอน ในบทความนี้พี่เพชรจ้าจะมารวบรวมหลักสูตรในการเรียนต่อ สายกีฬาสำหรับน้อง ม.ปลายและน้องๆนักศึกษากันค่ะ เตรียมรองเท้า ฟิตร่างกายกันให้พร้อมแล้วไปกันเลยค่ะ

โรงเรียนสอนกีฬา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 4 ภาค 

โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร

ศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชน(โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร) สังกัดกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร เป็นสถานที่จัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำหรับผู้ที่มีความสามารถทางการกีฬา ส่งเสริมสนับสนุน และพัฒนาด้านการกีฬา ความมีวินัย มีน้ำใจนักกีฬา เพื่อพัฒนาความเป็นเลิศทางการกีฬานำไปสู่กีฬาอาชีพ การดำเนินงานจึงมีลักษณะที่แตกต่างจากสถานศึกษาทั่วไปมีลักษณะเป็นเสมือนโรงเรียนประจำ นักเรียนต้องอยู่ประจำที่ศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชน ปัจจุบันเปิดรับสมัครนักเรียน 14 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอล กรีฑา ยิมนาสติก ว่ายน้ำ บาสเกตบอล วอลเลย์บอล เทนนิส จักรยาน เทเบิลเทนนิส ยกน้ำหนัก ยูโด ตะกร้อ แบดมินตัน มวยไทยและมวยสากลสมัครเล่น โดยมีอาจารย์ผู้ฝึกสอนทุกท่านที่มุ่งมั่นการทำงานเพื่อเสริมสร้างทรัพยากรมนุษย์ (นักเรียนศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชน) ไปสู่เป้าหมายด้านกีฬา

โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร มี 3 แห่ง 1. โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 ใช้ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เป็นสถานที่ฝึกกีฬา และเป็นหอพักนักเรียน ใช้โรงเรียนวิชูทิศเป็นสถานที่เรียนวิชาทางการศึกษา

ค่าเทอม ทางโรงเรียนกีฬาไม่มีการเก็บค่าเทอมและค่าใช้จ่าย แต่อาจมีค่าใช้จ่ายในส่วนของอุปกรณ์การเรียนบ้างในส่วนของโรงเรียนที่เรียนวิชาการ

เปิดรับสมัคร เปิดรับสมัครเรียนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน ของทุกปี

อายุในการรับสมัคร ในแต่ละปี จะรับนักเรียนอายุ ชั้นเรียนและชนิดกีฬาแตกต่างกัน โดยจะทำการประกาศในวันที่ 1 พฤศจิกายนของทุกปี

สนใจสมัครเรียน >> คลิก

ข้อมูลเพิ่มเติม >> คลิก

 

โรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทอง

โรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทองเป็นโรงเรียนกีฬารูปแบบประหยัดที่กรมพลศึกษาได้ประกาศจัดตั้งขึ้นเป็น
ลำดับที่ 7 ในปีการศึกษา 2542 โดยประกาศจัดตั้งเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2542 โดยเริ่มแรกให้ใช้อาคาร
อัฒจันทร์สนามฟุตบอลของวิทยาลัยพลศึกษาจังหวัดอ่างทองเป็นสถานที่ตั้งสำนักงานโครงการชั่วคราว โดย
โรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทองสังกัดอยู่ในสถาบันการพลศึกษาด้วยปีการศึกษา ๒๕๔๓ โรงเรียนกีฬาจังหวัด
อ่างทองได้เปิดรับสมัครนักเรียนเข้าเรียนเป็นปีแรก โดยรับจำนวน 6 ชนิดกีฬา คือ วอลเลย์บอล ว่ายน้ำ เท
ควันโด มวยไทย-มวยสากล รักบี้ฟุตบอล ฟุตบอล โดยมีนักเรียนเข้าเรียนในปีแรก จำนวน 60 คน และ ปี
การศึกษา2548 โรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทอง ได้ดำเนินการพัฒนาปรับปรุงอาคารสถานที่ สิ่งปลูกสร้างและได้
ด าเนินการพัฒนาคุณภาพของนักเรียนให้มีศักยภาพสูงสุดต่อไปต่อมาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอ
ดุลยเดช ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าให้จัดตั้งสถาบันการพลศึกษาขึ้น โดยประกาศในราชกิจจานุเบกษา
ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2548จึงทำให้โรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทองเป็นโรงเรียนสังกัดสถาบันการพลศึกษา
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2548 เป็นต้นมา

เปิดรับสมัคร เปิดรับสมัครในช่วงเดือนมกราคม – เดือนกุมภาพันธ์ ของทุกปี

ค่าเทอม ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าที่พัก แต่จะมีค่าใช้จ่ายอุปกรณ์การกีฬา วิชาการ ค่าบำรุงสถานที่ มีทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนเรียนดี กีฬาเด่น และ ทุนนักเรียนที่วิชาการดีเด่นประพฤติดี

ที่อยู่:หมู่ 8 39/53 ตำบล ไชยภูมิ อำเภอไชโย อ่างทอง 14140

โทรศัพท์:035 866 238
ข้อมูลเพิ่มเติม >> คลิก
โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง
โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง สังกัดมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ได้ก่อตั้งขึ้นตาม ณ นโยบายของรัฐบาลที่ต้องการจะยกระดับและพัฒนามาตรฐานทางการกีฬาให้ทัดเทียมกับนานาอริยะประเทศ โดยโรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปางจัดตั้งขึ้นเป็นลำดับที่ 8 จากจำนวนโรงเรียนกีฬาทั้งหมด 11 แห่งทั่วประเทศ เริ่มรับนักเรียนเข้าศึกษาครั้งแรกพุทธศักราช 2543 ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปัจจุบันโรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง มีนักเรียนทั้งสิ้น 315 คน เปิดสอนในระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1 – 6 มี
ชนิดกีฬาที่เปิดสอน ชนิดกีฬา ได้แก่ กีฬากรีฑา กีฬาจักรยาน กีฬาเซปักตะกร้อ กีฬาฟุตบอล กีฬายิงธนู และกีฬามวยไทย
เปิดรับสมัคร เดือนมกราคม – เดือนกุมภาพันธ์ ของทุกปี
สถานที่รับสมัคร โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง หรือสมัครทางไปรษณีย์โดยผู้สมัครต้องกรอกใบสมัคร
ให้ครบและแนบเอกสารการรับสมัคร
ค่าเทอม ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเรียน อาจจะมีการเรียกเก็บค่าบำรุงสถานที่ ค่าอุปกรณ์การกีฬา และ ทางวิชาการ
ข้อมูลเพิ่มเติม >> คลิก
โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี
ดำเนินการก่อตั้งตามมติคณะรัฐมนตรี จัดตั้งโรงเรียนรูปแบบประหยัด ให้สอดคล้องกับสภาพสังคม  งบประมาณของชาติที่มีอย่างจำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาให้เกิดความเสมอภาคและสนองความต้องการของเยาวชน ที่มีความสามารถด้านกีฬาให้มีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพด้านกีฬา ตามนโยบายดังกล่าวจึงดำเนินการจัดตั้งโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2536  ได้รับการสนับสนุนจาก นายพูลสวัสดิ์ โหตระไวศยะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุบลราชธานีผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ใช้พื้นที่ของสนามกีฬากลาง (ดอนมดแดง) ถนนชยางกูร อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 50 ไร่ 3 งาน 18 ตารางวา ซึ่งขณะนั้นอยู่ในความดูแลของกรมการศึกษานอกโรงเรียน และได้ยินยอมมอบพื้นที่ดังกล่าวให้กับกรมพลศึกษา ด้วยการแลกเปลี่ยนกับพื้นที่บริเวณคลอง 6 รังสิต จังหวัดปทุมธานี จำนวน ๒๙ ไร่ ซึ่งสำนักงานราชพัสดุจังหวัดมอบหมายให้โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานีเป็นผู้ดูแลพื้นที่และสิ่งปลูกสร้าง ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2539 เป็นต้นมา โดยมี  นายสุวรรณ ทองหนุน ผู้อำนวยการโครงการจัดตั้งโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี คนแรก
กีฬาที่เปิดสอน 9 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา , เซปักตะกร้อ , มวยสากล , มวยปล้ำ , คาราเต้โด , แฮนด์บอล , จักรยาน , เทควันโด ,และเรือพาย
เปิดรับสมัคร เดือนมกราคม – เดือนกุมภาพันธ์ ของทุกปี
ค่าเทอม เสียงเพียงค่าสมัคร 620 บาท เท่านั้น หากเข้ามาเรียนอาจจะเสียค่าใช้จ่ายในการบำรุงสถานที่อุปกรณ์กีฬา วิชาการบางส่วน หอพัก ทุนการศึกษามีให้ตามความประสงค์ของผู้เรียน

ที่อยู่: 415 61 ถ. ชยางกูร ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000

เวลาทำการ:  เปิด ⋅ ปิด 17:00
โทรศัพท์: 045 315 846
ข้อมูลเพิ่มเติม >>คลิก
    โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช
แรกเริ่มโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช สังกัดกรม พลศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ต่อมาใน พ.ศ. 2545 ได้มีพระราชบัญญัติ ปรับปรุงกระทรวง ทบวง กรม พ.ศ. 2545 ซึ่งให้มีการจัดตั้งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และให้โอนกรมพลศึกษามา สังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยเปลี่ยนจากกรมพลศึกษาเป็น “สํานักงานพัฒนาการกีฬา และนันทนาการ” ทําให้โรงเรียนกีฬา 11 โรงย้ายมาสังกัดสํานักงานพัฒนาการกีฬาและ นันทนาการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาด้วยโดยจัดการเรียนการสอนแบบเต็มรูปแบบ ในวิชาสามัญ ควบคู่ไปกับกีฬา ใน 8 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา คาราเต้โด เซปักตะกร้อ ฟุตบอลหญิง มวยไทยสมัครเล่น มวยสากลสมัครเล่น มวยปล้ำ และยกน้ำหนัก จนถึงปัจจุบัน
วันรับสมัคร เดือนมกราคม – เดือนกุมภาพันธ์
ค่าเทอม 1,156 – 2,027 บาท หอพักฟรี มีทุนการศึกษาให้สำหรับนักเรียนที่ประสงค์ขอทุน
ที่อยู่ เลขที่ 144 หมู่ที่ 8 ตําบลหนองหงส์ อําเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช รหัสไปรษณีย์ 80110
มหาวิทยาลัยสอนกีฬา ระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก 4 ภาค 
คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดิมชื่อว่า “สำนักวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา” จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้พัฒนามาจากภาควิชาพลศึกษา คณะครุศาสตร์ ซึ่งเป็นสถาบันอุดมศึกษาแห่งแรกของประเทศที่ให้ความสำคัญด้านการพลศึกษาและ สุขศึกษา มีการผลิตบุคลากรสาขาวิชาพลศึกษาในระดับปริญญาบัณฑิตเมื่อปี พ.ศ. 2502 และผลิตบุคลากรสาขาพลศึกษาและสุขศึกษาในระดับปริญญาบัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตมาอย่างต่อเนื่องปัจจุบันมีการเปิดสอนในหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วิทยาศาสตร์การกีฬา) กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพประยุกต์ กลุ่มวิชาการโค้ชกีฬาและจิตวิทยาการกีฬา และกลุ่มวิชานันทนาการศาสตร์และการจัดการกีฬา

การรับสมัคร

TCAS66 Portfolio วันที่ 4 – 14 พฤศจิกายน 2565 ผ่านระบบ CU TCAS

TCAS66 Quota วันที่ 14 – 23 กุมภาพันธ์ 2566 ผ่านระบบ CU TCAS

TCAS66 Admission 7 – 13 พฤษภาคม 2566 ผ่านระบบ MYTCAS

ค่าเทอม 26,000 ต่อหนึ่งภาคการศึกษา

ข้อมูลเพิ่มเติม >> คลิก

คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

เป็นคณะใหม่ที่ได้รับการจัดตั้ง ณ วิทยาเขตกำแพงแสน เป็นหน่วยงานในสังกัดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน เปิดสอนหลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิตวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต และปรัชญาดุษฎีบัณฑิต โดยได้รับอนุมัติจากทบวงมหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2537 และเปิดรับนิสิตเข้าศึกษาในภาคต้น ปีการศึกษา 2537 เป็นรุ่นแรก2548 – ปัจจุบัน คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ฯด้วยการผลักดันของอธิการบดีในสมัยนั้น และ รศ.ดร.สุพิตร สมาหิโต ทำให้ในปี พ.ศ. 2548 ได้มีมติจากที่ประชุมสภามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในการประชุมครั้งที่ 3/2548 วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2548 ให้ยกฐานะ ″ภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา″ ขึ้นเป็น ″คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา″ สังกัดวิทยาเขตกำแพงแสน ประกาศสภามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2548  และต่อมาในปี พ.ศ. 2550 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาได้ทำการเปิดรับนิสิตระดับปริญญาตรีในนามของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาเป็นรุ่นแรก โดยจัดการเรียนการสอน ณ วิทยาเขตกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

