ใครอยากเรียนหมอต่างประเทศ ต้องไม่พลาด Study Medicine Open Day

ใครอยากเรียนหมอต่างประเทศ ต้องไม่พลาด
👩‍⚕️Study Medicine Open Day👨‍⚕️
 งานเดียวจบ ครบทุกขั้นตอน Info Sessions ข้อมูลแน่นๆ จากมหาวิทยาลัยโดยตรง ประสบการณ์จากรุ่นพี่ จีน รัสเซีย โปแลนด์ และขั้นตอนการสมัครและเกณฑ์การรับเข้า
**แพทยสภาไทยรับรองทุกมหาวิทยาลัย**
🗓️ เสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
🕤 09.30 – 18.00 น. ผ่านทาง ZOOM
📢 เข้าฟังฟรี ตามตารางที่ระบุ
(บรรยายเป็นอังกฤษ-ไทย)
🌟Highlight🌟
จีน🇨🇳
❇️ Tongji University School of Medicine, Shanghai ม.แพทย์สุดอินเตอร์ในเซี่ยงไฮ้จากรากฐานการเป็นม.การแพทย์เยอรมันในอดีต Tongji เป็นหนึ่งในม.ที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในจีน และเป็นม.ระดับ Double First Class โดดเด่นด้านโอกาสการเป็นนศ.แพทย์แลกเปลี่ยนในต่างประเทศ
❇️ Huazhong University of Science and Technology (HUST) คณะแพทย์ก่อตั้งโดยนายแพทย์ชาวเยอรมัน ตั้งอยู่ที่เมืองอู่ฮั่น HUST เป็นม.ระดับ Double First Class ที่ติดอันดับ TOP 10 ของจีนทุกปี เป็นศูนย์การแพทย์สำคัญในจีนตอนกลาง และเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในจีน
❇️ China Medical University (CMU) ตั้งอยู่เมืองเสิ่นหยาง ติด TOP 5 ม.แพทย์ในจีนโดย Shanghai ranking และ TOP 10 โดย US News & World Report Global University Ranking และได้ rank เป็นม.แพทย์ระดับท้อปใน CWTS Leiden Ranking และ Chinese university ranking (CUAA)
❇️ Dalian Medical University (DMU) ตั้งอยู่เมืองต้าเหลียน เมืองชายฝั่งทะเลที่สวยและสะดวกสบาย ติดอันดับ 14 ของม.แพทย์ในจีนโดย Shanghai ranking มีจำนวนนักศึกษาต่างชาติมากที่สุดจากกว่า 100 ประเทศ และไม่มีชาติไหนมากเกิน 13% ทำให้เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความเป็นนานาชาติสูง
❇️ Hebei Medical University (HMU) ตั้งอยู่เมืองฉือเจียจวง มณฑลเหอเป่ย ทันสมัยใกล้ปักกิ่งและเทียนจิน HMU ติดอันดับ 13 ม.แพทย์ในจีนโดย Shanghai ranking มหาวิทยาลัยอยู่ใจกลางเมือง สะดวกสบาย เป็นมหาวิทยาลัยแรกของจีนที่ประสบความสำเร็จในการทำศัลยกรรมปลูกถ่ายนิ้วมือในจีน
รัสเซีย🇷🇺
❇️ Kursk State Medical University ม.การแพทย์อันดับ 1 ในรัสเซียโดย Forbes Russia เปิดสอนภาคอินเตอร์สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นแห่งแรกในรัสเซีย ได้รับการรับรองจาก WFME อยู่ใจกลางเมือง ท่ามกลางความทันสมัยสะดวกสบาย ค่าเล่าเรียนรวมที่พักราคาประหยัด
โปแลนด์🇵🇱
❇️ Poznan University of Medical Sciences ม.แพทย์ชั้นนำเก่าแก่กว่าร้อยปีของโปแลนด์ และเป็นสถาบันการแพทย์ ศูนย์วิจัยและ clinical center ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มาตรฐานยุโรป ติด TOP 5 ม.ด้านการแพทย์ในโปแลนด์อย่างต่อเนื่อง
👉 ลงทะเบียนเพื่อรับลิงก์เข้าร่วมงานฟรีได้ที่ https://bit.ly/3JFbGTM
🔸ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel.: 08-1655-7044, 08-1934-9695
Line: @studywiz

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *