EasyGoAbroad จัดโครงการ English Summer Camp 2020 in San Francisco สำหรับน้องๆมัธยม อายุ 13-18 ปี ที่อยากพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษด้านการพูดและฟังและไปใช้ได้จริง

 

ปิดเทอมใหญ่ทั้งที หลายคนคงกำลังคิดอยู่ว่าจะทำอะไรดี? เที่ยวต่างประเทศ? เรียนภาษา? อยากเขียนโปรแกรม? อยากเป็นเซียนเกมส์? เอ…ยังคิดไม่ออก…  Summer Camp ช่วยได้!

EasyGoAbroad จัดโครงการ English Summer Camp 2020 in San Francisco สำหรับน้องๆมัธยม อายุ 13-18 ปี ที่อยากพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษด้านการพูดและฟังและไปใช้ได้จริง

Summer Camp คืออะไร?

Summer Camp มักเป็นโครงการระยะสั้นตั้งแต่หนึ่งวันไปจนถึงสามเดือนขึ้นอยู่กับประเภทของแคมป์
ในวันนี้เราจะขอพูดถึง Summer Camp ที่ประเทศอเมริกา ซึ่งจะมีระยะเวลาตั้งแต่ 2 สัปดาห์ ไปจนถึง 3 เดือน
อัดแน่นไปด้วยความสนุกและประสบการณ์การเรียนรู้ในช่วงปิดเทอม เน้นการพัฒนาทักษะเฉพาะจุด แต่ไม่พลาดการเรียนรู้ในด้านอื่นๆ การใช้เวลาในช่วงปิดเทอมเข้าร่วมแคมป์ต่างๆนั้น เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่า สอนอะไรเราได้มากมาย ทั้งทักษะในการใช้ชีวิต และทักษะสำคัญในการพัฒนาการเรียน หรือ อาชีพ

ตัวอย่างแคมป์ เช่น

  • English Summer Camp: แคมป์ประเภทนี้เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางและหลายคนก็คงรู้จักกันเป็นอย่างดี
    โดยส่วนมากแคมป์ประเภทนี้จัดขึ้นเพื่อให้โอกาสนักเรียนต่างชาติได้ใช้ชีวิตในประเทศเจ้าของภาษา เพื่อเพิ่มโอกาสทางการใช้ภาษา โดยสิ่งแวดล้อมจะส่งเสริมแกมบังคับให้ผู้เข้าร่วมแคมป์ต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารเป็นประจำทุกวัน พร้อมทั้งเรียนรู้การใช้ชีวิตร่วมกับคนท้องถิ่น และที่สำคัญยังได้ไปเที่ยวในที่แปลกใหม่ เปิดโอกาสให้โกยประสบการณ์ชีวิตกลับบ้านแบบคุ้มเกินคุ้ม
  • Skilled Summer Camp: ในหลายๆประเทศ เช่น ประเทศอเมริกา เด็กนักเรียนใช้เวลาในช่วงปิดเทอมหมดไปกับ summer camp แทบจะทั้งหมด จึงมีแคมป์ต่างๆเกิดขึ้นมามากมาย รวมไปถึงแคมป์เฉพาะทางที่หลากหลายนำไปสู่การรู้จักตัวเอง และค้นหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเรา โดยแคมป์ประเภทนี้จะเน้นการพัฒนาทักษะเฉพาะด้าน เช่น คอมพิวเตอร์ หุ่นยนต์ เกมส์ นักบินอวกาศ ศิลปะ สัตว์ทะเล และวิทยาศาสตร์ นอกจากการเรียนรู้ทางบทเรียนแล้ว การมีโอกาสได้ลงมือปฏิบัติจริงในห้องทดลองที่ได้มาตรฐาน หรือ ได้ใช้ชีวิตในสถานที่ทำงานจริงของสายอาชีพต่างๆ จะทำให้เรารู้ว่าสิ่งที่เราสนใจเป็นสิ่งที่ใช่สำหรับเราหรือไม่ เพื่อเป็นการต่อยอดในการศึกษาต่อหรืออาชีพในอนาคต

โอกาสดีๆมาถึงแล้ว!

สมัครก่อน 30 พฤศจิกายน 2562 มีสิทธิ์รับส่วนลดพร้อมทุนการศึกษาสูงสุด 25,000 บาท!!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage Facebook : Easy Go Abroad

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *