สวนสุนันทาจัด “คนดีศรีสุนันทา’62” มุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการสุดอบอุ่น

วันที่ 27 กันยายน 2562 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดแสดงงานมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2562 ภายใต้ชื่องาน “คนดีศรีสุนันทา’62” โดยในช่วงเช้ามีพิธีสักการะพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมี รศ.ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานในพิธี ผู้เกษียณอายุราชการ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธีดังกล่าว และเวลาประมาณ 10.00 น. เป็นงานเลี้ยงสังสรรค์แสดงมุทิตาจิต รศ.ดร.ฤๅเดช เกิดวิชัย อธิการบดีเป็นประธานเปิดงานและกล่าวอำนวยพรแก่ผู้เกษียณอายุในปีนี้ มีประชาคมสวนสุนันทาต่างเข้าร่วมงานเพื่อร่วมแสดงมุทิตาจิตร่วมกัน

ในปี 2562 นี้ มีบุคลากรของมหาวิทยาลัยครบวาระเกษียณอายุราชการจำนวน 12 ราย ได้แก่ รศ.ดร.สจีวรรณ ทรรพวสุ ผศ.ดร.เตือนใจ ดลประสิทธิ์ ผศ.นฤมล ประภาสุวรรณกุล อาจารย์ธวัฒน์ชัย ศิลังค์ประชา ผศ.ปณิธาน บรรณาธรรม นางจิตดาภา มิ่งขวัญ ผศ.ศิวิไล ชยางกูร อาจารย์อภิชาต กำภูมิประเสริฐ นายสมพล ศรีธาราสกุล นายโอภาส รังษิปัญญาภรณ์ นางกำไร สิงห์คำจันทร์ และนางศิริภรณ์ โกมลสิงห์

การจัดงานในครั้งนี้เป็นการแสดงความขอบคุณ รำลึกถึงความดีงาม น้อมคารวะต่อผู้อาวุโสที่ครบวาระเกษียณในโอกาสที่ได้สร้างคุณูปการต่อมหาวิทยาลัยและสังคม ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงาน “คนดีศรีสุนันทา’62” เป็นไปอย่างอบอุ่น

 

……………………

อรวรรณ สุขมา : รายงาน
สุรชาติ ตรีโอษฐ์ : ถ่ายภาพ