คอร์สสอนใช้ Excel ฟรี จากผู้เชี่ยวชาญบนเว็บไซต์ SkillLane

 

โปรแกรม Microsoft Excel เป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ถูกใช้บ่อยที่สุดในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำบัญชี รวมไปถึงใช้ในการคำนวนตัวเลขต่างๆ
.
เรียนได้ที่ https://www.skilllane.com/courses/excel
.
สำหรับคนที่ใช้โปรแกรม Microsoft Excel ในการทำงานเป็นประจำ คอร์สนี้ถูกสร้างมาเพื่อให้คุณทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จนสามารถประหยัดเวลาทำงานได้ถึง 50% โดยคอร์สนี้จะสอนหลักการใช้ Excel อย่างมีประสิทธิภาพ, Shortcut ที่ควรรู้, และการใช้ฟังก์ชัน Excel ที่สำคัญ
.
คอร์ส “ใช้ Excel อย่างโปร” ได้ถูกพัฒนาโดย อารยา หัตถสุวรรณ อดีต Investment Banker ของบริษัทหลักทรัพย์ภัทร ซึ่งเธอเคยถ่ายทอดความเชี่ยวชาญในการใช้ Excel อย่างมีประสิทธิภาพให้กับลูกศิษย์ที่ทำงานอยู่ในหลายๆ บริษัท* อาทิเช่น ปตท., Unilever, Boston Consulting Group, ธนาคารไทยพาณิชย์, มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง โดยลูกศิษย์ของเธอสามารถทำงานได้เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
.
และคอร์สนี้ยังมี เอกฉัตร อัศวรุจิกุล อดีตที่ปรึกษาธุรกิจของบริษัท KPMG มาร่วมสอนอีกด้วย โดยเขาจะนำประสบการณ์จากการทำงาน และความรู้ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลที่ Kellogg School of Management มาพัฒนาเป็นบทเรียนการใช้ฟังก์ชัน Excel อยู่ในคอร์สนี้
.
โดยคอร์สเรียนนี้อยู่บนเว็บไซต์ SkillLane เว็บไซต์คอร์สเรียนออนไลน์ชั้นนำ สามารถสมัครสมาชิกและเริ่มเรียนได้ทันที เรียนเมื่อไหร่ เรียนจากที่ไหนก็ได้ โดยเนื้อหาทั้งหมดอยู่ในรูปแบบวิดีโอขนาดสั้น 33 วิดีโอ พร้อมแบบฝึกหัด
.
ถ้าคุณอยากทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เรียนเลย!

ที่มา Future Trends