ARIT เฟ้นหาเยาวชนไทย ร่วมการแข่งขันทักษะด้านคอมพิวเตอร์ “MOS Olympic Thailand Competition 2020” พร้อมโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยสู่การแข่งขันบนเวทีระดับโลก

 เวทีการแข่งขัน “MOS Olympic World Championship” เป็นการแข่งขันโปรแกรม Microsoft ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 18 แล้ว ซึ่งในแต่ละปีจะมีตัวแทนเยาวชนผู้สนใจจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกกว่า สมัครเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อชิงความเป็นสุดยอดเยาวชนที่มีทักษะความสามารถด้านโปรแกรม Microsoft ในเวทีระดับโลก

บริษัท เออาร์ไอที จำกัด ในฐานะเป็นผู้ดำเนินการคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทย ไปร่วมแข่งขันเวที “MOS Olympic Thailand Competition”  ได้เล็งเห็นความสำคัญ และต้องการส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนไทยในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้มีมาตรฐานเทียบเท่านานาอารยประเทศอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดการแข่งขันทักษะทางด้านไอที ภายใต้ “โครงการ MOS Olympic Thailand Competition 2020” ขึ้น เพื่อคัดเลือกตัวแทนเยาวชนที่ชนะการแข่งขันบนเวทีประเทศไทยนี้ ส่งเข้าร่วมแข่งขันบนเวทีระดับโลก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา 

สำหรับเยาวชนไทยอายุ 15 – 21 ปี ที่มีความรู้พื้นฐานทางด้านการใช้ชุดโปรแกรม Microsoft Office และสนใจเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยสู่เวทีระดับโลก  

?สมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ววันนี้
?ผ่านทาง www.aritcompetition.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *