ชวนครู-นร.เวิร์คช้อปออนไลน์ วิทยาการคำนวณ ม.ต้น กับ “Sumsung Innovation Campus -Coding Camp 2021” ตั้งแต่วันนี้-23 ก.ค. 64

Samsung เปิดค่าย Samsung Innovation Campus – Coding Camp ค่าย 1 วัน ในรูปแบบ Online Activity เพื่อเปิดประสบการณ์ฝึกทักษะวิทยาการคำนวณ เตรียมความพร้อมสู่โลก Coding โดยรับสมัครโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมค่าย เปิดประสบการณ์เรียนรู้ 1 วันเต็มในโลก Coding พบกับกิจกรรมรูปแบบ Unplugged และ Hands-on ที่จะหนุนเสริมความเข้าใจแนวคิดเชิงคำนวณ (Computational Thinking) และเรียนรู้ภาษา Python ภาษาโปรแกรมที่ได้รับความนิยมอันดับต้นของโลก เพื่อค้นพบความถนัดในด้าน Coding และเพิ่มทักษะใหม่ ก่อนก้าวเข้าสู่สาย Programming แบบเต็มตัว

 

กำหนดการ

-เปิดรับสมัครคัดเลือก ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม 2564

-ประกาศผลการคัดเลือกทางอีเมลที่ครูให้ไว้ ภายในวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

-โรงเรียนที่ได้รับรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องส่งชื่อนักเรียนที่จะเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 20 คน ภายในวันที่ 3 สิงหาคม 2564

-อบรมออนไลน์ (เฉพาะคุณครู) วันที่ 16 – 17 สิงหาคม 2564

-อบรมออนไลน์ วันที่ 21 สิงหาคม 2564

 

คุณสมบัติของโรงเรียน

-เป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ

-มีตัวแทนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 20 คน (นักเรียนจากทุกแผนการเรียนสามารถเข้าร่วมได้)

-มีคุณครูระดับชั้นมัธยมที่สอนวิชาวิทยาการคำนวณ จำนวน 2 คน เป็นผู้ร่วมอำนวยการจัดกิจกรรม

-มีความพร้อมจัดหาคอมพิวเตอร์ หรือแล็ปท็อป จำนวน 20 เครื่อง พร้อมสัญญาณอินเตอร์เน็ต สำหรับให้นักเรียนใช้ร่วมกิจกรรมค่ายแบบออนไลน์

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าอบรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถเข้าไปสมัครเข้าร่วมและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ >>> คลิก

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *