บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น ร่วมลงนาม MOU กับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดหลักสูตรอบรมด้านความปลอดภัยการบินเพื่อการพาณิชย์ให้แก่นักศึกษา

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยการบินแนวหน้าของประเทศไทย ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจในข้อตกลง (MOU) กับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เพื่อจัดอบรมให้ความรู้ในเรื่องของความปลอดภัยการบินและแบ่งปันประสบการณ์ให้แก่นักศึกษาของทางมหาวิทยาลัย ซึ่งการร่วมมือด้านนวัตกรรมรูปแบบนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทำขึ้นระหว่างบริษัทรักษาความปลอดภัยระดับโลกกับสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่ไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อเตรียมให้นักศึกษามีความพร้อมที่จะสามารถประกอบอาชีพในสาขาที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยด้านการบินได้ต่อไป

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น จะส่งเสริมและเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาสวนดุสิต ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษามีความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำงานในเชิงพาณิชย์ และมีศักยภาพที่จะเข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัยการบินได้ทันทีเมื่อสำเร็จการศึกษา 

“การเข้าเป็นพันธมิตรกับทางมหาวิทยาลัยสวนดุสิตนี้จะทำให้บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น สามารถทำการอบรมและฝึกฝนเพื่อให้นักศึกษาพร้อมที่จะเป็นบุคลากรที่ดีให้แก่สนามบินได้ในอนาคต ซึ่งถือเป็นการรองรับการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวของประเทศและการเติบโตของเศรษฐกิจ นอกจากนี้ ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงวิสัยทัศน์ของการ์ดฟอร์ซในการ “คิดค้นโซลูชั่นส์ใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยและการดูแลอย่างแท้จริงให้กับสังคม ผ่านวิสัยทัศน์อันก้าวไกลที่คำนึงถึงความต้องการที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ” ดร. ชนัต สุขสุวรรณธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *