แนะนำ 4 หนังสือเตรียมสอบ IELTS ที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษาต่างชาติ

 

สำหรับคนที่ต้องการไปเรียนต่อต่างประเทศ สิ่งที่เราต้องเตรียมตัวก่อนไปที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ การสอบ IELTS (International English Language Testing System) เพื่อนำไปยื่นให้กับแต่ละสถาบันการศึกษาหรือมหาวิทยาลัยในต่างประเทศที่เราสนใจ แต่กว่าจะได้ระดับคะแนนที่สามารถนำไปยื่นได้นั้น การสอบวัดระดับภาษาอังกฤษอย่าง IELTS ก็นับว่าเป็นโจทย์ที่ยากมากสำหรับใครหลายคน กว่าผ่านการสอบนี้ไปได้ต้องใช้การเตรียมตัวอย่างหนัก วันนี้เราจึงมีหนังสือสำหรับคนที่กำลังเตรียมตัวสอบ IELTS ที่ถูกจัดอันดับว่าดีที่สุดมาฝากกันค่ะ

 

 

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

1.Barrons IELTS Superpack

 

เซ็ท Superpack นี้ได้รวมสิ่งที่สำคัญในการสอบ IELTS จาก Barron ไว้ได้ครบจบในเซ็ทเดียว เป็นหนังสือฉบับสมบูรณ์ที่มีทั้ง MP3 และ CD ประกอบการเรียนด้วย เรียกได้ว่าพัฒนาทั้งการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน เพราะไม่เพียงคุณฝึกทักษะการอ่านและการเขียนเท่านั้น คุณจะได้คุ้นเคยกับภาษาอังกฤษแบบอเมริกันมากขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณมีทักษะการฟังและการพูดที่มากขึ้นด้วย

 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ The Official Cambridge Guide to IELTS

2.The Official Cambridge Guide to IELTS

 

หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจสอบทั้งแบบ General และแบบ Academic ในหนังสือได้แนะนำเคล็ดลับการสอบไว้มากมายจากผู้สอบจริง และเทคนิคต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มคะแนนให้กับผู้สอบ และในหนังสือยังประกอบไปด้วยไฟล์เสียงและวิดีโอสำหรับฝึกฝนได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Cambridge IELTS 13 Academic Student’s Book with Answers\

3.Cambridge IELTS 13 Academic Student’s Book with Answers

 

หนังสือแบบฝึกหัดสำหรับการสอบ IELTS โดยเฉพาะจาก Cambridge Assessment English โดยอ้างอิงจากข้อสอบจริง ที่ปัจจุบันมีถึงเล่มที่ 14 แล้ว นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดไฟล์การฟังสำหรับทำแบบทดสอบได้อีกด้วยไว้สำหรับฝึกฝนได้อีกด้วย

 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ official ielts practice materials 2

4.Official IELTS Practice Materials

 

Official IELTS Practice Materials  เป็นอีกหนึ่งหนังสือที่น่าสนใจเพราะมีการแสดงให้เห็นว่าในแต่ละส่วนของการสอบนั้นเป็นอย่างไร รวมถึงให้คำแนะนำที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริง ทั้งนี้ผู้เรียนยังสามารถเลือกฝึกฝนได้ทั้งแบบ General และ Academic ด้วย เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังเตรียมสอบ IELTS อย่างมาก

 

 

 

รู้ตัวช่วยดีๆ ในการเตรียมตัวสอบแบบนี้แล้วสำหรับใครที่กำลังฝึกฝนและเตรียมสำหรับการสอบ IELTS รวมไปถึงการสอบอื่นๆ ก็ขอให้มุ่งมั่นและอย่ายอมแพ้นะคะ สู้ๆ ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

: https://www.scholarship.in.th

: https://www.applyboard.com/ca/2019/01/11/ielts-preparation-books-for-students

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก

: http://ieltsmb.com/official-ielts-practice-books/

: https://www.amazon.co.uk/Cambridge-Academic-Students-Answers-Practice/dp/110861941X

: https://www.asiabooks.com/barron-s-ielts-superpack-3rd-ed-155834.html

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *