ค่ายเปิดบ้านคณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ครั้งที่ 1 ม.ธรรมศาสตร์

ค่ายเปิดบ้านคณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา
ครั้งที่ 1 ม.ธรรมศาสตร์
ค่ายเปิดบ้านคณะสังคมวิทย

ชาวมด SOCANT จะนำเกาะที่หายสาบสูญกลับมาได้หรือไม่? คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ขอเชิญชวนน้องๆ ม.ปลาย มาเรียนรู้ และค้นหาตัวเอง กับค่ายเปิดบ้านครั้งแรก แล้วมาค้นหาเกาะที่หายสาปสูญไปพร้อมๆ กัน!

ข้อมูลเบื้องต้นของค่ายนี้
วันที่จัดค่าย 22-24 กุมภาพันธ์ 2562 (ค้างคืน)
ปิดรับสมัคร 25 มกราคม 2562
จำนวนที่รับ 60 คน
ระดับการศึกษา ม.ปลาย / ปวช / ปวส
ค่าใช้จ่าย 470 บาท (จ่ายตอนผ่านการคัดเลือก ให้น้องๆ รอประกาศรายชื่อก่อน)
สถานที่จัดค่าย คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
จัดโดย คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มีประกาศนียบัตรให้หรือไม่? ไม่มี

The Ant Island เกาะสวรรค์หรรษาที่มีความสงบสุขมาหลายทศวรรษ แต่แล้ววันหนึ่ง เกาะแห่งนี้ได้หายไป…จากน้ำมือของบางสิ่ง ชาวเผ่ามด SOCANT จึงส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือจากน้องๆชาวบก ระหว่าง ม.4-6 มาร่วมกันผจญภัยค้นหาเกาะที่สาบสูญ เรียนรู้วิถีชาวเกาะ และนำความสงบสุขคืนสู่ The Ant Island อีกครั้ง

คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญชวนน้องๆ ม.ปลาย มาร่วมกันเรียนรู้ ค้นหาตัวเอง และฝึกฝนตนเองทางด้านสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา เพื่อนำเกาะที่สูญหายและนำความสงบสุขกลับมาสู่ชาวมด SOCANT อีกครั้ง! กับค่ายเปิดบ้านคณะสังคมวิทยาฯ ครั้งที่ 1 “SOC ANT TU Camp” ค่ายแนะแนวการศึกษาด้านสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา (สังคมศาสตร์) ที่จะพาน้องๆ มาเรียนรู้ วัฒนธรรม การเรียน การสอนทางด้านสังคมวิทยา และเข้าใจชีวิตความเป็นอยู่ทางด้านมานุษยวิทยา เพื่อสร้างเส้นทางสู่ความฝัน พร้อมกับรรยากาศสนุกสนาน อบอุ่น และเป็นกันเองของชาวมด SOCANT

แล้วมาค้นหาเกาะที่หายสาบสูญไปพร้อมกันกับ…. “ค่ายเปิดบ้านคณะสังคมวิทยาฯ ครั้งที่ 1 ตอน The Ant Island เกาะสวรรค์ที่สาบสูญ”

สมัครออนไลน์ตรงนี้เลย! >> คลิก