เปิดวาร์ป!! “ดาว-เดือน ม.รังสิต” RSU Ambassadors 2019

Wow! ผ่านไปแล้วสำหรับการประกวดหนุ่มสาวเฟรชชี่หน้าใหม่ ที่สวยหล่อพร้อมทั้งความสามารถโดดเด่น เป็นตัวแทนของแต่ละคณะ/ วิทยาลัย เพื่อประกวดในเวที ดาว-เดือน มหาวิทยาลัยรังสิต หรือ RSU Ambassadors 2019 ซึ่งปีนี้ความว้าวและผู้ที่ได้รับตำแหน่ง RSU Ambassadors 2019 ได้แก่ ปริม-ประณยา อ่อนน้อม วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ และ เมล-ปณชัย กุศาลนุคุณ วิทยาลัยเเพทยศาสตร์ สารรังสิตออนไลน์จึงไม่พลาดที่จะพาไปทำความรู้จักกับพวกเขาทั้งสองคนไปพร้อมกัน บอกเลยว่า… เริ่ดทั้งหน้าตาและมุมมองความคิด

นางสาวประณยา อ่อนน้อม หรือ ปริม ผู้ได้รับตำแหน่งดาวมหาวิทยาลัย RSU Ambassadors 2019 เธอเล่าถึงความรู้สึกในการได้รับตำแหน่งครั้งนี้ว่า รู้สึกภูมิใจ เพราะกว่าที่เราจะมาถึงจุดนี้ได้มันยากมาก เราแบกความหวังของหลายๆ คนไว้ ไม่ว่าจะเป็นคนที่คอยซัพพอร์ทเราทุกอย่าง การที่เรามายืนจุดนี้ทำให้เราได้มองเห็นคนในหลายรูปแบบ ได้เห็นว่าใครที่ดีกับเรา ภูมิใจมากที่ได้มายืนตรงนี้ ถามว่าตอนอยู่บนเวทีกดดันมั้ย? ตอนแรกที่เราเป็นตัวแทนวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ก็กดดันมากแล้ว ยิ่งตอนนี้ได้รับตำแหน่ง RSU Ambassadors 2019 ด้วย ยิ่งกดดันกว่าเดิม เพราะเราคือตัวแทนของมหาวิทยาลัยรังสิต เท่ากับว่าเรากำลังแบกความหวังของคนเป็นหมื่นไว้บนบ่าและต้องทำหน้าที่หลังจากนี้ให้ออกมาดีที่สุด

สำหรับการเตรียมตัวก่อนการประกวด ทางสโมสรนักศึกษาได้จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อม โดยในช่วงที่เข้าเก็บตัวในกองประกวดก็จะมีการเวิร์คชอปแต่งหน้าจากทาง Beauty Buffet เวิร์คชอปการเดินและการพัฒนาบุคลิกภาพ เรียกว่าเตรียมตัวกันหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการตอบคำถาม การ Performance และการเดินที่เราต้องซ้อมอย่างหนักมากๆ จากเป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง ก็ต้องหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น หากมองว่าการประกวดครั้งนี้เราโดดเด่นอะไรมั้ย ปริมคิดว่าสิ่งที่กรรมการทุกท่านเห็นคงเป็นความพยายาม ปริมไม่ใช่คนเก่งแต่กล้าพูดได้เต็มปากว่าเป็นคนขยันและก็เป็นคนที่พยายามมากๆ ในส่วนของกิจกรรมที่ต้องทำหลังจากนี้ คือการเป็นทูตกิจกรรม เป็นตัวแทนเข้าร่วมในทุกกิจกรรมและงานต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยจัดขึ้นและการเป็นตัวอย่างที่ดีในการเป็นนักศึกษา

“enjoy your life to be fun and full สนุกกับชีวิตและเต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ” เป็นคติที่ปริมใช้ในการดำเนินชีวิต เราเป็นคนอยู่ง่าย กินง่าย แต่จะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ชอบฟังเพลง แต่งเพลง แต่งแร้ป เพราะว่าเป็นนักดนตรีฟรีแลนซ์ เครื่องดนตรีที่ชอบเล่นมากคือ กลองชุด กีต้าร์ และเปียโน” ดาวมหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวเพิ่มเติม

อยากรู้จักปริมมากกว่านี้ ตามไปเจอเธอได้ที่วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต หรือตามไปฟอลกันได้ที่ IG: primyaaa

            ไปต่อกันที่หนุ่มต์หน้าใส ตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยรังสิต RSU Ambassadors 2019 กันต่อ

นายปณชัย กุศาลนุคุณ หรือ เมล วิทยาลัยเเพทยศาสตร์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้รับตำแหน่ง RSU Ambassadors 2019 ไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ได้ สำหรับการเตรียมความพร้อมในการประกวด กิจกรรมที่มหาวิทยาลัยจัดขึ้นสำหรับผู้เข้าร่วมประกวดมีหลากหลาย แต่หลักๆ แล้วเกิดจากการไป Workshop ที่ทางสโมสรนักศึกษาจัดให้ เช่น การซ้อมเดินแบบ หรือการปรับบุคลิกต่างๆ ซึ่งได้ความรู้ใหม่ๆ เพื่อนำมาพัฒนาตนเองจาก Workshop หลายอย่าง หากถามว่ามีความโดดเด่นอะไรในการเข้าประกวดและได้รับตำแหน่งในครั้งนี้มา คิดว่าคงเป็นเรื่องของการเป็นตัวของตัวเอง ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ ในส่วนของกิจกรรมที่ RSU Ambassadors 2019 ต้องทำหลังจากนี้ คือการเป็นทูตกิจกรรมของมหาวิทยาลัย โดยเป็นตัวแทนในการร่วมกิจกรรมและงานในโอกาสต่างๆ ซึ่งเร็วนี้ทางมหาวิทยาลัยรังสิตจะเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย จะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด ในฐานะทูตกิจกรรม เราเหมือนเป็นผู้นำในด้านการทำกิจกรรม รู้สึกว่าการเป็นผู้นำที่ดี เราควรจะร่วมทำกิจกรรมในทุกครั้งที่มีโอกาส แบ่งเวลาเรียนและการทำกิจกรรมให้ออกมาให้ดี”

สำหรับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มตี๋คนนี้ เขาบอกว่า “เมลเป็นคนที่ค่อนข้างสนุกสนาน เป็นคนตลก ชอบไปถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ แล้วก็ชอบแต่งตัว ชอบแฟชั่น พวกเครื่องสำอางแต่งหน้า รักการออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสบ่อย และชอบกีฬายิงธนู เพราะฝึกสมาธิได้ดี

อยากรู้จักเมลมากกว่านี้ ตามไปเจอเขาได้ที่วิทยาลัยแพทยศาสตร์ ม.รังสิต หรือตามไปฟอลกันได้ที่ IG: maleevanza

ฮันแน่! น่ารักเลยอะดิหนุ่ม-สาว ม.รังสิต นอกจากจะสวย-หล่อหน้าตา มุมมองความคิดยังเริ่ดอีกด้วย สมแล้วกับตำแหน่งทูตกิจกรรม “ดาว-เดือน ม.รังสิต” RSU Ambassadors 2019