ค่ายเยาวชนสู่วิศวกรรมเคมี Chem E Camp #13 ม.มหิดล

ค่ายเยาวชนสู่วิศวกรรมเคมี Chem E Camp
#13 ม.มหิดล

ขอเชิญชวนน้องๆ ม.3-ม.6 มาร่วมกันค้นหาว่า “วิศวกรรมเคมี มหิดล” เรียนอย่างไร ทำอะไรบ้าง และ “วิศวกรเคมี” จะเป็นอาชีพที่ใช่สำหรับน้องหรือไม่ พร้อมกับแนะแนวการศึกษาต่อ สมัครเลย! แล้วเจอกัน !!!

ข้อมูลเบื้องต้นของค่ายนี้ 
วันที่จัดค่าย 22-24 มีนาคม 2562 (ค้างคืน)
ปิดรับสมัคร 31 มกราคม 2562
จำนวนที่รับ 120 คน
ระดับการศึกษา ม.3-ม.6
ค่าใช้จ่าย 800 บาท (จ่ายตอนผ่านการคัดเลือก ให้น้องๆ รอประกาศรายชื่อก่อน)
สถานที่จัดค่าย คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
จัดโดย นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมเคมี มหาวิทยาลัยมหิดล
มีประกาศนียบัตรให้หรือไม่? มี

น้องๆ หลายคนคงสงสัยว่า วิศวกรรมเคมีนั้นเรียนอะไร? จบไปแล้วทำงานอะไร? ไม่เก่งเคมีเรียนได้มั๊ย? ขอเชิญชวนน้องๆ ม.3 – ม.6 ร่วมค้นหาและเปิดประสบการณ์ว่า วิศวกรเคมีจะเป็นอาชีพที่ใช่สำหรับน้องหรือไม่ ได้ใน “ค่าย Chem E. camp#13” ค่าย Chem E.camp#13 จัดโดยนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมเคมี มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 – 24 มีนาคม 2562 ณ อาคารคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

โดยน้องๆสามารถเข้าร่วมเรียนรู้ และสัมผัสบรรยากาศภายในมหาวิทยาลัย รับรองน้องๆ จะได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน!! โดยภายในค่ายมีกิจกรรมน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้จากห้องปฏิบัติการณ์จริง, Chem E car รวมไปถึงการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาจากรุ่นพี่มากประสบการณ์จากโรงงานจริง! ซึ่งไม่ได้มีแค่วิชาการเท่านั้น เรายังมีกิจกรรมสันทนาการสนุกๆให้น้องมีความสุขตลอดทั้งค่ายไปเลย !! แล้วมาร่วมค้นหาตัวตนกันในค่าย Chem E camp#13
รับสมัครวันนี้ ถึง 31 มกราคม 2562
และประกาศผลผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ทาง Facebook fanpage ได้เลย >> https://www.facebook.com/ChemECamp/ ♥