เปิดรับสมัคร 

สมัครออนไลน์

TCAS66 Portfolio เดือนพฤศจิกายน 2565

TCAS66 Quota เดือนกุมภาพันธ์ – เดือนมีนาคม 2566

TCAS66 Admission พฤษภาคม 2566

ค่าเทอม 31,000บาท ต่อภาคการศึกษา

ข้อมูลเพิ่มเติม >> คลิก

คณะวิทยาศาสตร์ประยุกต์และวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย 

ในการก่อตั้งวิทยาเขตหนองคาย มหาวิทยาลัยขอนแก่นมีรากฐานมาจากความคิดของกลุ่มประชาชน ภาคเอกชน ราชการ  พ่อค้าในจังหวัดหนองคาย และความคิดในการขยายวิทยาเขตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ไปยังจังหวัดหนองคาย ในปี 2534 สมัยรองศาสตราจารย์นายแพทย์นพดล  ทองโสภิต เป็นอธิการบดี  ปี 2536 – 2537 ในสมัยศาสตราจารย์นายแพทย์วันชัย  วัฒนศัพท์ เป็นอธิการบดีได้สานต่อแนวคิดในเรื่องที่ดินในการก่อตั้งมาเป็นระยะๆ ปี 2538    รองศาสตราจารย์ ดร.ปริญญา  จินดาประเสริฐ  ดำรงตำแหน่งอธิการบดี ได้สานต่อโครงการจัดตั้งวิทยาเขตหนองคายจนเป็นรูปธรรม จึงเปิดรับนักศึกษารุ่นแรกในปีการศึกษา 2541 ระดับปริญญาตรี  2 หลักสูตร 2 สาขาวิชา คือ หลักสูตรเศรษฐศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ และหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการเงิน และปีการศึกษา 2542 รับนักศึกษาเพิ่มอีก 1 สาขาวิชา คือ สาขาวิชาการจัดการการโรงแรมและการท่องเที่ยว  โดยฝากเรียนที่คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น

 

เปิดรับสมัคร

22 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2565

ค่าเทอม 12,000 – 30,000 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม >> คลิก 

 

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหวและการออกกำลังกาย 

เป็นมหาวิทยาลัยที่ตั้งขึ้นในส่วนภูมิภาคเป็นแห่งแรกของประเทศไทย ตามนโยบายของรัฐบาลและความต้องการของประชาชนในภาคเหนือที่จะขยายโอกาสการศึกษาระดับอุดมศึกษาให้กระจายออกสู่ท้องถิ่น โดยได้รับอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2503 และเริ่มเปิดทำการเรียนการสอนในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2507 และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพที่มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการให้บริการด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพแก่ประชาชนในท้องถิ่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ จึงได้มีโครงการจัดตั้งภาควิชาเทคนิคการแพทย์ขึ้น ในปี พ.ศ. 2509 และได้รับอนุมัติให้เป็นภาควิชาเมื่อปี พ.ศ. 2510 ต่อมาในปี พ.ศ. 2512 คณะแพทยศาสตร์ได้เห็นชอบให้ภาควิชาเทคนิคการแพทย์จัดทำโครงการจัดตั้งคณะเทคนิคการแพทย์ เพื่อรับผิดชอบผลิตบัณฑิตในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพออกไปรองรับงานในเขตภาคเหนือ ซึ่งได้รับอนุมัติให้เป็นคณะเทคนิคการแพทย์ในปี พ.ศ. 2519

รับสมัคร ช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี

ค่าเทอม 25,000 – 40,000 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม >> คลิก

 

มหาวิทยาลัยบูรพา คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา

มีจุดเริ่มต้นมาจากหน่วยงานชื่อ “หมวดพลานามัย” ของวิทยาลัยวิชาการศึกษาบางแสน (วศ.บางแสน) ในปีพุทธศักราช 2517 วิทยาลัยวิชาการศึกษาบางแสนได้รับการยกฐานะเป็นมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ บางแสน(มศว.บางแสน) ตามพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ หมวดพลานามัยจึงเปลี่ยนเป็น “แผนกวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา” สังกัด ภาควิชาพื้นฐานการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์มีหน้าที่สอนวิชากิจกรรมพลศึกษาและวิชาสุขภาพส่วนบุคคลในฐานะวิชาพื้นฐานทั่วไปบังคับและวิชาเลือกเสรีให้นิสิตทุกคนในมหาวิทยาลัย และในปีพุทธศักราช 2517 นี้คณะศึกษาศาสตร์ได้เปิดสอนวิชาโทพลศึกษาทั้งภาคปกติและภาคสมทบ ส่วนวิชาโทสุขศึกษาได้เปิดสอนในปีพุทธศักราช 2518 สำหรับหลักสูตรการศึกษาบัณฑิต (กศ.บ.)วิชาเอกพลศึกษาเปิดสอนในพุทธศักราช 2519 ทั้งภาคปกติและภาคสมทบ ต่อมาในปี พุทธศักราช 2523 แผนกวิชาสุขศึกษาและพลศึกษาได้รับการยกฐานะขึ้นเป็น “คณะพลศึกษา” ประกอบด้วยสำนักงานเลขานุการคณะ ภาควิชาพลศึกษา ภาควิชาสุขศึกษา และภาควิชาสันทนาการตามพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เมื่อเปลี่ยนสถานะเป็นคณะพลศึกษาแล้วได้เปิดหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ.) สาขาวิชาพลศึกษา ในปี พุทธศักราช 2525 โดยปิดหลักสูตรวิชาโทพลศึกษา หลักสูตรการศึกษาบัณฑิต สาขาวิชาพลศึกษา ภาคสมทบ

รับสมัคร รอบ

Portfolio เดือนธันวาคม 2565

TCAS66 Quota กุมภาพันธ์ 2566

TCAS66 Admission พฤษภาคม 2566

ค่าเทอม 11,800 – 31,800 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม >> คลิก

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *