มาแล้ว…กำหนดการสอบ ครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี 2564 27 พ.ย.64 นี้

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้ส่งหนังสือถึงศึกษาธิการจังหวัด เรื่อง การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) โดยมีรายละเอียดดังนี้

ตามหนังสือที่อ้างถึง 1 และ 2 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานแจ้งชะลอ

การดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2564 ออกไปก่อน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD – 19) สำหรับในส่วนของการประเมินประวัติและผลงานของผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกให้คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด พิจารณาดำเนินการในห้วงเวลาที่เหมาะสม โดยคำนึงถึงมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาด

ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) อย่างเคร่งครัด หากไม่สามารถดำเนินการได้ให้ชะลอออกไปก่อน

จนกว่าสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจะกำหนดวันและเวลาให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ความแจ้งแล้ว นั้น

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพิจารณาแล้ว ขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19 มีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น และรัฐบาลได้มีแนวทางผ่อนคลายมาตรการ กิจการ กิจกรรมต่าง ๆ ดังนั้น เพื่อให้การบริหารงานบุคคลของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลดีต่อการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนการสอน

ของสถานศึกษา จึงกำหนดการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากร

ทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ใหม่ ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 1 สำหรับแบบรายงานข้อมูลการคัดเลือก ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย – สามารถดาวน์โหลดได้จาก QR Code ที่ปรากฏท้ายหนังสือนี้

จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการต่อไป

สำหรับกำหนดการสอบคัดเลือก (เข้าร่วม) มีดังนี้

-ประเมินประวัติและผลงาน วันที่ 22 – 26 พฤศจิกายน 2564

-สอบข้อมูล วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564

-สอบสัมภาษณ์ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564

-ประกาศผล ภายในวันที่ 3 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *